Aa

1.500 gian hàng đang triển lãm tại Vietbuild Hà Nội 2017 lần 3

Thứ Sáu, 10/11/2017 - 14:01

Ngày 10/11, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần 3 với chủ đề bất động sản, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc, xây dựng và vật liệu xây dựng đã chính thức khai mạc tại Hà Nội.

Ban Tổ chức Vietbuild cho biết, tiếp nối thành công tốt đẹp của Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 1 và lần 2 tại Hà Nội trong năm 2017, Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 đã thu hút được sự tham gia gần 1.500 gian hàng của 450 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực về bất động sản, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc, xây dựng và vật liệu xây dựng.

Trong đó có 273 doanh nghiệp trong nước, 117 doanh nghiệp liên doanh, 60 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Canada, Australia, Thụy Điển, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Ý, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia, Đài Loan, Indonesia và Việt Nam. 

Triển lãm đã giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng và vật liệu xây dựng cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành Bất động sản - Xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.

Theo Ban Tổ chức, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm lần này đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các dự án về bất động sản, các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng cùng chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như bất động sản, công nghệ thông minh về giải pháp an ninh, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa; trang trí nội - ngoại thất; xây dựng - vật liệu xây dựng và các sản phẩm khác như chất chống thấm, hệ thống máy năng lượng mặt trời, máy lọc nước, các thiết bị đo đạc - khảo sát xây dựng, thanh nhôm công nghiệp và dân dụng...

Trong khuôn khổ Triển lãm, sẽ có hoạt động Diễn đàn doanh nghiệp và Hội nghị khách hàng. Đây là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các nhà đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu về sản phẩm toàn diện cùng với những tư vấn thiết kế cho việc tìm hiểu thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà hoàn thiện. 

Triển lãm lần này sẽ kéo dài từ ngày 10/11 đến ngày 14/11. Sự kiện do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế bất động sản Vietbuild phối hợp với Cung Triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch - Xây dựng Quốc gia tổ chức thực hiện.  

Triển lãm thu hút đông đảo người dân tới tham quan và mua sắm trong ngày khai mạc. 
 
Các gian hàng vật liệu xây dựng, trang trí nội thất... chiếm số đông tại triển lãm. 
 

Triển lãm quy tụ 1.500 gian hàng phục vụ nhu cầu tham quan mua sắm của người dân trong lĩnh vực về bất động sản, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc, xây dựng và vật liệu xây dựng. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top