Aa

1.000 cơ hội việc làm cùng nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

Thứ Ba, 04/12/2018 - 22:04

Với chiến lược mở rộng phát triển bất động sản nhà ở và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, Novaland giới thiệu hơn 1000 cơ hội nghề nghiệp cho nhân tài ngành bất động sản tại TP.HCM và các tỉnh thành khác...

Bên cạnh vị thế thương hiệu hàng đầu trong phân khúc bất động sản nhà ở trung cao cấp, trong giai đoạn tới, Tập đoàn Novaland triển khai mở rộng các sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại các tỉnh thành có tiềm năng du lịch như Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận... Đây chính là cơ hội để các nhân tài thể hiện tài năng, sự sáng tạo và thăng tiến cùng Tập đoàn.

Ngày hội tuyển dụng sẽ diễn ra từ 08:00 đến 17:00 ngày 08/12/2018, tại Sàn giao dịch bất động sản Novaland – 26 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM

Đăng ký tham gia và nhận nhiều phần quà giá trị: 0906 35 38 38. Ext : 2205

Link đăng ký tham gia: www.novaland.com.vn/ngayhoituyendung

Novaland và bước chuyển mình vào giai đoạn phát triển mới

Chính thức tham gia thị trường bất động sản nhà ở với dự án Khu phức hợp cao cấp Sunrise City (Q.7) năm 2009, đến nay, Novaland đã và đang phát triển hơn 40 dự án đa dạng (khu đô thị đồng bộ hoàn chỉnh, văn phòng, căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại…). Tỷ lệ hấp thụ các dự án đã giới thiệu ra thị trường của Novaland từ 94% trở lên.

Trong tháng 10 vừa qua, Novaland giới thiệu dự án Khu căn hộ hạng sang The Grand Manhattan tại trung tâm Q.1, TP.HCM.

The Grand Manhattan – Khu căn hộ hạng sang ngay trung tâm Q.1

The Grand Manhattan – Khu căn hộ hạng sang ngay trung tâm Q.1

Ở mảng bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, Novaland đã đưa vào vận hành Resort sinh thái cao cấp Azerai Cần Thơ và Anatara Mũi Né - Phan Thiết, đồng thời cũng vừa ra mắt dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas - Phan Thiết. Trong quý I/2019, hàng loạt dự án quy mô lớn tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết, Cam Ranh… cũng sẽ lần lượt được giới thiệu ra thị trường.

Trên nền tảng kinh doanh thuận lợi cùng nhiều sản phẩm mới đa dạng, cơ hội nghề nghiệp cho các nhân tài tham gia cùng Tập đoàn tại các thành phố như TP.HCM, Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Cần Thơ… đang được rộng mở với mức thu nhập hấp dẫn lên đến 1 tỷ đồng/1 tháng.

Cơ hội “phát nghiệp” cùng nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu

Tại Novaland, mọi nỗ lực của nhân viên đều được ghi nhận và tưởng thưởng, kịp thời và xứng đáng qua nhiều chương trình thưởng đa dạng: Thưởng “nóng” với thành tích xuất sắc; Thưởng sáng kiến; Thưởng thâm niên; Thưởng ESOP dành cho nhân viên làm việc hiệu quả, gắn bó lâu dài... Các chương trình chăm sóc toàn diện như Bảo hiểm NovaCare được áp dụng thường niên mang tới sự hài lòng tối đa cho người lao động. Theo khảo sát khảo sát độc lập từ các tổ chức uy tín, nhân viên Novaland luôn thấy hài lòng với chính sách lương thưởng cạnh tranh so với mặt bằng chung trên thị trường, và đang có chỉ số hạnh phúc cao vượt trội so với chỉ số trung bình ngành bất động sản & toàn thị trường Việt Nam.

“Chỉ cần bạn chăm chỉ, kiên trì thì tất cả những công sức, sự cố gắng của mình đều được tưởng thưởng vô cùng xứng đáng, từ thu nhập, sở hữu nhà, xe ôtô hay là lo cho gia đình có một cuộc sống tốt nhất, điều đó là trong tầm tay” (Chị Nguyễn Thị Mỹ Vân – Nhóm trưởng tư vấn bất động sản TĐ Novaland chia sẻ).

Bên cạnh đó, để phục vụ cho chiến lược kinh doanh bền vững, Novaland xây dựng một kế hoạch đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bài bản, chuyên sâu những năm gần đây. Trung tâm đào tạo NovaGroup Leadership Center đã triển khai hơn 100 khóa đào tạo kỹ năng mềm và nghiệp vụ cho cấp Quản lý, Giám sát và Nhân viên. Trong 2 năm 2017-2018, số lượng lãnh đạo quản lý đã hoàn thành chương trình mini MBA có hơn 200 người và con số này sẽ tăng lên trong những năm tiếp theo. Nguồn nhân lực này, sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, sẽ có cơ hội trở thành lực lượng kế nhiệm các vị trí lãnh đạo, quản lý chủ chốt của Tập đoàn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top