Aa

Top 3 con giáp nữ dễ bị bắt nạt và lợi dụng nhưng hậu vận may mắn

Thứ Sáu, 30/03/2018 - 09:29

Chính vì suy nghĩ cho người khác nhiều hơn là lo lắng cho bản thân, nhiều khi những nàng giáp này bị kẻ xấu lợi dụng mà không hay biết.

 Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Xem thêm:

  • Tử vi tháng 4/2018 của 12 cung hoàng đạo
  • Vì sao sao Diêm Vương không được coi là hành tinh trong hệ mặt trời?

Tuổi Mão

Cô nàng tuổi Mão có trái tim nhân hậu, tâm hồn thanh tao và dịu dàng. Rất nhiều người yêu quý tuổi Mão bởi sự cởi mở, tốt tính của họ. Đây còn là những nàng giáp giàu lòng vị tha, bao dung nhất.

Họ luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ với người khác thậm chí là hy sinh bản thân mình để giúp đỡ những người yếu thế hơn.

Chính vì suy nghĩ cho người khác nhiều hơn là lo lắng cho bản thân, nhiều khi người tuổi Mão bị kẻ xấu lợi dụng mà không hay biết.

Tuy nhiên, với tấm lòng nhân hậu và lương thiện của mình, những nàng giáp này chắc chắn sẽ được ban phước trong tương lai. Họ sẽ kết hôn với một người đàn ông tốt và sống một cuộc sống tốt đẹp, không phải lo lắng nhiều.

Tuổi Mùi

Những cô nàng tuổi Mùi là những người đại diện cho sự nhẹ nhàng, tử tế. Trái tim của nàng rất đơn giản, nhân hậu, tốt bụng và không bao giờ ảo tưởng về con người.

Đồng thời, họ luôn tỏ ra rất tử tế và thích giúp đỡ người khác. Nàng sống giàu tình cảm và đầy lòng trắc ẩn, yêu thương con người.

Nàng tuổi Mùi dễ xúc động với những bất hạnh, khó khăn của người nghèo khổ. Vì tính tình hiền hậu, tốt bụng nên họ thường giúp đỡ người khác trong âm thầm, sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại.

Vì tính cách đó mà nhiều khi cô nàng tuổi Mùi hay bị bắt nạt và lợi dụng lòng tốt. Nhưng điều đó không thành vấn đề, vì trong tương lai, cô nàng tuổi Mùi sẽ có đầy đủ phước lành, cuộc sống ngày càng trở nên giàu có, sung sướng, con cái hiếu thảo và tuổi già đầy viên mãn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là những người có lòng trắc ẩn, nhân ái và yêu thương mọi người. Nàng tuổi Hợi dễ xúc động với những khó khăn của người khác, bởi vậy, nàng hay tham gia vào những hoạt động từ thiện để làm nhiều việc có ích cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, những cô nàng tuổi Hợi luôn tỏ ra nhẹ nhàng, nhu mì, ngay cả khi tức giận, họ cũng chẳng bao giờ to tiếng hay hét vào mặt người khác.

Nàng tuổi Hợi cảm thấy khó khăn trong việc nói lời từ chối giúp đỡ một ai đó, thậm chí trong những trường hợp quá khả năng của mình, lời từ chối khiến họ vô cùng áy náy, có lỗi.

Không những thế, nàng giáp này còn dễ dàng trao niềm tin của mình cho bất kì ai dù là những người mới gặp gỡ.

Sự cả tin ấy khiến họ trở thành những người dễ bị bắt nạt, lợi dụng, trong cuộc sống dễ gặp phải những sai lầm, thất bại.

Thế nhưng, phước lành của tuổi Hợi sẽ vượt xa những điều bất hạnh đó, họ sẽ gặp đúng người để kết hôn, cuộc sống tương lai sẽ nhiều điều hạnh phúc, viên mãn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top