Aa

2020 bắt đầu tuyển sinh, VinUni sẽ theo mô hình phi lợi nhuận, hợp tác với các trường thuộc nhóm Ivy League

Thứ Hai, 05/03/2018 - 15:53

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố tham gia lĩnh vực Giáo dục Đại học với thương hiệu VinUni. Campus của trường dự kiến sẽ được khởi công xây dựng ngay trong năm 2018 và chính thức tuyển sinh khóa đầu tiên vào năm 2020.

Sau thành công với mô hình giáo dục phổ thông liên cấp Vinschool, VinUni sẽ là trường đại học tư thục phi lợi nhuận của Việt Nam được xây dựng theo các chuẩn mực quốc tế, tích hợp các mô hình tinh hoa của giáo dục đại học thế giới.

 

Phối cảnh thiết kế mặt trước khuôn viên Đại học VinUni tại Hà nội

Phối cảnh thiết kế mặt trước khuôn viên Đại học VinUni tại Hà Nội

 

Vingroup sẽ đầu tư xây dựng VinUni dựa trên các chuẩn mực cao nhất về nghiên cứu, giảng dạy, việc làm và triển vọng quốc tế. VinUni đã có kế hoạch cụ thể để hợp tác chiến lược với một số Đại học tinh hoa thuộc Top 20 Đại học tốt nhất toàn cầu, chú trọng các trường thuộc nhóm Ivy League như Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania. Trường được định hướng để đáp ứng tiêu chuẩn xếp hạng và xếp loại hàng đầu trong giáo dục đại học thế giới như Quacquarelli Symonds, Times Higher Education…

Đại học VinUni sẽ phát triển các chuyên ngành giáo dục và đào tạo trong 3 lĩnh vực trọng điểm: Kinh doanh, Công nghệ và Khoa học Sức khỏe. Với sự hợp tác của các Đại học hàng đầu thế giới, tất cả các chương trình đào tạo của VinUni đều hướng tới mục tiêu đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng quốc tế.

Sinh viên sẽ được tạo cơ hội tốt nhất để học tập với đội ngũ giáo sư, giảng viên đến từ những trường đại học, viện nghiên cứu và bệnh viện có uy tín hàng đầu cũng như tiếp cận với những công nghệ giáo dục, hệ thống thiết bị mô phỏng, chuỗi phòng lab tiên tiến nhất. Đồng thời, VinUni sẽ tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên được trải nghiệm thực tế giáo dục tại các Đại học quốc tế, và thực tập kiến tạo tại các Công ty thuộc Tập đoàn Vingroup và các doanh nghiệp hàng đầu trong, ngoài nước.

Đại học VinUni có trụ sở tại Hà nội, Campus của trường dự kiến sẽ được khởi công xây dựng ngay trong năm 2018 và chính thức tuyển sinh khóa đầu tiên vào năm 2020.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top