Aa

3 resort sân golf nhất định nên ghé thăm khi đến Mỹ

Chủ Nhật, 07/10/2018 - 03:00

Nếu có cơ hội đi du lịch tới xứ sở cờ hoa, đừng bỏ qua dịp được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại 3 sân golf kết hợp khu resort này.

Tuy khái niệm "du lịch sân golf" còn khá lạ lẫm với người Việt Nam nhưng ở các nước khác đây là một thói quen du lịch rất bình thường, đặc biệt là các quốc gia phát triển. Ở những nước phương Tây, nhiều gia đình dành những kỳ nghỉ dài ngày của mình tại các khu resort - sân golf trong và ngoài nước. Đây là nhóm đối tượng khách hàng đầy tiềm năng mà các sân golf ở một số nước như Scotland và Bồ Đào Nha đã khai thác rất thành công và nhờ đó thu được khoản lợi nhuận khổng lồ. 

Tại Mỹ không thiếu những khu sân golf kết hợp với các dịch vụ nghỉ dưỡng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng, từ những gia đình trung lưu đến những siêu tỷ phú. Những thương hiệu như sân Mar-a-Lago (Florida) sở hữu bởi tổng thống/tỷ phú Donald Trump có thể thu về hàng chục triệu USD mỗi năm và trở thành trọng điểm du lịch của khu vực.

Dưới đây là 3 gợi ý khu resort sân golf nên ghé thăm một lần nếu có dịp đến nước Mỹ. 

Sân Bluejack National (hạt Montgomery, bang Texas, Mỹ)

Sân golf Bluejack National

Sân golf Bluejack National

Được thiết kế bởi golf thủ huyền thoại Tiger Woods, sân Bluejack National đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Liên đoàn Golf Quốc tế. Sân mới được mở cửa hồi năm ngoái như một phần của khu resort rộng 103ha ở phía đông bắc thành phố Houston, bang Texas. Chủ sở hữu của sân Bluejack National, tập đoàn Beacon Land Development, được lãnh đạo bởi hai cái tên uy tín nhất trong ngành: Michael Abbott và Casey Paulson. Ngoài Bluejack National, 2 vị lãnh đạo này còn tham gia điều hành một loạt các sân golf - resort đẳng cấp thế giới khác như Kukio (Hawaii), Madison Club (California) và Vacquero (Dallas).

Ngoài sân golf chất lượng quốc tế, khách đến thăm Bluejack National còn có cơ hội tận hưởng những tiện nghi khác như sân tennis, spa, phòng gym, nhà hàng, rạp chiếu phim. Những vị khách ưa thích được gần với tự nhiên thì có thể thưởng ngoạn cảnh quan tuyệt đẹp của một hồ nước rộng 14ha, bao quanh bởi một đoạn đường dành riêng cho người đi bộ và lái xe đạp.

Sân Promontory (thành phố Park, bang Utah, Mỹ)

Sân golf Promotory

Sân golf Promotory

Tuy được biết đến nhiều hơn với tư cách là một địa điểm du lịch vào mùa đông lý tưởng cho người trượt tuyết (nhờ vào việc thành phố Park là nơi tổ chức Olympics Mùa đông năm 2002), thành phố ở bang Utah này cũng có một điểm đến du lịch đáng nói khác, đó là khu resort sân golf Promontory.

Chỉ cách thành phố Park vài phút lái xe, khu resort sân golf Promontory có diện tích lên đến 2.630ha và bao gồm đến hai sân golf: Một sân được thiết kế bởi kiến trúc sư sân golf nổi tiếng Pete Dye, còn sân thứ hai (tên là Painted Valley) được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Jack Nicklaus, người đã đạt 18 giải Majors trong sự nghiệp hơn 20 năm của mình. Toàn bộ Promontory nằm trên một ngọn đồi cao 2.113m hơn mực nước biển.

Khách đến thăm Promontory có cơ hội tận hưởng những tiện nghi sang trọng như sân bóng rổ, tennis, bowling, cùng với hệ thống spa, phòng gym, nhà hàng và rạp chiếu phim. Những khách du lịch nhỏ tuổi đặc biệt sẽ được đến thăm một khu vui chơi dành riêng cho các em.

Sân Reynolds Plantation (Thành phố Greensboro, bang Georgia, Mỹ)

Sân golf Reynolds Plantation

Sân golf Reynolds Plantation

Tuy chỉ mới vượt qua bờ vực phá sản cách đây 5 năm, sân golf Reynolds Plantation hiện là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất cho người yêu golf Mỹ vàthế giới. Tập đoàn Ritz-Carlton đã chi ra hàng chục triệu USD để tân trang lại khu sân golf-resort rộng 7689 ha nằm bên hồ Oconee tuyệt đẹp.

Sự thành công của Reynolds Plantation, khác với những sân golf khác trong danh sách này nhờ tư tưởng đón nhận mọi nhóm khách hàng tiềm năng của mình. Sân golf và các tiện ích đi kèm không chỉ còn được thiết kế dành riêng cho đàn ông trung niên nữa, mà nay chúng còn có thể đáp ứng những nhu cầu đặc biệt của cả phụ nữ và lớp trẻ.

Trong tương lai gần, Reynolds Plantation dự định sẽ xây dựng thêm hơn 60 căn biệt thự nghỉ dưỡng, đồng thời thay đổi hệ thống cơ sở hạ tầng theo hướng tăng chất lượng phục vụ các khách du lịch mong muốn được tận hưởng một trải nghiệm khỏe khoắn và gần với tự nhiên hơn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top