Aa

4 yếu tố không nên bỏ qua khi đầu tư condotel

Thứ Tư, 13/03/2019 - 11:00

Theo các chuyên gia, năm 2019 thị trường bất động sản sẽ tiếp tục phát triển ổn định, không có nguy cơ xảy ra “bong bóng”. Đây là tín hiệu đáng mừng cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, trong bối cảnh đa dạng phân khúc bất động sản và các dự án mới liên tục ra hàng, kinh doanh condotel cần lưu ý những nguyên tắc nào vẫn luôn là điều khiến không ít nhà đầu tư phải trăn trở.

Vị trí là yếu tố nòng cốt quyết định sinh lời

Vị trí được coi là yếu tố “vàng” định giá và kinh doanh bất động sản thành công. Đối với phân khúc nghỉ dưỡng, vị trí càng có ý nghĩa quyết định.

Theo khảo sát, những vùng xa xôi, chưa phát triển nhưng có dấu hiệu “nóng”, đón đầu sớm của nhà đầu tư sẽ tương ứng với rủi ro cao, vì rất có thể thời gian chờ đợi là 10 - 20 năm và thậm chí là gặp dự án “trên giấy”. Với những người mới bắt đầu hay số vốn đầu tư chưa nhiều, những khu vực đã sẵn có tiếng về thu hút khách du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… sẽ an toàn hơn.

Đà Nẵng với hàng loạt địa danh du lịch nổi tiếng như: bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, núi Bà Nà… vẫn là tâm điểm hút mạnh dòng tiền đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Theo thống kê của Sở Du lịch TP, năm 2018 Đà Nẵng đón hơn 7,6 triệu lượt khách, tăng 15,5% so với năm 2017, đạt 102,5% kế hoạch. Tổng thu từ hoạt động du lịch cả năm 2018 đạt 24.060 tỷ đồng, tăng 23,3% so với năm 2017, đạt 106,9%. Tại các vị trí gần điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như bãi biển Mỹ Khê, “trục đường 5 sao” Võ Nguyên Giáp trở thành thỏi nam châm hút khách du lịch và dòng tiền quanh năm.

Sở hữu vị trí ven biển, nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, TMS Hotel Da Nang Beach đang là tâm điểm thu hút du khách

Sở hữu vị trí ven biển, nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, TMS Hotel Da Nang Beach đang là tâm điểm thu hút du khách

Nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đều khẳng định Đà Nẵng là địa bàn trọng điểm để phát triển các bất động sản du lịch, nhà ở với giá trị đầu tư hàng chục ngàn tỷ đồng. Hiện tại, giao dịch trung bình khu vực đường Võ Nguyên Giáp đạt mức 300 triệu/m2, mức tăng gấp đôi so với năm 2017. Dự tính, sau khi hoàn tất đầu tư khu phố du lịch Tây An Thương ngay cạnh trục đường Võ Nguyên Giáp thì lượng khách du lịch và mức giá giao dịch tiếp tục tăng ngoạn mục, hứa hẹn một năm bùng nổ thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Phân khúc đầu tư - Lựa chọn cho dòng tiền quay vòng nhanh

Tại Đà Nẵng, dọc ven biển Mỹ Khê như đường Võ Nguyên Giáp, Hoàng Sa, Trường Sa, các khách sạn thường xuyên kín chỗ, đặc biệt trong mùa cao điểm không còn phòng trống. Điều này chứng tỏ dịch vụ lưu trú cao cấp ở Đà Nẵng vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu của lượng khách khổng lồ, cũng đồng nghĩa sẽ tạo ra cơ hội tiềm năng phát triển cho phân khúc cao cấp như condotel. Theo thống kê thì mô hình condotel ở Đà Nẵng có công suất trung bình lấp đầy phòng 65% mỗi năm nên nhà đầu tư sẽ được đảm bảo lượng khách ổn định và lâu dài, cho tiềm năng sinh lời cao.

Pháp lý minh bạch - đòn bẩy cho dòng vốn đầu tư

Pháp lý là yếu tố rủi ro nhất trong kinh doanh bất động sản, vì thế một số nhà đầu tư lựa chọn đổ tiền vào các dự án đã hoàn thiện nhằm tránh việc “tiền mất tật mang”. Do đó, dễ thấy giá trị hấp dẫn của dự án còn nằm ở việc khách hàng được làm chủ và an tâm về đồng vốn của mình nhờ hành lang pháp lý minh bạch.

Khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach được nhiều du khách lựa chọn bởi vận hành ổn định, chuyên nghiệp

Khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach được nhiều du khách lựa chọn bởi vận hành ổn định, chuyên nghiệp

Trên thị trường Đà Nẵng, TMS Hotel Da Nang Beach được vận hành từ tháng 10/2018. Một dự án đã thành hình và đi vào hoạt động ổn định, chắc chắn sẽ củng cố niềm tin của nhà đầu tư vào sản phẩm bất động sản, là lựa chọn ưu tiên của những nhà đầu tư thông minh.

Chính sách đầu tư linh hoạt

Đối với các nhà đầu tư thì nguồn vốn bỏ ra ban đầu, các gói tài chính liên kết với ngân hàng, ưu đãi từ CĐT uy tín là những yếu tố quan trọng giúp họ quyết định xuống tiền dễ dàng hơn.

Nổi bật trên thị trường bất động sản Đà Nẵng, TMS Hotel Da Nang Beach mang đến cơ hội cho các nhà đầu tư chỉ cần số vốn ban đầu khoảng 200 triệu đã có thể sở hữu căn hộ hướng trọn tầm nhìn bao quát biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Đầu tư thông minh, hưởng lợi cao tại TMS Hotel Da Nang Beach

Đầu tư thông minh, hưởng lợi cao tại TMS Hotel Da Nang Beach

Khách hàng sẽ hưởng trọn lợi ích với chính sách liên kết tài chính đặc biệt từ chủ đầu tư TMS, bởi nếu đầu tư ngắn hạn cũng đã có thể nắm ngay trong tay 35% giá trị cho thuê căn hộ với cam kết lợi nhuận trong 4 năm đầu tiên từ CĐT. Mỗi năm lợi nhuận ước tính khoảng 287 triệu cùng đặc quyền nghỉ dưỡng 15 đêm nghỉ miễn phí/năm. Còn đầu tư lâu dài cũng sẽ an tâm với chính sách miễn phí bảo lãnh lợi nhuận 10% giá trị căn hộ trong vòng 10 năm đầu tiên theo chương trình hợp tác của Tập đoàn TMS với Ngân hàng MBBank. Mức cam kết bảo lãnh lợi nhuận 10% mỗi năm đảm bảo cho khách hàng khoản lợi nhuận ổn định mà không phải lo lắng đến hiệu quả khai thác của dự án.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn tới 60% giá trị căn hộ. Trong khoảng thời gian này, khách hàng có thể tập trung vốn cho hoạt động kinh doanh của cá nhân, mà vẫn đều đặn nhận thu nhập 6 tháng/lần theo chính sách cam kết. Theo đại diện CĐT Tập đoàn TMS, chủ nhân TMS Hotel Da Nang Beach khi thanh toán sớm đến 95% còn được ưu đãi chiết khấu ngay 1,5% trên giá trị hợp đồng mua bán.

Đặc biệt, từ nay đến hết 15/3/2019, Tập đoàn TMS còn dành tặng các khách hàng ký hợp đồng mua bán và thanh toán lần 2 đúng tiến độ sẽ được nhận ngay lên đến 1 cây vàng 9999. Thông tin này nhanh chóng gây chú ý trong cộng đồng nhà đầu tư tại Đà Nẵng bởi quà tặng bằng vàng như một tài sản vật chất quý giá và còn là một món quà may mắn về tinh thần, tượng trưng cho sự trường tồn của chữ Tín, sự bất biến.

TMS hotel Da Nang Beach

Thông tin liên hệ:

VJ Homes: 0965 615 566

Ava Homes: 0978 116 116/ 090 219 1519

Beehouse: 0934 560 390

Global Property: 0931 333 696

CĐMG: 0909 76 2866

Đại lý bán hàng nước ngoài: Uoolu HongKong: +86 010 57958150

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top