Aa

12 con giáp nên đi du lịch ở đâu năm 2018?

Thứ Năm, 22/02/2018 - 22:31

Theo lịch Âm, năm sinh của bạn sẽ tương ứng với 12 con giáp và rất nhiều người Á Đông coi tuổi để làm ăn, xuất hành. Trang Bussiness Insider đã đưa ra gợi ý 12 địa điểm du lịch hoàn hảo nhất, tương ưng với 12 con giáp trong năm 2018.

Tuổi Tí

Được biết là con giáp rất khéo léo và thông minh, người tuổi chuột nên đi đến những địa điểm sôi động và tràn đầy năng lượng, nhiều địa điểm khám phá như thủ đô Bangkok của Thái Lan.

Đây là địa điểm có khả năng quyến rũ khách du lịch bằng những ngôi chùa vàng, hoàng cung lộng lẫy hay khu mua sắm sầm uất và văn hóa đa dạng và sôi động.

Tuổi Sửu

Những người tuổi sửu có tính cách ngay thẳng và đơn giản, nên đi đến những vùng như Tel Aviv – Thủ đô của Argentina.

Thành phố này không quá phức tạp nhưng lại nổi tiếng với những công ty công nghệ và bạn có thể thưởng thức những món ăn đường phố vô cùng ấn tượng.

Tuổi Dần

Lòng can đảm và tính cách độc lập luôn được đề cập đến với những người tuổi này. Vì thế, hãy đến những thành phố như Captown, Nam Phi.

Nơi đây có rất nhiều trò chơi mạo hiểm như lặn ngắm cá mập, dạo chơi bằng trực thăng, ngắm thành phố lên đèn ở núi Table.

Tuổi Mão

Lima, Peru là địa điểm du lịch hoàn hảo nhất cho những người tuổi mèo bởi những người cầm tinh con giáp này thường rất chân thành và nhạy cảm, vô cùng hợp với những người dân Peru thân thiện và hiếu khách.

Lima nằm trải dài dọc đại dương sâu thẳm, để bạn có cơ hội lướt sóng và thưởng thức hải sản ở các nhà hàng tốt nhất thế giới.

Tuổi Thìn

Những người sinh tuổi Thìn có sức sống và năng lượng tràn đầy, hợp với những nơi nhộn nhịp đông đúc như thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Đây là trung tâm kinh tế và văn hóa miền Đông Trung Quốc – Nơi sinh sống của 24 triệu người.

Du khách đến đây để khám phá Thượng Hải, thành phố đông đúc với văn hóa và ẩm thực ấn tượng của Trung Quốc.

Tuổi Tỵ

Dự đoán, người tuổi tỵ sẽ có tình duyên rất khởi sắc vào năm 2018, do đó, nơi lý tưởng nhất dành cho bạn là Paris, kinh đô ánh sáng của Pháp.

Nơi đây có vô vàn bảo tàng, phòng tranh, vườn cây và khu di tích cho người tuổi Tị khám phá.

Tuổi Ngọ

Người tuổi ngựa có tính cách dễ gần và có thân thiện, ấm áp. Do vậy, hãy làm những chuyến hành trình trekking đến thành phố Melbourne của Úc.

Ở đây bạn có nhiều hoạt động và điểm tham quan ngoài trời.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi thiên hướng sáng tạo, vì thế thành phố Glasgow, Scotland vô cùng hợp. Glasgow là thành phố không ngủ với âm nhạc đường phố và ẩm thực tuyệt ngon.

Tuổi Thân

Cầm tinh tuổi khỉ là những người có tính hài hước. Họ nên thưởng cho mình một chuyến đi đến thành phố NewYork – Nơi có những buổi trình diễn hài kịch nổi tiếng thế giới.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có óc quan sát cao, vì thế mà hãy đến Tokyo của Nhật Bản. Nơi đây có cảnh đẹp tuyệt vời ở nhiều địa điểm.

Hơn nữa, đất nước mặt trời mọc cũng là nơi có nền ẩm thực tuyệt vời với phong cách trùnh bày nghệ thuật bắt mắt.

Tuổi Tuất

Người cầm tinh tuổi Tuất có tính cách rất chân thành và trung thành, đặc biệt là những người ham mê bóng đá là những fan hâm mộ cuồng nhiệt.

Người tuổi Tuất hãy đến với Buenos Aires, Argentina. Họ sẽ tìm thấy điểm chung với những người dân nước này, tham quan trung tâm mua sắm nhộn nhịp, thưởng thức những món ăn tuyệt vời.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi nên đến những thành phố yên bình như Reykjavik, Ireland. Nơi đây có tỉ lệ tội phạm thấp, hút khách du lịch với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top