Aa

450 doanh nghiệp tham gia Vietbuild Hà Nội 2016

Thứ Bảy, 12/11/2016 - 11:00

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 với chủ đề Bất động sản – Trang Trí nội thất – Xây và Vật liệu xây dựng sẽ diễn ra từ ngày 16 - 20/11/2016.

Được sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, UBND TP. Hà Nội, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 lần thứ 3 với chủ đề Bất động sản – Trang Trí nội thất – Xây và Vật liệu xây dựng được diễn ra tại cung triển lãm Kiến Trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia (đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) từ ngày 16 - 20/11/2016.

Sự kiện do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng, công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động Sản VNRebuild phối hợp với cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch – Xây dựng Quốc gia tổ chức thực hiện. 

 Đại diện BTC chia sẻ thông tin với báo chí về Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 lần 3. 

Tiếp nối thành công tốt đẹp của Triển lãm Quốc tế Vietbuil lần 1 và 2 tại Hà Nội, năm 2016, Triển lãm Quốc tế Vietbuil lần thứ 3 đã thu hút gần 1.350 gian hàng của  450 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực về xây dựng, bất động sản và trang trí nội thất.

Trong đó, có 270 doanh nghiệp trong nước, 93 doanh nghiệp liên doanh và 60 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài từ 22 quốc gia và vùng khu vực khác nhau như: Nhật Bản, Úc, Bỉ, Pháp, Hà Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan….

Triển lãm Quốc tế VietBuild Hà Nội lần 3 là sự hỗ trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam nhằm thực hiện một bức tranh đa dạng đầy sức sống phong phú của ngành xây dựng nước ta.

Các sản phẩm sẽ được trưng bày tại triển lãm gồm có các nhóm: Bất động sản, công nghệ xử lý thông minh và giải pháp thông minh; Trang trí nội ngoại thất, phụ kiện và vật liệu hoàn thiện công trình; Xây dựng, vật liệu xây dựng; Các sản phẩm sơn, hệ thống máy năng lượng mặt trời…

Ngoài ra, triển lãm còn tổ chức chuỗi chuyên ngành với nhiều đề tài thiết thực và phong phú nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao như: Hội thảo Sản phẩm mới – Công nghệ  tiên tiến, thân thiện môi trường của ngành xây dựng trong hội nhập; Hội nghị Ngày hội bán hàng – Special Day…

Bên cạnh đó, Triển lãm Quốc tế VietBuild 2016 lần thứ 3 tại Hà Nội là sự kiện góp phần vào hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm và kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống của ngành xây dựng Việt Nam (24/4/1958 – 24/4/2016).

Đặc biệt, Triển lãm có quy mô và tầm vóc đặc biệt của ngành xây dựng, với những sự thay đổi và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân đến với triển lãm.

Tại buổi họp báo, đại diện Ban tổ chức kỳ vọng Triển lãm Quốc tế Vietbuil Hà Nội 2016 lần thứ 3 sẽ là một sự kiện đem lại nhiều thành công và các doanh nghiệp sẽ ký kết được nhiều hợp đồng kinh tế lớn, vượt qua các khó khăn, thách thức đẩy mạnh xúc tiến thương mại để khẳng định và phát triển trong hội nhập kinh tế./. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top