Aa

6 địa điểm lý tưởng xem trực tiếp chung kết U23 châu Á tại Hà Nội

Thứ Bảy, 27/01/2018 - 13:49

U23 Việt Nam đã liên tiếp làm nên phép màu thần kỳ khi thắng cả U23 Iraq và U23 Qatar, hiên ngang bước vào vòng chung kết. Ngày 27/01/2018 diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho lắp 15 màn hình LED tại các sân vận động, vườn hoa công cộng, công viên phục vụ người hâm mộ xem trận chung kết...

Các cổ động viên đang truy lùng điểm xem bóng đá để cùng nhau cổ động, chia sẻ từng khoảnh khắc lịch sử trong trận đấu cuối cùng của giải U23 châu Á.

Dưới đây, Reatimes gợi ý những địa điểm xem bóng đá lý tưởng ở Hà Nội tới độc giả:

Xem trực tiếp chung kết U23 tại sân vận động Mỹ Đình

Trong ngày diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ lắp 6 màn hình Led cỡ lớn ở sân Mỹ Đình (4 màn hình trong sân và 2 màn hình ngoài sân) để phục vụ cổ động viên.

Sân vận đo

Sân vận động Mỹ Đình dự kiến sẽ mở cửa từ 12h ngày 27/1 với khoảng 40.000 vé sẽ được phát miễn phí cho các cổ động viên. Ảnh minh họa.

Theo Ban tổ chức, sân vận động Mỹ Đình dự kiến sẽ mở cửa từ 12h ngày 27/1 với khoảng 40.000 vé sẽ được phát miễn phí cho các cổ động viên tới khi nào hết chỗ thì dừng tiếp nhận. Đây là điểm xem trận chung kết có sức chứa đông nhất và hứa hẹn cũng là nơi không khí cuồng nhiệt nhất.

Xem trực tiếp chung kết U23 tại sân vận động Hàng Đẫy

Tiếp sau trận bán kết, sân Hàng Đẫy tiếp tục trở thành "chảo lửa" cho những cổ động viên cuồng nhiệt, muốn xem trận chung kết ngay trong trung tâm thành phố. Ban quản lý sân Hàng Đẫy cho lắp màn hình cỡ lớn gần các khán đài và cũng mở cửa tới khi nào hết chỗ.

ss

Sân Hàng Đẫy tiếp tục trở thành "chảo lửa" cho những cổ động viên cuồng nhiệt trận chung kết U23 Việt Nam

Sân Hàng Đẫy nằm gần các tuyến phố trung tâm nên sau khi xem xong, bạn dễ dàng di chuyển tới các địa điểm ăn uống, tụ tập, tuy nhiên cũng cần lưu ý bởi tình trạng tắc đường rất dễ xảy ra.

Xem trực tiếp chung kết U23 tại phố đi bộ Hồ Gươm

Nếu muốn tận hưởng không khí đá bóng ở những nơi thoáng rộng thì bạn có thể ghé qua phố đi bộ Hồ Gươm.

p

Phố đi bộ Hồ Gươm là một địa điểm lý tưởng.

Chiều 27/1, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội tổ chức lắp đặt nhiều màn hình lớn ở khu vực này, trong đó có vườn hoa Lý Thái Tổ, quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và quảng trường Cách mạng tháng 8.

Xem trực tiếp chung kết U23 tại vườn hoa, công viên

Ngoài các địa điểm trên, Hà Nội còn có hơn 10 màn hình cỡ lớn từ 60-120m2 dành riêng phục vụ cho cổ động viên thủ đô tại các địa điểm như vườn hoa công viên.

Cụ thể là vườn hoa Lý Tự Trọng, công viên Thống Nhất, công viên Hòa Bình... Việc làm này sẽ giảm bớt sự quá tải cho các địa điểm nổi tiếng và tạo điều kiện cho người dân ở các khu vực đều có thể xem được trận đấu quan trọng này.

Xem trực tiếp chung kết U23 tại các trường đại học

Thay vì chen chúc tại các tụ điểm công cộng, các bạn học sinh, sinh viên của nhiều trường đại học cũng có thể xem trận đấu này. Ban giám hiệu và Đoàn trường tổ chức buổi xem tập thể kết hợp các hoạt động giao lưu, bình luận ngay tại sân trường với màn hình lớn. Nhiều buổi giao lưu mời được các bình luận viên nổi tiếng, mỗi địa điểm đều có thể chứa tới hàng nghìn người.

t

Xem trực tiếp giải chung kết U23 Việt Nam tại các trường đại học

Cụ thể là trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Đại học Bách Khoa Hà, Đại học Giao thông vận tải, Đại học Y Hà Nội, Đại học Thương Mại... Đầu tư nhất là Đại học Thăng Long với màn hình lớn lên đến 400 inch được dựng ngay tại hội trường Tạ Quang Bửu.

Xem trực tiếp chung kết U23 tại các quán cà phê

Hiện tại, một số quán cà phê, nhà hàng, quán bia... rất thích hợp cho việc tụ tập bạn bè xem bóng đá với màn hình lớn hoặc không gian đặc trưng như: O'Learys (Bà Triệu), Vuvuzela (nhiều địa điểm quanh Hà Nội), Contras cafe ở cổng (13 sân Hàng Đẫy), Phủi cafe (ngõ 45 Thái Thịnh), Góc Khán Đài Football (85 Trích Sài, Tây Hồ), Cafe 56 Phạm Huy Thông, Yan cafe, Mộc cafe 215 Tô Hiệu, Noc Coffee (210 Xã Đàn)...

Ngoài ra, sân bóng đá Hai Bà Trưng (ngõ 104 Nguyễn An Ninh) có tổ chức buổi offline quy mô lớn với khách mời là cựu tuyển thủ Hồng Sơn và bình luận viên Quang Huy./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top