Aa

600 doanh nghiệp sẽ tham dự Hội nghị “Hà Nội 2017 – Hợp tác Đầu tư và Phát triển”

Thứ Năm, 22/06/2017 - 01:00

Ngày 25/6/2017, tại Khách sạn Lotte (54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội), TP. Hà Nội sẽ tổ chức Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển”.

Đây là lần thứ 2 Hà Nội tổ chức hội nghị hợp tác đầu tư và phát triển. Lần thứ nhất được tổ chức vào ngày 4/6/2016.

Hội nghị được tổ chức nhằm tiếp tục thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về xây dựng chính quyền phục vụ, đồng hành cùng doanh nghiệp tại Nghị quyết số 19/NQ-CP, Nghị quyết số 35/NQ-CP và mới đây nhất là Chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 06/6/2017, tiếp tục triển khai hiệu quả Nghị quyết số 35/NQ-CP.

Hội nghị lần thứ 2 này dự kiến sẽ có sự tham dự của hơn 1.000 đại biểu lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương và TP. Hà Nội; đại diện các cơ quan ngoại giao, tổ chức, các hiệp hội...

600 doanh nghiệp sẽ tham gia Hội nghị

600 doanh nghiệp sẽ tham gia Hội nghị "Hà Nội 2017 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển” vào ngày 25/6 này. Ảnh minh họa

Hội nghị là nơi gặp gỡ giao lưu giữa các nhà đầu tư, doanh nghiệp, đại diện một số thành phố trên thế giới có quan hệ hợp tác với TP. Hà Nội; đại diện các Đại sứ quán, cơ quan tham tán thương mại, Văn phòng đại diện của các nhà đầu tư nước ngoài, các Hiệp hội, tổ chức Việt Nam và quốc tế, nhằm tăng cường thu hút đầu tư trong nước và quốc tế thông qua việc triển khai hiệu quả công tác xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch vào TP. Hà Nội. Đồng thời, tiếp tục quảng bá tiềm năng và cơ hội đầu tư của Thủ đô. Hội nghị có sự tham dự của hơn 600 nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Hội nghị sẽ có nhiều nội dung quan trọng như: Thông tin kết quả phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô Hà Nội năm 2016 và quý II/2017; Đánh giá kết quả công tác triển khai các định hướng, nội dung, cam kết của Thành phố tại Hội nghị “Hà Nội 2016 – Hợp tác Đầu tư và Phát triển” tổ chức ngày 04/6/2016; Tham vấn kinh nghiệm, công nghệ, giải pháp phát triển Hà Nội theo hướng đô thị thông minh, hội nhập và phát triển bền vững; Ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác với các tổ chức, hiệp hội, nhà đầu tư và doanh nghiệp về đầu tư, phát triển thương mại, du lịch, thực hiện các chương trình an sinh xã hội; Trao quyết định phê duyệt đề xuất dự án, báo cáo nghiên cứu khả thi dự án, quyết định chủ trương dự án đầu tư; Khen thưởng, vinh danh các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, có thành tích, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của Thành phố.

Đặc biệt, tại hội nghị lần này, TP. Hà Nội cũng sẽ giới thiệu các mục tiêu trọng tâm của Thành phố và giới thiệu danh mục dự án đầu tư giai đoạn 2017 - 2020. Đây là một cơ hội đầu tư hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top