Aa

5 dự án BĐS “view sông” ngoạn mục nhất Bangkok

Chủ Nhật, 16/04/2017 - 21:00

Bangkok là thành phố nằm bên sông Chao Phraya. Giống như nhiều địa điểm ven sông trên khắp châu Á, các ngân hàng tại vùng đất được mệnh danh là “Venice của phương Đông” này đã nhìn thấy giá trị đất tăng “chóng mặt” trong những năm gần đây ở Bangkok.

Đến năm 2018, các dự án BĐS hạng sang tại khu vực dọc bờ sông của Bangkok khi hoàn thành sẽ có giá trị khoảng 5,5 tỷ USD. Giá đất dọc theo sông dao động từ khoảng 150.000 - 200.000USD/km2 vào năm 2015. Trước đó vào năm 2011, con số này ở khoảng 50.000USD.

Khách sạn Capella Bangkok

Công ty BĐS có trụ sở tại Bangkok - Country Group Development - đang đưa khách sạn Capella cuối cùng đến Thái Lan. Mới chính thức bắt đầu triển khai cách đây không lâu, khách sạn Capella Bangkok dự kiến sẽ khai trương vào mùa hè năm 2018. Dự án này sẽ chiếm khoảng 14,2 mẫu trên bờ phía Đông của sông Chao Phraya và cung cấp 101 căn hộ và biệt thự ven sông.

Khách sạn cũng sẽ cung cấp các tiện ích cho khách ở như phòng khiêu vũ dọc bờ sông. Dự án này là một phần trong kế hoạch phát triển các dự án BĐS của công ty Chao Phraya Estate trị giá 918 triệu USD.

Four Seasons Private Residences

Ngay kế bên khách sạn Capella Bangkok là khách sạn Four Seasons Bangkok và khu căn hộ dịch vụ Four Seasons. Hai dự án được phát triển bởi Country Group Development và BCEG Thai International, như một phần của hãng BĐS Chao Phraya Estate.

Đây sẽ là khu căn hộ dịch vụ ven sông đầu tiên với thương hiệu Four Seasons ở châu Á. Với sự hỗ trợ tài chính từ Ngân hàng Ping An Trung Quốc, dự án 73 tầng này dự kiến sẽ hoàn thành vào quý IV/2018.

Khách sạn Avani Riverside Bangkok

Dự án khách sạn Minor Hotels Avani Riverside Bangkok đã nhận được vô số giải thưởng BĐS Thái Lan vào năm ngoái. Ban giám khảo của giải thưởng đã thực sự bị ấn tượng bởi vẻ đẹp từ bên trong ra bên ngoài của khách sạn Thonburi. Dự án này đã mang về giải thưởng Thiết kế kiến trúc khách sạn đẹp nhất, Thiết kế nội thất khách sạn đẹp nhất, Thiết kế kiến trúc cảnh quan tốt nhất.

Dự án cung cấp 249 phòng có hướng nhìn thẳng ra sông với tầm nhìn hùng vĩ. Rất nhiều bức ảnh chụp đường chân trời tuyệt đẹp được chia sẻ trên mạng xã hội như Twitter, Instagram… đều từ tầm view của khách sạn này.

Dự án Avani Riverside Bangkok có vốn đầu tư 89 triệu USD

Căn hộ dịch vụ Magnolias Waterfront Residences là một dự án của tập đoàn MQDC Magnolia. Dự án nằm ở gần địa điểm mua sắm được mong chờ nhất dọc theo sông Chao Phraya - Iconsiam; cung cấp 379 căn hộ rộng rãi có diện tích từ 144 - 222m2.

Dự kiến hoàn thành vào năm 2018, dự án đã giành được 2 giải thưởng BĐS Thái Lan là Thiết kế nội thất căn hộ tốt nhất và Thiết kế kiến trúc nhà ở tốt nhất. Nhận định về dự án này, ban giám khảo giải thưởng cho hay: “Dự án Magnolias sẽ đánh dấu sự thay đổi mãi mãi cho các dự án căn hộ ven bờ sông”.

Căn hộ dịch vụ tại Mandarin Oriental

Vinh dự thắng giải thưởng cao quý về Thiết kế kiến trúc nhà ở tốt nhất, dự án căn hộ dịch vụ tại Mandarin Oriental được dự kiến hoàn thành trong quý IV/2018, cung cấp 146 căn hộ với hơn 3.000m2. Tòa nhà cao 52 tầng, nhưng có mật độ khá thấp, chỉ 4 căn hộ mỗi tầng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top