Aa

15 quán cà phê có thể ngắm toàn cảnh Hà Nội từ trên cao

Thứ Năm, 13/07/2017 - 07:16

Ngắm toàn cảnh Hà Nội thật lung linh ở trên cao là một trong những trải nghiệm nên có ít nhất một lần. Hà Nội lúc sương sớm ban mai, lúc hoàng hôn buông tỏa, hay khi về đêm long lanh ánh đèn đều có một nét đẹp riêng đáng nhớ.

1. Top of Hanoi

 Top of Hanoi

Top of Hanoi

Tính đến nay Top of Hanoi vẫn là quán bar coffee cao nhất với view rộng toàn cảnh thành phố Hà Nội.

Nằm ở tầng 67 của tòa nhà Lotte Center - tòa cao thứ nhì thành phố, với mảng sân thượng rộng, những dãy ban công dài tít tắp, không gian đủ rộng lớn để bạn có cái nhìn mà thỏa sức khám phá vẻ đẹp của Hà Nội.

Nên lên Top of Hanoi vào những buổi tối, khi thành phố lên đèn long lanh, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp đến lặng người của thành phố, một Sky Bar rộng lớn view thỏa thích ngắm toàn cảnh thành phố Hà Nội cực kỳ lung linh. Nếu bạn muốn một địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Hà Nội, không thể bỏ qua cafe trên cao Top Of Hanoi này.

2. Summit Lounge

Summit Lounge

Summit Lounge

Nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza, Summit Lounge có được tầm nhìn đẹp nhất tại Hà Nội nhưng đây cũng là một trong những quán đắt đỏ nhất.

Không gian ngoài trời của quán có thể bao quát được hồ Tây cũng như đường Thanh Niên

Summit Lounge chỉ mở cửa từ 16h mỗi ngày. Nếu muốn thưởng thức trà hay cà phê, bạn nên đến trước 20h vì sau khoảng thời gian đó, quán sẽ chỉ phục vụ các loại rượu và cocktail. Từ chỗ ngồi của mình, bạn có thể nhìn được trọn vẹn và bao quát hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng, đường Thanh Niên hay con đường tình yêu lung linh rực rỡ ánh đèn vào buổi tối.

Nếu muốn một lần được ngắm khoảnh khắc kỳ diệu và lãng mạn đó cùng người mình yêu, hẳn Summit Lounge sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hò hẹn quan trọng.

Địa chỉ: tầng 20, khách sạn Sofitel Plaza, đường Thanh Niên

3. Avalon cafe & Lounge

Avalon cafe & Lounge

Avalon cafe & Lounge

Xung quanh khu vực Hồ Gươm có rất nhiều quán cà phê đẹp để đáp ứng nhu cầu thư giãn, ngắm cảnh của người dân phố cổ và du khách. Nhưng không phải ở quán nào cũng có góc nhìn rộng, toàn cảnh bởi góc view rất dễ bị che lấp bởi cây cối.

Với vị trí cực đắc địa khi một mặt nhìn ra phố cổ, một bên nhìn thẳng ra Hồ Gươm và cầu Thê Húc, Avalon Cafe luôn nằm trong top những quán cà phê được ưa thích nhất ở khu vực trung tâm.

Sân thượng của quán mang phong cách sky-garden (khu vườn trên trời) kiểu Châu Âu, nên đến đây, bạn sẽ được tận hưởng sự yên tĩnh, trong lành của những những giây phút nghỉ ngơi thoải mái. Càng đặc biệt hơn khi ngồi đây vào buổi tối, thành phố lên đèn đầy màu sắc và vô cùng quyến rũ.

Bên cạnh góc view đẹp, menu đồ ăn, đồ uống của quán này cũng khá đa dạng. Tuy nhiên, bởi vị trí đắc địa nên giá cả ở đây khá "chát" so với các quán cà phê cùng mô hình.

Địa chỉ: 73 Cầu Gỗ, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm

4. Hexa Club

Hexa Club

Hexa Club

Được biết đến là một trong những quán cafe view trên cao đẹp nhất nhì ở Hà Nội, Hexa Club là một điểm đến rất thú vị để khám phá.

Với gam chủ đạo là màu đỏ Bordeaux, các họa tiết trang trí trên tường, đèn treo, rèm cửa hay những chiếc cây, chiếc lá được điểm tô thêm bằng sắc hoa tươi, không gian Hexa Club sống động, đầy sức sống như tiếp thêm năng lượng cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hexa nằm ở tầng 20, có tầm nhìn rộng lớn ra toàn thành phố, là chốn hẹn hò từ trên cao lý tưởng.

5. The Rooftop Bar

The Rooftop Bar

The Rooftop Bar

Đặt trên tầng 19 của tòa nhà Pacific Place ngay tại trung tâm, The Rooftop Bar là địa điểm lý tưởng cho những người thích ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao.

Không gian quán khá bắt mắt, sang trọng với việc coi trọng sự tương tác, giao hòa với thiên nhiên. Ngồi tại bất cứ góc nào của The Rooftop Bar, khách đến đều có thể nhìn ngắm khu vực trung tâm thành phố Hà Nội ở nhiều góc khác nhau.

Địa chỉ: tầng 19, tòa nhà Pacific Place, số 83B Lý Thường Kiệt

6. Trill Rooftop Café

Trill Rooftop Café

Trill Rooftop Café

Dù không nằm ở vị trí trung tâm nhưng ngay từ khi mới mở, quán đã nhanh chóng nổi lên như địa điểm nhất định phải đến “check in” của giới trẻ.

Tọa lạc trên tầng 26 của một tòa nhà,Trill Rooftop Café nằm trong một khu tổ hợp bao gồm cả bể bơi, phòng gym... Điểm cộng của quán là khoảng view trên cao siêu đẹp, chưa kể đến cách trang trí ấn tượng cũng rất ghi điểm.

Khoảng sân của Trill là nơi có thể cho bạn ngắm nhìn một góc Hà Nội rộng lớn. Đến tầm chiều tối, góc view ở đây thực sự xuất sắc khi bạn có thể tương đối bao quát khu Thanh Xuân, Láng Hạ, Trung Hòa.

Địa chỉ: tầng 26, Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội

7. Degrees Cafe

Degrees Cafe

Degrees Cafe

Tọa lạc trên con phố Nghi Tàm, 6 Degrees Café trên tầng 8 sẽ khiến bạn không thể không chìm đắm vào không gian cực lãng mạn xanh mát. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, các chậu cây bonsai tạo dáng cực chuẩn, những cây lựu cảnh, hoa dâm bụt làm cho không gian trên tầng thượng ngập tràn màu xanh trong lành.

Từ tầng 8, bạn có thể ngắm trọn thành phố với con đường gốm sứ, xa xa là cầu Nhật Tân. Đặc biệt hơn nữa, nếu đến đây vào lúc chiều tà, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn trên Hồ Tây. Khi mặt trời dần xuống, mặt nước lấp lánh những ánh vàng càng khiến cho khung cảnh buổi hẹn hò trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

6 Degrees Cafe có cả không gian ngoài trời thoáng đãng và không gian trong nhà ấm cúng phục vụ cho những bữa tiệc hoặc những buổi hẹn hò riêng tư. Giá cả đồ ăn và đồ uống của quán cũng vừa phải, không quá đắt đỏ so với một vị trí đắc địa.

Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ

8. Cielo 13 – Sky Bar

Cielo 13 – Sky Bar

Cielo 13 – Sky Bar

Cielo 13 nằm trên tầng thượng của toà nhà Sun City, trên phố Hai Bà Trưng, sở hữu không gian thiên nhiên thoáng đãng xinh đẹp, đặc biệt làtầm nhìn hướng ra Hồ Gươm, Nhà hát Lớn, khách sạn Hilton..., đây sẽ là một trải nghiệm cafe trên cao ở Hà Nội cực kỳ thích thú cho bạn.

Quán đem đến cảm giác pha trộn giữa cổ điển và hiện đại khá thú vị. Là nhà hàng kết hợp quầy bar trên cao nên đồ uống có cồn cũng như các món ăn mang đậm phong cách châu Âu là điểm nhấn của Cielo.

Nếu bạn muốn sắp xếp một buổi hẹn lãng mạn nhưng không kém phần trang trọng thì đây sẽ là một địa điểm hợp lý

Bao trọn vị trí đắc địa nên giá thành ở Skyline khá cao, bù lại bạn sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc vô cùng tương xứng với mức giá. với những set đồ ăn Âu Á cũng như menu đồ uống đa dạng. Cielo còn là địa điểm quan sát pháo hoa từ hồ Gươm khá lý tưởng.

9. Skyline Hanoi

Skyline Hanoi

Skyline Hanoi

Là 1 trong những quán cafe được gọi là sang chảnh, skyline gia ngư ở ngay trung tâm phố cổ nhưng không hề ồn ào chút nào. Nếu là tín đồ của phong cách cafe sân vườn thì chắc chắn bạn phải check-in ở Skyline coffee ngay nhé! 

Quán bao trọn cả 3 tầng trên cùng của tòa nhà nằm trên tầng 11 với khoảng view siêu đẹp dù là ban ngày hay ban đêm, đặc biệt là thời điểm hoàng hôn khi mặt trời lặn và thành phố mới lên đèn.

Décor của Skyline coffee luôn được các foodaholic đánh giá rất cao, từ trong nhà đến ngoài trời, bể bơi, vườn cây và đèn led.

Bao trọn vị trí đắc địa nên giá thành ở Skyline khá cao, bù lại bạn sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc vô cùng tương xứng với mức giá.

10. 6 degree

6 degree

6 degree

Nhà hàng này thuộc diện nhà hàng giá ổn, không gian siêu đẹp cho hẹn hò. Nằm ở tầng 8-9 của tòa nhà, bạn lên đây đi thang máy nhé. Không gian đẹp nhất trên tầng 9, view ra ngoài trời đẹp "deep" ghê luôn!

6 degree phục vụ các tín đồ ăn uống với cả món chính và đồ ăn nhẹ với chủ yếu là set đồ Âu được décor xinh xẻo. 6 degrees là địa chỉ vô cùng lý tưởng cho các cặp đôi bởi không gian lúc nào cũng ngập tràn sự lãng mạn.

11. Serein

Serein

Serein

Được mệnh danh là thánh địa siêu deep khiến thần dân Long Biên sốt rần rần. Tuy mới mở trong năm nay, nhưng Serein là địa chỉ không thể không đến và check-in một lần để thỏa thích ngắm nghía khoảng view đẹp tê người, đồ uống ngon và những góc ngồi siêu deep.

Bao trọn tầng 3, 4 của ngôi biệt thự pháp cổ trong khu tập thể Ga Long Biên trên đường Trần Nhật Duật, Serein Cafe sở hữu khoảng view đắt giá bao trọn cảnh sống nhộn nhịp quanh cây cầu Long Biên lịch sử. 

Nhìn từ bên ngoài, Serein Cafe nổi bật với tông màu trắng sang trọng, còn bên trong lại bao trùm bởi gam màu nâu trầm cổ điển. Từ bàn ghế đến các đồ trang trí đều mang hơi hướng phương Tây của thập niên 60, 70 khiến bất cứ ai cũng cảm thấy như "lạc trôi" trong một quán cafe Paris vậy.

12. Aries 

Aries

Aries

"Aries coffee nằm ở tầng cao nhất của toà nhà OCD Xã Đàn. Nằm tại vị trí đắc địa với khoảng view bao trọn ngã năm Xã Đàn khổng lồ. Chẳng còn gì tuyệt hơn khi được hóng gió trên tầng cao và nhìn xe cộ hối hả lấp lánh đèn phía dưới.

13.  I feel café & louge

I feel café & louge

I feel café & louge

I feel cafe & louge nằm ngay Cầu Gỗ với khoảng view đẹp, độc, chuẩn nhìn ra hồ Hoàn Kiếm, ngắm trọn cầu Thê Húc và đền Ngọc Sơn.

Nằm trên tầng 5 với diện tích siêu rộng khoảng 100m2 vừa phục vụ cả đồ ăn, đồ uống. Bởi tọa lạc ở vị trí đắc địa nên giá ở đây khá chảnh, bù lại không gian cả trong nhà và ngoài trời đều đẹp mê luôn nhé!

14. Illy Café

 Illy Café

Illy Café

Không ở vị trí quá cao khi chỉ tọa lạc ở tầng 5, nhưng Illy mang lại cảm giác thú vị, khi bạn vừa có thể thưởng thức một ly espresso đặc trưng kiểu Italy mà vẫn được ngắm nhìn Hà Nội cổ kính. Không gian châu Âu giữa lòng Hà Nội, với tách cà phê nhỏ, sẽ giúp bạn tìm được hương vị lạ, khi đã quá quen với café vỉa hè đặc trưng ở những con phố cổ. 

Với không gian hẹp nhưng lại trải dài dọc suốt mặt tiền của tòa nhà, nên dù ngồi ở vị trí nào trong quán, bạn cũng có thể ngắm nhìn hồ Gươm thơ mộng. Nếu muốn một lần thay đổi thói quen với quán cà phê cũ cùng hương vị quen thuộc, Illy sẽ là địa điểm bạn nên tham khảo và tìm đến.

15. Star Cafe

Star Cafe

Star Cafe

Star Cafe là một địa điểm mới ở số 62 trên con đường Nguyễn Chí Thanh, nổi tiếng là một quán cafe kết hợp sân vườn cùng âm nhạc từ trên cao. Quán cũng được chia làm hai tầng không gian trong nhà và ngoài trời với nhiều cây xanh và hoa bao phủ tạo sự thư thái và tự nhiên. Menu của Star cũng khá phong phú với giá dễ chịu, bạn có thể thưởng thức Pizza, spaghetti, hay beafsteak... cùng một ly kem tươi hoặc nhâm nhi chút cà phê trong khi thưởng thức những bản nhạc nhẹ nhàng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top