Aa

34 tuổi, ông chủ Facebook trở thành người giàu thứ 3 thế giới

Thứ Ba, 10/07/2018 - 06:40

Ở tuổi 34, với khối tài sản lên đến 81,6 tỷ USD, ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg trở thành người giàu thứ 3 trên thế giới.

Theo xếp hạng mới nhất của Bloomberg, Mark Zuckerberg đã trở thành người giàu thứ 3 trên thế giới với khối tài sản 81,6 tỷ USD.

Ở tuổi 34, ông chủ Facebook đã vượt qua tỷ phú Warren Buffett - chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Tập đoàn Berkshire Hathaway Inc khi giàu hơn khoảng 373 triệu USD. 

Như vậy, có thể thấy hàng loạt bê bối gần đây về việc thông tin hàng triệu người dùng Facebook bị đánh cắp không ảnh hưởng nhiều tới khối tài sản không lồ của Mark Zuckerberg, dù ông chủ mạng xã hội này phải đối mặt với nhiều chỉ trích. 

 

Đứng đầu trong danh sách những người giàu nhất thế giới là Jeff Bezos - ông chủ công ty Amazon với tài sản khoảng 141 tỷ USD. Vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng vẫn là tỷ phú Bill Gates với tài sản 93 tỷ USD.

Lý do, tỷ phú Warren Buffett tụt hạng là do nhà đầu tư huyền thoại này đã dành khoảng 290 triệu cổ phiếu Berkshire Hathaway Class (tương đương khoảng 50 tỷ USD) để làm từ thiện. Ông từng đứng ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng người giàu nhất thế giới. 

Hãng Bloomberg ghi nhận, đây là lần đầu tiên 3 người giàu nhất thế giới đều là những tỷ phú công nghệ. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top