Aa

26 resort quanh Hà Nội phù hợp cho ngày nghỉ cuối tuần

Thứ Năm, 31/05/2018 - 10:49

Những resort này chỉ cách trung tâm thủ đô từ nửa tiếng đến khoảng 1,5 tiếng đi xe nên vô cùng thích hợp cho những chuyến nghỉ ngơi cuối tuần của cả gia đình.

1. Flamingo Đại Lải Resort & Spa

Cách Hà Nội khoảng 80km, tương đương khoảng 1,5 tiếng di chuyển bằng ô tô, Flamingo Đại Lải còn được biết đến như một resort xanh và có hạ tầng được đầu tư kĩ càng. Được bao quanh bởi 500ha mặt nước và hàng ngàn héc ta rừng thông, đến đây, bạn dễ dàng cảm nhận được không gian trong lành hiếm có ở nơi đô thị.

Điểm cộng của khu resort này là có sức chứa lớn, nhiều loại phòng như hilltop, forest với không gian xanh bao quanh và có khoảng không riêng tư, rất thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng.

Chưa kể ở đây còn được có khu vui chơi Wonder Park, Flamingo Beach Club với nhiều hoạt động giải trí tích hợp như bể bơi, thuyền Kayak, thuyền chuối, thuyền buồm để tha hồ vùng vẫy, vui chơi.

Đặc biệt trong dịp giỗ tổ năm nay tại Flamingo, resort này còn tổ chức các hoạt động vui chơi đặc sắc như: lớp học nấu ăn cho bé cùng Giám khảo Master Chef nhí – Alain Nguyễn, tiết mục ảo thuật và lớp học zumba và nhảy Flashmob…

2. FLC Vĩnh Thịnh Resort

FLC Vĩnh Thịnh Resort.FLC Vĩnh Thịnh Resort.

Từ Hà Nội chỉ chưa mất 1 giờ đi ô tô theo trục Quốc lộ 2, FLC Vĩnh Thịnh Resort đã xuất hiện trước mắt bạn một cách yên bình và lắng đọng. 

Vĩnh Thịnh Resort chính là sự kết hợp hài hòa giữa các giá trị kiến trúc với không gian xanh mướt của cỏ cây, là môi trường trong lành, đây là nơi lý tưởng cho nghỉ dưỡng hoặc các hoạt động tập thể ngoài trời.

FLC Vĩnh Thịnh Resort là thương hiệu về khu nghỉ dưỡng 5 sao được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với phong cách quý phái, sang trọng với các thiết kế cầu kỳ tinh xảo tại Việt Nam.

3. Belvedere Resort - Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Belvedere Resort - Tam Đảo, Vĩnh Phúc.Belvedere Resort - Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Cách Hà Nội gần hai giờ xe ôtô, Belvedere Resort mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi yên tĩnh và thư thái trên triền núi Tam Đảo, vùng nghỉ dưỡng nổi tiếng từ 100 năm nay trên độ cao 1.200m.

Khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và tuyệt đẹp, Tam Đảo luôn là địa điểm lý tưởng cho mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí.

Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Belvedere Resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng.

4. Văn Minh Resort

photo-1-1490870306385

Chỉ cách Hà Nội chừng 30km, gần quốc lộ 6 theo hướng đi về phía Hà Đông, Văn Minh resort có khung cản khá giản dị đơn sơ và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên. Resort khá phù hợp với những gia đình hay nhóm bạn lựa chọn 1 chuyến đi trong ngày hoặc ngắn ngày.

Các Hà Nội chỉ khoảng 30km, giá phòng lại khá mềm nên đây resort này không khiến bạn phải suy nghĩ nhiều về giá tiền. Tới đây bạn có thể thư giãn khám phá thiên nhiên, câu cá hay thảnh thơi ngắm cảnh thưởng thức những món ăn đồng quê Sơn Tây.

5. Thảo Viên Resort

Thảo Viên Resort.

Ghé resort này, nhiều du khách đã tỏ ra rất bất ngờ khi biết rằng cách Hà Nội chỉ khoảng 40km lại có một nơi nghỉ dưỡng xanh mát và thân thiện đến thế. Hệ thống phòng trong resort là những ngôi nhà nhỏ nằm trên triền đồi được xây dựng theo kiểu nhà truyền thống nhưng đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ra ở đây còn có ể bơi công nghệ lọc nước Tây Ban Nha, nhà hàng, sân tennis và khuôn viên rộng 14 hecta. Thêm vào đó khu trượt cỏ lớn ở resort này rất hợp cho những hoạt động ngoài trời.

Về dịch vụ ăn uống, resort này có điểm cộng là nguồn rau xanh cung cấp cho bếp nhà hàng trong quá trình chế biến các món ăn chủ yếu được trồng ngay tại chính vườn rau của resort, đảm bảo cho Quý khách những bữa ăn với nguồn nguyên liệu sạch và an toàn nhất.

Giá phòng: 950.000 – 2.000.000 đồng

6. V- resort

photo-1-1490865539552

Cách trung tâm Hà Nội 65 km về phía Tây Bắc, cách thị xã Hòa Bình 20km, khu nghỉ V- resort nằm trên một thung lũng vẫn còn nguyên sơ, hoang dã, hứa hẹn mang đến cho bạn kì nghỉ ngắn ngày cho nhiều trải nghiệm thú vị.

Các phòng của V-Resort Hòa Bình đều có tầm nhìn đẹp và đầy đủ tiện nghi. Song song với đó là ở đây còn có các dịch vụ thư giãn như jacuzzi, steam, sauna và foot massage, khu vui chơi giải trí, thể thao trong nhà và ngoài trời chuyên biệt dành cho người lớn và trẻ em.Tại đây, bạn có thể tham gia các trò giải trí như câu cá, chơi golf mini, tennis, đạp xe, chơi billiard.

7.  Mai Châu Ecolodge

Mai Châu Ecolodge.

Khu nghỉ dưỡng Mai Châu Ecolodge giúp du khách được ẩn mình trong núi rừng, thưởng thức không gian yên tĩnh của núi rừng, ngâm mình trong hồ bơi mát lạnh chính giữa đỉnh đồi, quan sát toàn bộ thung lũng và ngắm nhìn những đám mây sương mù lửng lơ, xen giữa các sườn núi trùng điệp.

Lối kiến trúc của Mai Châu Ecolodge tựa như một ngôi làng cổ người Thái. Mai Châu Ecolodge hoạt động dựa trên các nguyên tắc sinh thái, giảm tác động trực tiếp đến môi trường tự nhiên và xã hội. Khu nghỉ dưỡng có 21 bungalow độc lập (43 phòng) được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc nhà người Thái: trần “Loi”, mái cọ, chi tiết trang trí dân dã, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế.

Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng bức tranh thung lũng, thấp thoáng dáng khom lưng của người dân trồng lúa, trồng ngô hoặc cảm nhận cuộc sống tại khu vườn riêng, tĩnh lặng của từng bungalow.

Khu nghỉ dưỡng có đầy đủ các dịch vụ: bể bơi, spa, nhà hàng phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, du khách có thể tham gia những buổi biểu diễn ca nhạc truyền thống, đi bộ khám phá thiên nhiên, tự tay thực hành làm các món ăn bản địa... qua đó, họ sẽ hiểu và cảm nhận được một phần văn hóa của người Thái

8. Sol Bungalows Mai Châu Hòa Bình

Sol Bungalows Mai Châu.

Sol Bungalows nằm tại huyện Mai Châu xinh đẹp và cung cấp các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi với ban công riêng. Bao quanh khách sạn là cây cối xanh tươi và các ruộng lúa. Khách sạn có 1 nhà hàng trong khuôn viên. Quý khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí.

Các phòng nghỉ tại đây có lối bài trí trang nhã và đi kèm TV màn hình phẳng, máy lạnh cùng minibar. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các tiện nghi bổ sung bao gồm khu vực tiếp khách và đầu đĩa DVD. Bungalow có thiết kế nội thất rộng rãi và có thể chứa 4 khách.

Tại Sol Bungalows, quý khách sẽ tìm thấy khu vườn rộng lớn, sân hiên và quầy bar. Các tiện nghi khác được cung cấp gồm bàn đặt tour, dịch vụ để hành lý và sân chơi dành cho trẻ em. Quý khách có thể tham gia một loạt các hoạt động được tổ chức ngay trong khuôn viên hay tại khu vực xung quanh, trong đó có đi xe đạp.

9. Mai Châu Lodge

Mai Châu Lodge.Mai Châu Lodge.

Nằm ẩn mình giữa thung lũng Mai Châu đẹp đẽ, kỳ nghỉ yên tĩnh, các chuyến đi bộ ngắm cảnh và chạy xe đạp đang chờ đón khách tại nhà nghỉ bằng gỗ này. Tại đây có hồ bơi ngoài trời, phòng tắm hơi ướt và nhà hàng phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày.

Các phòng máy lạnh tại đây có ban công riêng nhìn ra cảnh núi non hoặc hồ bơi và có những làn gió mát lạnh. Phòng đặc trưng với nội thất kiểu Việt Nam hiện đại, có Wi-Fi miễn phí và máy pha trà/cà phê.

Mai Chau Lodge nằm cách những ngôi làng của dân tộc Lạc, Poom Coong và Nhot 1 km. Cách chợ cuối tuần của vùng 27 km, chỗ ở này cung cấp xe vận chuyển từ Hà Nội và quanh Mai Châu.

10. Mai Châu Sunset Boutique

Mai Châu Sunset Boutique.Mai Châu Sunset Boutique.

Mai Châu Sunset Boutique bắt mắt với vẻ ngoài dân giã, nhẹ nhàng. Vào trong, du khách sẽ cảm nhận rõ hơn sự dân giã tự nhiên này với nhiều vật dụng trang trí được kết bằng tre, thổ cẩm.

Sự kết hợp của những thứ gần gũi với đời sống người dân vùng núi, vùng cao không chỉ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thật sự. Mà hơn hết, không gian này cũng là một sản phẩm du lịch độc đáo mang đến trải nghiệm về văn hóa, cuộc sống của vùng núi này đến với du khách.

11. Mai Châu Riverside Resort

Mai Châu Riverside Resort.Mai Châu Riverside Resort

Mai Chau Riverside Resort nằm trong Làng Bản Lác 2 địa danh du lịch nổi tiếng của Hòa Bình, nơi sinh sống của nhiều người dân tộc Thái. Nơi này cách Suối Nước nóng Kim Bôi 1 tiếng lái xe và cách Hà Nội 150 km.

Mai Chau Riverside Resort cung cấp các Bungalow có sân riêng, thân thiện với môi trường. Trải dài trên khu vườn bách thảo rộng hơn 2000 m².

Lấy cảm hứng từ nhà sàn truyền thống của người Thái, các Bungalow gỗ tại đây được trang trí bằng vật liệu tự nhiên như tre và lá cọ. Toàn bộ chỗ ở được bài trí đơn giản này đi kèm với tiện nghi pha trà/cà phê và két an toàn. Phòng tắm riêng có vòi sen.

12. Asean Resort

Asean Resort.

Khu resort này cách trung tâm thủ đô Hà Nội đi về phía Tây theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc khoảng 35 km, khá thoáng đãng, nhiều cây xanh. Với những ai ngại xa mà cần một không gian yên tĩnh, trong lành, thì đây là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn cho chuyến đi cuối tuần cùng bạn bè và gia đình.

Đến Asean Resort & Spa, du khách chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên bởi ngay gần trung tâm Hà Nội lại có một thiên đường đẹp như trong mơ, phù hợp cho cả bốn mùa, nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí… Chắc chắn sẽ tiết kiệm được cho bạn nhiều thời gian, tiền bạc trong khi vẫn có thể sử dụng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

13. Văn Minh Resort

Văn Minh Resort.

Nằm ở cửa ngõ Thủ đô, bên Quốc Lộ 6 đi Hòa Bình và cách Trung tâm Hà Nội nửa giờ ô tô, Văn Minh Resort là một quần thể nghỉ dưỡng, gần 2 danh thắng quốc gia là Chùa Trầm và Chùa Trăm Gian. Khu này có 40 phòng nghỉ hướng ra đồng quê và núi non Xứ Đoài.

14. Tản Đà Spa Resort

Tản Đà Spa Resort.Tản Đà Spa Resort

Tản Đà Spa Resort được thiết kế theo lối không gian mở, yên bình và hiền hoà. Hệ thống 50 phòng nghỉ được chia thành 2 khu: Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt.

Các phòng nghỉ đều hướng ra hồ suối Bơn và khu vườn xanh mướt và đều có chung một phong cách: bên ngoài mộc mạc đơn sơ , bên trong có đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Khu nghỉ dưỡng này cách trung tâm Hà Nội 1 giờ đi bằng ô tô. Đây là khu quần thể nằm giữa các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội.

15. Hoàng Long Resort

Hoàng Long Resort.Hoàng Long Resort.

Nằm ở mảnh đất xứ Đoài thơ mộng, cách trung tâm thành phố Hà Nội 20 km, Hoàng Long Resort tọa lạc trên diện tích 2 km vuông tại Huyện Thạch Thất, Hà Nội, cách chùa Tây Phương 700m.

Hoàng Long Resort được thiết kế trang nhã,mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại  đã mang đến sự lựa chọn lý tưởng cho khám phá du lịch của du khách.

Ngoài ra Hoàng Long resort còn có khu vui chơi cho thiếu nhi. Nếu gia đình nào có trẻ nhỏ, thì không gian thoáng rộng, xanh mát và yên bình ở khu Vườn Cổ Tích sẽ khiến cho các bé rất thích thú.

16. Le Mont Bavi Resort & Spa

photo-1-1490870221091

Tọa lạc tại cote 600 khuôn viên bảo tồn Vườn Quốc gia Ba Vì, resort này có lợi thế về không gian, cây xanh cũng như khí hậu luôn mát mẻ. Resort này không quá nhiều phòng nhưng các phòng được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển đi kèm với nét hiện đại, sang trọng nên vừa hợp để nghỉ dưỡng, vừa hợp để “check in sống ảo”.

Phần lớn các phòng ở đây đều thiết kế biệt lập vì thế cảm giác riêng tư rất rõ ràng. Thêm nữa, đa phần các phòng đều có view hướng vườn cây và có ban công riêng. Đến đây ngoài tận hưởng thiên nhiên, bạn có có thể đi khám phá các di tích Pháp cổ, còn với trẻ nhỏ, nơi này có riêng sân bóng và khu playground nhiều trò phối hợp.

17. Family resort (Yên Bài resort)

photo-1-1490870284251

Nằm ở Xóm Mái, Xã Yên Bài, Huyện Ba Vì, Hà, khu resort này cách trung tâm Hà Nội 35km, chỉ khoảng 40 phút đi ô tô hoặc 1 tiếng đi xe máy, rất tiện để du lịch cuối tuần. Khác biệt hoàn toàn với cuộc sống náo nhiệt chốn thành đô, Family Resort được bao bọc bởi những ngọn núi, đồi thấp rất mát mẻ, nên thơ.

Resort này có khác nhều lựa chọn về phòng ở, với nhà vườn theo phong cách  “Điền viên thôn dân dã” hay nhà biệt thự theo phong cách Châu Âu, phòng kiểu khách sạn hay phòng tập thể nên không khó để bạn tìm được không gian nghỉ ngơi thích hợp.

Các dịch vụ đi kèm ở đây như bể bơi, ăn uống đều đầy đủ. Bên cạnh đó là những khoảng vườn rộng, góc vui chơi cho trẻ nhỏ cũng giúp các gia đình không phải băn khoăn nhiều về nơi vui chơi cho thành viên nhỏ nhất nhà.

18. Thanh Thủy Resort

Thanh Thủy Resort.Thanh Thủy Resort.

Cách Hà Nội 75km về hướng Tây Bắc thuộc địa phận Thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ, tuyến đường thuận lợi du khách sẽ nhanh chóng thoát khỏi sự ngột ngạt đông đúc của Hà Nội.

Được thiết kế phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, đến đây du khách được trở về với thiên nhiên trong lành, thỏa sức vẫy vùng trong làn nước khoáng trong xanh với bể bơi nước khoáng lớn nhất miền Bắc hiện nay.

Khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, thoáng đãng để quên đi sự chật chội của chốn thị thành, những áp lực công việc căng thẳng hàng ngày để cảm nhận và hoà mình vào một vùng trời mây non nước.

19. Tre Nguồn Resort

Tre Nguồn Resort.Tre Nguồn Resort

Cũng nằm trong khu vực suối khoáng nóng Thanh Thủy còn có resort Tre Nguồn. Được bao quanh bởi những vườn cây ăn quả và nương ngô của người dân sở tại, cách không xa là những rừng cọ, đồi chè xanh ngát, đã khiến cho không gian của khu nghỉ dưỡng thực sự trong lành.

Từ Tre Nguồn Resort đi theo đường bộ hoặc đi qua sông Đà, bạn có thể tham quan Khu di tích K9 – Đá Chông (Ba Vì, Hà Nội); tham quan Đền thờ Đức Thánh Tản Viên, đền Trung, Đền Thượng…

20. Cửu thác Tú Sơn Resort

Cửu thác Tú sơn Resort.Cửu thác Tú Sơn

Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những hang động lung linh huyền ảo gắn liền với các câu truyện cổ tích, những thác nước tuyệt vời, khí hậu mát mẻ trong lành. Ai đến Cửu Thác Tú Sơn cũng đều ngỡ như đang lạc bước ở Đà Lạt, hay đắm mình trong sương sớm Sapa.

Trung tâm khu du lịch Cửu thác Tú Sơn có bể bơi, cầu trượt, khu vui chơi giải trí, hội trường, hội nghị, có nhà nghỉ biệt thự hoàng tử, nhà nghỉ mini, nhà sàn lớn, có đủ dịch vụ ăn uống, có các món ăn đặc sản miền núi tỉnh Hòa Bình.

21. V'star Resort

V'star Resort.V'star Resort.

Nằm giữa trung tâm thành phố Hòa Bình trong một khuôn viên rộng 3 ha, thoáng mát, rợp bóng cây cổ thụ, cách thủ đô Hà Nội chừng 70 km. Nguyên là khu vui chơi giải trí dành cho các chuyên gia Nga sang xây dựng thủy điện sông Đà, V'star nay đã trở thành điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của Hòa Bình. Các phòng nghỉ được thiết kế theo dạng biệt thự tầng thấp, được đặt trong 4 khu nhà riêng biệt, có khuôn viên cây xanh bao quanh, trước mặt là hồ mênh mông, xung quanh là núi.

22. Cúc Phương Resort & Spa

Cúc Phương Resort & Spa.Cúc Phương Resort & Spa.

Từ Hà Nội du khách có thể đến nơi này với chỉ 2 giờ chạy xe, du khách như đến với một cuộc sống khác hẳn, sống giữa thiên nhiên, hoa cỏ, hoàn toàn thư giãn, trút bỏ đi những ngột ngạt của thành phố công nghiệp, tạm quên đi bao lo toan, vội vã đời thường, tự thưởng cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi hoàn hảo.

Chỉ cách Vườn Quốc gia Cúc Phương hơn 2 km, Khu du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Cúc phương nằm trên bình địa với cảnh sắc hoang sơ và được hưởng không khí trong lành quanh năm.

Ngoài ra bạn có thể tham quan nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, nhiều hang động nổi tiếng của Ninh Bình như Khu danh thắng Tràng An, Quần thể du lịch tâm linh Chùa Bái Đính ...

23. Emeralda Resort

Emeralda Resort.Emeralda Resort.

Emeralda Ninh Bình toạ lạc tại tỉnh Ninh Bình, cách Hà Nội 90 km, nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Vân Long - khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất miền Bắc.

Không gian yên tĩnh, trong lành, khu nghỉ dưỡng này gần nhiều địa điểm du lịch thiên nhiên và du lịch văn hóa.

Emeralda Resort Ninh Bình được thiết kế theo phong cách làng quê đồng bằng Bắc Bộ bao gồm 172 phòng nghỉ, 3 nhà hàng và 2 khu bể bơi.

Tiếp nối các phong cách trang trí và nghệ thuật kiến trúc độc đáo làm nên thương hiệu Emeralda, khu nghỉ dưỡng còn được nâng tầm bởi sự liên kết linh hoạt với những cải tiến vượt trội và hệ thống tiện nghi cao cấp.

24. Sông Hồng Resort

Sông Hồng ResortSông Hồng Resort

Sông Hồng Resort tiêu chuẩn 4 sao, tọa lạc tại địa chỉ TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Chỉ cách Hà Nội hơn 50 km. Khu resort này mằm trên bán đảo hồ Đầm Vạc, nơi được coi là lá phổi xanh của thành phố Vĩnh Yên hiền hòa, tươi đẹp.

Sông Hồng Resort thực sự là điểm đến lý tưởng đối với du khách trong và ngoài nước vào mỗi dịp nghỉ ngơi, hội họp.

25. Thanh Lâm Resort

Thanh Lâm Resort.Thanh Lâm Resort.

Nằm ở phía Tây nam cách trung tâm thị trấn Thanh Thủy tỉnh Phú Thọ gần 2km là khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Lâm tọa lạc trên lưng chừng đồi, xung quanh bốn bề đồi núi báo bọc là một trong những địa điểm tắm khoáng nóng lớn nhất phú thọ, tương đối mới nhưng nó được biết đến như một suối khoáng nóng có danh tiếng chất lượng nguồn nước cao, cũng là một địa điểm du lịch gần Hà Nội nên đây là một lợi thế để được nhiều đơn vị, gia đình ưa thích tắm nước khoáng nóng ở Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận biết đến . 

26. Zen Resort

Zen ResortZen Resort

Zen Resort & Camping là một quần thể nghỉ dưỡng, ăn uống, vui chơi, giải trí... rộng 60 ha của tập đoàn Bất động sản Archi đạt tiêu chuẩn 4 sao.

Resort tọa lạc tại vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 38 km về phía Tây theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc, khu du lịch sinh thái thuộc vùng núi Ba Vì bốn mùa cỏ cây hoa trái xanh tươi.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top