Aa

5 tuyệt chiêu trang trí giúp gia chủ đổi vận, kéo tài lộc về nhà

Thứ Tư, 24/05/2017 - 06:03

Chỉ cần chú ý 5 nguyên tắc bài trí dưới đây, ngôi nhà của bạn sẽ trở thành nơi đón tài, rước lộc suốt cả năm.

Chú ý vị trí đặt ban thờ thần tài

Đối với những gia chủ làm các công việc liên quan tới kinh doanh, buôn bán, ban thờ thần tài được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định tài vận của cả gia đình.

Theo thuyết phong thủy phương Đông, ban thờ thần tài luôn cần giữ được sự sạch sẽ, đặt ở vị trí nhiều ánh sáng mới có thể khiến “tiền tài chảy vào như nước”.

Đặc biệt, tại vị trí ban thờ, gia chủ có thể đặt thêm những vật phẩm phong thủy hoặc biểu tượng cầu tài vận để tăng thêm tài lộc cho gia đình.

Trang trí giường ngủ bằng những vật có màu sắc tươi tắn

Nên chọn màu sắc tươi tắn trang trí cho phòng ngủ. (Ảnh minh họa)

Nên chọn màu sắc tươi tắn trang trí cho phòng ngủ. (Ảnh minh họa)

Các nhà phong thủy học phương Đông cho rằng, trang trí giường ngủ bằng những màu sắc tươi mới sẽ làm tăng thêm vận may cho gia chủ.

Bởi vậy, những màu sắc tươi tắn như hồng nhạt hoặc đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu cho các vật phẩm như ga giường, vỏ gối…

Trang trí giường ngủ bằng những màu sắc này không chỉ tạo cho người nằm cảm giác ấm áp, thoải mái mà còn tăng thêm vận khí về tài vận, đặc biệt là vận may về đường tình duyên cho gia chủ.

Muốn đổi vận khí, nên đổi màu rèm cửa

Khi thời tiết có xu hướng trở lạnh, nhiều gia đình thường lựa chọn cho căn nhà của mình loại rèm cửa có sắc đậm, gam màu ấm áp. Tuy nhiên, trong những ngày hè nóng nực, rèm cửa có sắc nhạt, màu hơi lạnh lại là lựa chọn tuyệt vời.

Trên thực tế, các chuyên gia phong thủy phương Đông cũng cho rằng, rèm cửa màu sắc nhạt và sáng sẽ tăng thêm tài vận cho gia chủ.

Đặc biệt, vào mùa đông, gia chủ nên ưu tiên lựa chọn rèm cửa màu xanh nước biển. Màu sắc này không chỉ đem lại sinh khí cho ngôi nhà mà còn giúp yếu tố “ngũ hành” được cân bằng, mang lại những điều đại cát, đại lợi cho gia đình.

Khi chọn màu rèm cửa, gia chủ cũng nên chú ý tới nhiều yếu tố như phương hướng của cửa, màu sắc hợp với bản mệnh của mình. (Ảnh minh họa).

Khi chọn màu rèm cửa, gia chủ cũng nên chú ý tới nhiều yếu tố như phương hướng của cửa, màu sắc hợp với bản mệnh của mình. (Ảnh minh họa).

Luôn giữ nhà sạch sẽ để đón tài lộc

Trong guồng quay tập nấp của cuộc sống hiện tại, không ít người rơi vào tình trạng bận rộn tới nỗi không có thời gian dọn dẹp nhà cửa.

Kỳ thực, sự sạch sẽ của ngôi nhà cũng là một trong những yếu tố quan trọng liên quan tới tài vận của gia chủ.

Căn nhà bừa bộn, nhiều rác, thậm chí có mùi khó chịu sẽ ảnh hưởng tới tài lộc của cả gia đình. Ngược lại, một căn nhà sạch sẽ, ngăn nắp sẽ thuận lợi trong việc đón tài, rước lộc cho gia chủ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top