Aa

4 ứng dụng tốt ru ngủ cực hiệu quả trên iPhone

Thứ Sáu, 26/01/2018 - 15:20

Điện thoại sẽ rất hữu dụng nếu như bạn biết dùng đúng cách. Như trong trường hợp, bạn là người khó ngủ, ngủ kém, hãy nhờ những ứng dụng ru ngủ vô cùng hiệu quả trên iPhone sau.

Các nghiên cứu trước đây cho rằng, dùng điện thoại trước khi ngủ ảnh hưởng nặng đến sức khỏe do ánh sáng xanh có thể làm ức chế sản xuất melatonin tự nhiên, khiến bạn ngủ khó hơn.

Tuy nhiên, nếu như bạn biết dùng điện thoại vào mục đích tốt thì nó vẫn có thể điều chỉnh thói quen ngủ và làm cho giấc ngủ của bạn ngon hơn. Điển hình là các ứng dụng trên điện thoại sẽ đưa bạn vào giấc ngủ ngon lành.

Ứng dụng Sleep Cycle Alarm Clock

Ứng dụng này có sẵn và hoàn toàn miễn phí trên iTunes và Google Play. Sleep Cycle Alarm Clock hoạt động theo cơ chế phân tích giấc ngủ qua đồ thị mỗi đêm để cảnh báo cho bạn đêm nào bạn có giấc ngủ tốt nhất.

Nó rất nhạy cảm, sẽ phát hiện được cử động của bạn khi ngủ để xác định bạn đang chìm vào giai đoạn ngủ nào trong các giai đoạn: ngủ nhẹ, ngủ sâu, giấc ngủ REM.

Điểm thông minh nhất của ứng dụng này là nó sẽ đánh thức bạn dậy khi bạn đã đủ giấc, vì vậy, bạn sẽ không cảm thấy cơ thể uể oải, đờ đẫn mỗi khi thức dậy.

Đối với những người ghét thức dậy vào mỗi sáng mùa đông thì ứng dụng này thật tuyệt vời.

Ứng dụng Sleep Better

Ứng dụng này có sẵn và hoàn toàn miễn phí trên iTunes và Google Play. Ứng dụng này cho phép người dùng theo dõi giấc ngủ của mình như hẹn giờ báo thức, thống kê giấc ngủ, ghi chú giấc mơ,…

Ứng dụng thông minh ở chỗ, nó sẽ theo dõi các hoạt động hàng ngày như lượng caffein và cồn tiêu thụ, căng thẳng, … để xác định chất lượng giấc ngủ bị ảnh hưởng thế nào.

Ứng dụng Pillow

Ứng dụng này có cả trên iTunes và Google Play.

Bạn có bao giờ tự hỏi khi ngủ âm thanh mình ngáy như thế nào? Ứng dụng Pillow sẽ ghi lại âm thanh trong lúc ngủ vô cùng sắc nét.

Ứng dụng Pillow sẽ phối hợp giữa dữ liệu cử động, tiếng động và nhịp tim để đo giấc ngủ giúp bạn hiểu về giấc ngủ của mình hơn.

Với phần báo thức, ứng dụng này cung cấp 70 loại âm thanh chất lượng cao như tiếng chuông gió gỗ, tiếng suối hoặc thậm chí tiếng máy sấy. Từ đây, bạn có thể pha trộn để tạo ra 300.000 âm thanh khác nhau để cài đặt báo thức.

Ứng dụng Power Nap

Ứng dụng này dành riêng cho người dùng iPhone. Nhìn qua ứng dụng có vẻ rất đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả cho giấc ngủ.

Đặc biệt, rất dễ sử dụng vì bạn chỉ cần bật ứng dụng lên và nó sẽ phát ra tiếng Pip! Pip!,… và bạn sẽ nhanh chóng chìm sâu vào trong giấc ngủ.

Sáng hôm sau, nó sẽ đánh thức bạn bằng âm thanh rất êm dịu và thoải mái.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top