Aa

Những công viên “siêu hot” sẽ có mặt trong tương lai

Thứ Ba, 23/05/2017 - 06:33

Loạt công viên dưới đây sẽ tiếp tục làm cho những fan cuồng của thế giới hoạt hình mê mẩn. Tương lai không xa, chúng ta sẽ có cơ hội lạc vào thế giới đầy sắc màu này.

Warner Bros. World Abu Dhabi

Đây được mong chờ là một trong 2 “nam châm” hút khách lớn nhất đến với công viên SeaWorld Abu Dhabi của UAE. Ý tưởng thiết kế được lấy từ các hoạt hình của DC Comics và Looney Tunes cartoon cùng một số phim khác.

Công viên sẽ nằm tại đảo Yas, Abu Dhabi.

Dự kiến mở cửa vào năm 2018.

SeaWorld Abu Dhabi

Đây là công viên đầu tiên mang thương hiệu SeaWorld bên ngoài Hoa Kỳ, nơi đang gây tranh cãi về việc chữa trị cho cá voi Ocra – điều khiến công viên này mất khách. SeaWorld Abu Dhabi là dự án công viên lớn bao trùm công viên Warner Bros.

Ban đầu công viên được lên kế hoạch xây dựng trên đảo cá voi ở Dubai, sau đó được chuyển đến đảo Yas, Abu Dhabi.

Công viên dự kiến mở cửa vào năm 2022, mặc dù đến bây giờ việc xây dựng vẫn chưa được bắt đầu.

Wanda theme parks

Người giàu có nhất Trung Quốc, tỷ phú Wang Jianlin, tiếp tục tham vọng của mình khi đưa tập đoàn Wanda Group của mình đầu tư hàng tỷ vào công viên lớn nhất ở Trung Quốc.

Công viên sẽ được xây dựng trên địa bàn Nam Kinh, Cáp Nhĩ Tân, Quế Lâm, Trùng Khánh, Quảng Châu, Thành Đô, Tế Nam, Urumqi, Hải Khẩu và Tây An.

Dự kiến mở cửa vào khoảng giữa mùa hè năm 2017.

Atlantis Resort Sanya

Tổ hợp công viên nước bên bờ biển, khu giải trí và khách sạn trị giá 1.6 tỷ USD này sẽ giống như một chuỗi du lịch nghỉ dưỡng Anlantis ở Dubai và Bahamas.

Tổ hợp sẽ được xây dựng ở Sanya, đảo Hải Nam, Trung Quốc.

Dự kiến mở cửa vào cuối năm 2017.

Khu nghỉ dưỡng Tokyo Disney mở rộng

Phần mở rộng thêm của khu nghỉ dưỡng này được coi như công viên tuyệt vời nhất từng có của Disney. Nó sẽ thu hút khách du lịch bởi vùng đất “Beaty and the Beast” và vùng đất tương lai.

Công viên nằm tại Urayasu, phía Đông Nam Tokyo.

Dự kiến mở cửa vào năm 2018.

Universal Studios Moscow

Thủ đô của Nga đã mong ngóng rất lâu để có được một công viên dựa trên nền ý tưởng đến từ vài bộ phim. Sau nhiều thông báo và cả những lần hoãn kế hoạch, cuối cùng công viên Universal Studios Moscow cũng đã được khởi công. Nó sẽ giống như một công viên trong nhà và là tổ hợp của trung tâm mua sắm và giải trí khổng lồ.

Universal Studios Moscow sẽ được xây dựng ở Warsaw Highway, phía Nam Moscow.

Lần đầu tiên dự án này được thông báo là khánh thành vào năm 2012 nhưng không có "động tĩnh gì". Đến gần đây, dự án mới đi vào thi công và dự kiến năm 2022 sẽ mở cửa.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top