Aa

191 dự án tại Hà Nội vừa được chấp thuận cho "bán nhà trên giấy"

Chủ Nhật, 17/09/2017 - 14:00

Sở Xây dựng Hà Nội vừa công bố danh sách 191 dự án được chấp thuận BĐS hình thành trong tương lai, đủ điều kiện được đưa vào kinh doanh theo quy định.

Theo đó, có tổng số 60.729 căn hộ từ 191 dự án (với nhiều dự án có đến hàng nghìn căn hộ) đã được Sở Xây dựng cho phép “bán nhà trên giấy”.

Dẫn đầu về số lượng căn hộ trong danh sách này là dự án nhà A1, A2, A3, A4, A5, A6, A7, A8 thuộc Dự án Ngôi sao An Bình 2 (An Binh City) tại khu Thành phố Giao Lưu, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm và phường Mai Dịch, quận Câu Giấy do Công ty Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội - Geleximco làm với quy mô 2.732 căn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Các dự án của Vingroup là nhóm tiếp theo với Khu chức năng đô thị Thành phố Xanh Vinhomes Gardenia 2.374 căn; dự án Tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp - Vinhomes Metropolis với 1.576 căn; khu chức năng chính là cây xanh, hồ điều hòa một phần công trình công cộng kết hợp nhà ở - Vinhome Green Bay Phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với 1.600 căn hộ.

Ngoài ra có thể kể đến dự án Tổ hợp NƠXH và dịch vụ thương mại AZ Thăng Long với 1.496 căn hộ; Dự án Khu chức năng đô thị tại khu đất Dệt 8/3 và Hanosimex với 2.368 căn hộ;Tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại HBI.

Cũng trong danh sách này, Tập đoàn Sunshine Group cũng có hàng loạt dự án đủ điều kiện kinh doanh như Dự án Tổ hợp thương mại dịch vụ, văn phòng cho thuê và nhà ở chung cư ADG Garden với 1263 căn, Dự án Tổ hợp khách sạn, dịch vụ thương mại và nhà ở Star AD1 với 246 căn, Dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và nhà ở Sunshine Center với 214 căn...

Xem danh sách các dự án tại đây: DanhsachDA

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top