Aa

6 thiết kế giường ngủ "bước ra" từ cổ tích

Thứ Bảy, 07/01/2017 - 05:00

Nằm trên một chiếc giường êm ái thoải mái đã rất tuyệt nhưng là một chiếc giường ấn tượng như bước ra từ cổ tích dưới đây chắc chúng ta chỉ toàn mộng đẹp.

Thiết kế giường ngủ đẹp không chỉ cần êm ái, thoải mái, tốt cho sức khỏe… mà còn liên quan đến sở thích hay mệnh của bạn. Nếu bạn cân nhắc đủ các tiêu chí trên cộng thêm với sự ấn tượng như những mẫu dưới đây thì "không còn gì để nói". 

Đây là mẫu giường dành cho những người yêu biển cả, sông nước. Với chiếc giường hình con thuyền "có 1 không 2" này, căn phòng ngủ sẽ mang dấu ấn khó phai.
 
Chiếc giường ngủ đơn giản nhưng đặt trong một khu vườn yên tĩnh giúp chủ nhân sống chậm, thư giãn vô cùng. 
 
Thiết kế phòng ngủ này dành cho những người yêu thiên văn hay lãng mạn muốn ngắm sao trời. Chúng ta vẫn có thể chui vào chiếc chăn mềm mại trong căn phòng ấm áp và thả tâm hồn tận mây trời. Khi nào buồn ngủ, bạn chỉ cần kéo chiếc rèm che ô kính là có thể ngon giấc. 
 
Chiếc giường được thiết kế hoàn toàn từ những thân gỗ tự nhiên rất mộc. Đây là mẫu giường dành cho những người gần gũi thiên nhiên. 
 
Một mẫu giường ngủ bán cổ điển với những chi tiết trang trí như hòm cổ, đệm ngồi đơn giản tạo không gian thú vị cho cho căn phòng.
 

4 thân cây khô cao tận trần nhà thay thế cho 4 chân đã biến chiếc giường thành một công trình nghệ thuật thực sự. Vô cùng đơn giản nhưng cũng rất tinh tế, cá tính!

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top