Aa

10 ngày cuối để tham gia “Gia đình phong cách” cùng Home Credit

Thứ Tư, 05/07/2017 - 13:29

Chỉ cần ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất bên người thân, bạn bè của mình và gửi ngay hình ảnh đẹp nhất về cho Home Credit là bạn đã có cơ hội trúng 20 túi du lịch sành điệu để rong ruổi lên đường trong mùa hè này.

Thay vì việc chỉ lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất bên người thân, bạn bè của mình trên điện thoại hay facebook và chỉ “để đấy mà không nói gì”, những tín đồ mạng xã hội giờ đây có thêm lựa chọn là gửi những hình ảnh đẹp nhất về cho Home Credit để cùng chia sẻ những phúc giây hạnh phúc của mình đồng thời sở hữu cơ hội trúng 20 túi du lịch sành điệu.

Trong đó, 10 chiếc túi sẽ được trao cho chủ nhân của 10 hình chụp đẹp nhất do Home Credit bình chọn và 10 chiếc còn lại sẽ được trao tặng 10 hình chụp nhận được số lượng Like (Thích) nhiều nhất từ cộng đồng mạng.

Mỗi người tham dự được gửi tối đa 3 ảnh dự thi bằng cách inbox (gửi tin nhắn) cho fanpage chính thức của Home Credit ở địa chỉ fb.com/homecreditvn/ kèm thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ liên hệ.Chương trình sẽ nhận ảnh dự thi đến hết ngày 14/7/2017. 

Một số hình ảnh đã tham dự cuộc thi “Gia đình phong cách” cùng Home Credit: 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top