Aa

12 mẫu ghế "siêu thông minh" biến hoá thành giá đựng sách

Thứ Bảy, 11/02/2017 - 22:02

Nếu bạn là "mọt sách" luôn dành phần lớn thời gian rảnh để “vùi đầu” vào thế giới của những con chữ thì đồ nội thất thông minh với chức năng kiêm giá sách sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Với 12 chiếc ghế độc đáo dưới đây, đảm bảo sẽ khiến bạn muốn mua ngay lập tức.

Sự thoải mái và thuận tiện luôn là điều quan trọng trong việc lựa chọn đồ nội thất. Với những người "mọt sách", yêu cầu đó lại càng được chú ý với những câu hỏi: làm sao để không cần ra khỏi ghế mà vẫn có sách để đọc, đọc hết rồi lại phải đứng dậy ra tủ sách để lấy chẳng phải là phiền phức sao...?

Tất cả những chiếc ghế dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng vì chúng đề có ngăn chứa sách cực hay.

Lạc lối trong sofa

“Lạc lối trong sofa” là một chiếc ghế có các khe, rãnh rỗng cho phép người sử dụng cất giữ sách trong đó. Nếu nhìn từ ngoài vào, có lẽ các cuốn sách này đã hoàn toàn biến mất khi được cất trong chiếc sofa lạ mắt trên. “Lạc lối trong sofa” được thiết kế bởi KTS người Nhật Bản Daisuke Motogi.

Mọt sách

“Mọt sách” là mẫu đồ nội thất được thiết kế độc đáo bởi Aterier10, khiến bạn có cảm giác sách bao quanh và cuốn lấy người thích đọc sách. “Mọt sách nhìn khá giống một thư viện mini, tuy nhiên, điều này cũng tạo ra sự khó khăn cho việc bố trí không gian đặt chiếc ghế.

 “Võng” sách

Đây là thiết kế của NTK Punto Suave, chiếc ghế hoàn toàn không có đinh vít hay keo dính. Nó nhìn giống như một chiếc võng thư giãn cho người sử dụng thoải má đọc sách.

 Tủ ghế

Sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc ghế ngồi thoải mái, một ngăn tủ thông minh và đèn đọc sáng được bố trí hợp lý đã được sử dụng trong thiết kế của NTK Remi Van Oers.

 Ghế “hướng dương”

Nếu bạn muốn được bao quanh bởi những cuốn sách yêu thích, hãy tham khảo chiếc ghế “hướng dương” của NTK He Mu và Zhang Qian. Sở dĩ có cái tên như vậy, bởi chiếc ghế được bao quanh bởi vòng tròn các ngăn tủ, nhìn giống như một bông hoa hướng dương.

Bookinist

Bookinist thực sự rất khác biệt với những chiếc bánh xe. Tuy nhiên, nó giú cho chiếc ghế giống như chiếc “xích lô sách” đầy lạ mắt.

Ghế tựa sách

Ở đây, sách sẽ trở thành điểm tựa lưng để đưa người đọc vào thế giới của những cuốn sách.

OpenBook

OpenBook là một chiếc ghế đọc sách thoải mái được thiết kế bởi TILT. Nó không khác gì một thư viện với các ngăn tủ và giá treo báo ở hai bên thành ghế.

OFO

Có lẽ OFO là chiếc ghế có thiết kế độc đáo nhất với hình dạng bất định.

Bibliochaise

Nhìn chiếc ghế không khác gì một thư viện, không gian rộng lớn cho mọi cuốn sách của bạn.

Ghế khổng lồ

Chiếc ghế này nhìn có vẻ ngoại cỡ với phần chân ghế có thể chứa hơn 100 cuốn sách lớn nhỏ.

Ghế mini

Nếu không gian là vấn đề lớn đối với ngôi nhà của bạn, ghế mini – có thể chế ngự điểm yếu của ghế khổng lồ ở phía trên, sẽ là sự lựa chọn của bạn. Nó được thiết kế bởi Postfossil với kích thước nhỏ và thanh mảnh.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top