Aa

6th Element – tâm huyết của người làm bất động sản khi trăn trở về “hạnh phúc trọn vẹn”

Thứ Bảy, 03/03/2018 - 06:00

Khi triển khai một dự án, đối với những nhà phát triển bất động sản, yếu tố kinh doanh luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu, sau đó các yếu tố khác mới được nhắc đến như kiến trúc sư, quy hoạch, nghệ thuật,... Nhưng ít ai thực sự quan tâm về những tâm huyết và những xúc cảm của Chủ đầu tư khi dựng xây nên dự án đó.

Đôi khi vì đó mà người ta quên mất rằng một dự án BĐS khi được kiến tạo chính là sản phẩm mang đầy tâm huyết của người làm ra nó. 6th Element là một trong những tác phẩm như thế. Ngay từ khi xây dựng ý tưởng, Tập đoàn Bắc Hà từng chia sẻ: “Hạnh phúc không phải là vấn đề về sức mạnh, mà chính là sự cân bằng, trật tự, nhịp điệu và sự hài hòa. Với một số người, hạnh phúc có thể là tiền tài, là danh vọng, là địa vị hay thành công, nhưnghạnh phúc cũng có thể đơn giản là những phút giây được quay trở về nhà, trong một không gian khiến ta bình an nội tâm, cân bằng cảm xúc.

6th Element” được đặt tên với ý nghĩa nguyên tố thứ 6 - nguyên tố tổng hoà của 5 nguyên tố tự nhiên tạo nên một vòng tròn cân bằng trong mọi sự vật hiện tượng. Thông điệp đó được truyền tải vào hình ảnh biểu trưng dự án: Hình ảnh hòn đá màu tím đặt lên 5 hòn đá chồng lên nhau với ý nghĩa: Mỗi người có một định nghĩa khác nhau về hạnh phúc; nhưng dù đến từ giá trị vật chất hay tinh thần thì 6th Element sẽ là nhân tố giúp hạnh phúc của bạn thêm trọn vẹn”.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bắc Hà (Bắc Hà Group) được thành lập từ năm 2005, với 100% vốn tự có ban đầu,đến nay đã xây dựng được tên tuổi lớn trong lĩnh vực kinh doanh phát triển nhà ở, đầu tư dự án, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ chung cư. Nhưng với riêng 6th Element, doanh nghiệp đã dành rất nhiều tâm sức để mang đến một làn gió mới đối với thị trường Bất động sản cao cấp: Tiên phong kiến tạo xây dựng một không gian sống cân bằng đầu tiên tại Việt Nam,với hệ thống tiện ích và dịch vụ đặt trải nghiệm sống của cư dân là yếu tố quan trọng bậc nhất.

Chủ đầu tư Bắc Hà đã tỉ mỉ tìm hiểu về những mong mỏi của khách hàng để chiều lòng cả những người mua kỹ tính nhất. Đầu tiên chính là sự đảm bảo tuyệt đối về tiện nghi và an ninh – đây được đánh giá là những yếu tố cơ bản đối với dự án nhà ở cao cấp. Chủ đầu tư cùng kiến tạo 6th Element với đối tác có tên tuổi như NKB – archi, thiết kế tòa nhà và cảnh quan Cubic, đơn vị thầu móng Delta, đơn vị quản lý tòa nhà PMC,.. tạo một không gian sống hiện đại, đẳng cấp và mô hình khép kín dành riêng cho cư dân; sang trọng nhưng không hề xa hoa phù phiếm. Dự án được trang bị những thiết bị bàn giao hoàn thiện cao cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng: Kohler, Grohe, Đông Dương nhập khẩu, Hafele…

Nơi ở cần là nơi nuôi dưỡng cảm xúc

Trong thời đại mà những người mua hàng ngày càng tinh tế hơn trong lựa chọn, cầu kì hơn trong thẩm mỹ, những dự án chỉ có bề nổi sẽ dần không còn hài lòng được những vị khách “kĩ tính” nữa. Dự án 6th Element không chỉ hướng đến mục tiêu một không gian sống tiện nghi mà còn là một cuộc sống được chăm chút từng cảm xúc và trải nghiệm dù là nhỏ nhất, điều này được thể hiện trong 5 yếu tố đặc biệt của dự án: Vị trí giao thoa, thiết kế hài hòa, tiện ích khép kín, giáo dục toàn diện, phát triển cộng đồng.

Tọa lạc trên ô đất 017-HH1, thuộc Phường Xuân La, khu đô thị mới Tây Hồ Tây - "viên ngọc cuối cùng" của Hà Nội - trung tâm trung tâm văn hoá - tài chính - thương mại tương lai; 6th Element sở hữu những lợi thế hiếm có về phong thủy, giao thông và tiện ích vùng. Nằm trên trục đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài - đang dần được hoàn thiện và đi vào hoạt động và đường 40m nối từ Hồ điều hòa trung tâm của Khu đô thị Tây Hồ Tây ra đường Võ Chí Công, 6th Element chỉ cách ga đường sắt đô thị trên cao chỉ khoảng 500m. Kết nối qua các trục đường lớn như Hoàng Quốc Việt, Võ Chí Công, vành đai 2…từ 6th Element, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm trong và ngoài thành phố.

Về phong thủy, môi trường cảnh quan đa dạng với nhiều hồ lớn và công trình xanh bao quanh: Hồ Tây, Hồ công viên Hòa Bình, Hồ công viên Ngoại giao đoàn, Hồ công viên Nghĩa Đô, Hồ công viên Thủ Lệ và kế bên dự án là Hồ điều hòa trung tâm khu đô thị mới Tây Hồ Tây không chỉ tạo thế cân bằng theo quan niệm của phong thủy mà còn tạo nên một bầu không khí trong lành cho những cư dân tương lai của Dự án.

Với những mong muốn mang đậm tính nhân văn, chủ đầu tư muốn khách hàng tuyệt đối hài lòng về cuộc sống tại 6th Element nên đã dành hết tâm huyết để xây dựng 55 tiện ích nội khu khép kín, chia thành 5 nhóm hướng đến những giá trị sống đích thực và dành cho mọi đối tượng cư dân: tiện ích cảnh quan, tiện ích kết nối cộng đồng, tiện ích dành cho trẻ em, tiện ích cho người cao tuổi, tiện ích thể chất. Về thiết kế, dự án cũng được giới chuyên gia đánh giá rất cao; 2 tòa tháp theo mô hình chữ I – tối ưu tiết diện tiếp xúc ánh sáng và không khí của toàn bộ căn hộ, giúp từng căn hộ luôn rộng mở, chan hòa nắng gió.

Tất cả những yếu tố đó hội tụ trong một dự án là một sự nỗ lực không ngừng của nhà phát triển bất động sản và cũng là món quà đến từ tấm lòng của Chủ đầu tư gửi đến khách hàng.

The Element có tổng diện tích sàn173.161 m2. Diện tích xây dựng công trình giáo dục 3.468 m2. Diện tích Trung tâm thương mại 34.372 m2. Diện tích tầng hầm: 55.332 m2 với khoảng 1.200 chỗ để xe. Diện tích đất cây xanh, sân vườn và khu tiện ích khép kín: 10.600 m2. Thời gian hoàn thành dự kiến: Tháng 9/2019. Số tầng: 38 tầng. Số căn hộ: 1.176 căn. Hình thức sở hữu lâu dài. 

Được biết, tính đến hết tháng 2/2018, sau hai tháng mở bán Bắc Hà đã bán được 170 căn 6th Element. Tập đoàn này cũng cho biết hiện đang bắt tay vào triển khai dự án "6th element" thứ 2 tại Mỹ Đình.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top