Aa

3.000 người tham gia chạy từ thiện Run to Give 2018 tại Khu đô thị Vạn Phúc

Thứ Năm, 18/10/2018 - 15:02

Vừa qua, tại Khu đô thị Vạn Phúc TP.HCM, 3.000 người đã cùng tham gia sự kiện chạy bộ mang tên Run to Give 2018. Số tiền quyên góp tại buổi chạy sẽ được dùng cho chương trình từ thiện.

Đây là chương trình chạy bộ thiện nguyện lần thứ 5 do Tập đoàn Marriott tại Việt Nam kết hợp với Trung tâm Thể dục thể hình và Yoga California (CMG.ASIA) sẽ được đồng loạt tổ chức vào ngày Chủ nhật, 7/10 tại bốn thành phố lớn là TP.HCM (Van Phuc City), Hà Nội (Công viên Yên Sở), Đà Nẵng (bãi biển khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand) và Nha Trang (bãi biển Khách sạn Sheraton).

Giải chạy năm nay thu hút 3.000 người tham gia đến từ các doanh nghiệp, đoàn thể và những người tình nguyện. Thông qua chương trình, thành viên tham gia có thể ủng hộ thông qua hai cách: Mua áo giải và ủng hộ trực tiếp. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được trao cho tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam để tài trợ chi phí phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em bị dị tật hở môi, hở hàm ếch và chăm sóc sau phẫu thuật cho các bé trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp.

Với 3 chặng chạy, 10 km, 5 km và 2 km. Đặc biệt, 90% người tham gia chạy lần này đều là người trẻ.

Năm nay, Tập đoàn Đại Phúc tham dự giải chạy từ thiện Run to Give với tư cách là nhà tài trợ chính. Bà Nguyễn Hương, Tổng giám đốc Đại Phúc Land chia sẻ: “Chúng tôi luôn ý thức được rằng, giá trị của doanh nghiệp không đơn thuần chỉ là lợi nhuận mà còn là trách nhiệm đối với xã hội. Tham dự giải chạy từ thiện Run to Give, Tập đoàn Đại Phúc mong muốn chung tay giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, góp phần kiến tạo xã hội tốt đẹp hơn”.

Cùng tham gia hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa này còn có các thương hiệu đồng hành như Dunkin’ Donuts, eSmart, Otsuka Thang, NetNam…

Bắt đầu tại Việt Nam vào năm 2014 với tên gọi “Run To Give”, một hoạt động trong Chiến dịch từ thiện toàn cầu có tên “Together As One”, do Marriott International (khách sạn Starwood cũ) khởi xướng gây quỹ cho các tổ chức từ thiện địa phương, thu hút hơn 20.000 vận động viên tham gia tại 102 địa điểm trên khắp Châu Á Thái Bình Dương; huy động tổng cộng 228.000 USD cho các hoạt động từ thiện.

Năm 2015, Run To Give có 150 người tham dự gây quỹ 620 USD dành tặng cho Cô Nhi Viện Nhân Ái. Đến năm 2016, lượng người tham dự tăng lên 240 người, quyên góp 1.529 USD để xây dựng hệ thống nước tại Cô Nhi Viện Nhân Ái. Năm tiếp theo, Run To Give có 400 người tham dự gây quỹ 10.500 USD dành tặng Operation Smile Vietnam và AFV.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top