Aa

29/10 mở bán dự án Golden Field Mỹ Đình

Thứ Tư, 26/10/2016 - 13:02

Sở hữu hai mặt tiền đường trung tâm khu vực Mỹ Đình với thiết kế độc đáo, sang trọng, dự án Golden Field chính thức mở bán ngày 29/10 tới.

Lễ mở bán chính thức dự án Golden Field Mỹ Đình do Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Long Land tổ chức tại tầng 2 tòa nhà MD Complex, khu đô thị Mỹ Đình 1, Nguyễn Cơ Thạch, P. Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tới tham dự lễ mở bán khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ những thông tin hữu ích, cái nhìn tổng quan về chuỗi sản phẩm mang thương hiệu “Field” cũng như cơ hội sở hữu căn hộ đẹp nhất, trải nghiệm phong cách sống thượng lưu cùng nhiều quà tặng từ phía đại lý phân phối.

Trong lễ mở bán Golden Field, chủ đầu tư MBLand áp dụng nhiều chính sách, quà tặng dành cho khách hàng đặt mua căn hộ như: hỗ trợ vay vốn lên đến 85% giá trị căn hộ, chiết khấu 4% giá trị căn hộ. Đặc biệt, trong ngày mở bán tất cả khách hàng được mời tới tham dự sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn như: SH, Tivi, tủ lạnh, nồi cơm điện, bếp từ, lò vi sống, bàn là…tổng giá trị đến 1 tỷ đồng.

Tòa nhà Golden Field cao 30 tầng nằm trên mặt đường, ngã tư Nguyễn Cơ Thạch – Hàm Nghi là một trong những tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa trung tâm khu vực Mỹ Đình. Được thiết kế hiện đại, sang trọng giúp tối đa hóa diện tích các khe sáng. Đồng thời, có thể lấy được hầu hết ánh sáng và khí trời vào trong căn hộ mang đến không gian tươi mát, trong lành cho cư dân. Tại đây, hệ thống thang máy được phân bổ hợp lý với 6 thang máy trong khi mỗi mặt sàn chỉ có 19 tầng, cư dân có thẻ ra vào riêng tạo thuận lợi tối đa cho việc di chuyển của cư dân.

Ngoài ra, tại Golden Field được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích đẳng cấp giúp cho cư dân tận hưởng và trải nghiệm không gian sống đẳng cấp, tiện nghi ngay trong tòa nhà như bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng… mang đến cuộc sống đẳng cấp, cộng đồng cư dân văn minh ngay tại Golden Field.

Các căn hộ tại Golden Field có diện tích linh hoạt từ 74m2 đến 118m2 gồm 2 – 3 phòng ngủ được trang bị nội thất liền tường tiện nghi, hiện đại.

Bên cạnh đó, mô hình căn hộ Duplex thông tầng tại Golden Field cũng chính là điểm nhấn của tòa nhà nhờ sở hữu tầm nhìn thoáng đạt mang đến không gian sống tiện nghi, hiện đại nhưng không kém phần riêng tư cho gia chủ.

 

Nằm trên tuyến phố văn minh, khu đô thị phát triển, hạ tầng giao thông đồng bộ từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí trung tâm, tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nội ngoại khu của khu vực Mỹ Đình như trường học, bệnh viện, sân vui chơi trẻ em, sân vui chơi ngoài trời…quán café, nhà hàng, bar. Đến với Golden Field để tận hưởng trải nghiệm không gian sống văn minh, thượng lưu ngay trung tâm khu vực Mỹ Đình./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top