Aa

7 công trình đã khắc phục tồn tại và nghiệm thu PCCC

Thứ Năm, 06/07/2017 - 13:43

Sở Cảnh sát PCCC TP. Hà Nội vừa công bố danh sách 7/79 công trình nhà chung cư cao tầng vi phạm về phòng cháy, chữa cháy trong đầu tư xây dựng đã tổ chức khắc phục các tồn tại và được nghiệm thu.

Theo kết quả rà soát, thống kê của Cảnh sát PCCC TP. Hà Nội, tính đến ngày 30/6/2017, trên địa bàn Thành phố đã có 7/79 công trình nhà chung cư cao tầng vi phạm quy định về PCCC trong đầu tư xây dựng đã tổ chức khắc phục các tồn tại và được nghiệm thu về PCCC.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thực hiện chức năng quản lý nhà nước về PCCC, trong thời gian qua, Cảnh sát PCCC TP. Hà Nội thường xuyên tổ chức kiểm tra, hướng dẫn, đôn đốc chủ đầu tư của 79 công trình nhà chung cư cao tầng vi phạm quy định về PCCC trong đầu tư xây dựng tổ chức khắc phục các tồn tại về PCCC để được nghiệm thu về PCCC theo quy định.

7 công trình, chủ đầu tư đã tổ chức khắc phục các tồn tại và được nghiệm thu về PCCC.là: 2 dự án nhà ở và khu thương mại nhà chung cư 2A Vinaconex 7 (quận Bắc Từ Liêm); 2 dự án hạ tầng kỹ thuật phục vụ dân sinh, nhà ở chung cư cao tầng và tòa nhà N07B1 - Khu đô thị mới Dịch Vọng (quận Cầu Giấy); 1 tòa nhà văn phòng kết hợp dịch vụ thương mại và căn hộ để bán (quận Hoàng Mai); 1 trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ Artemis (quận Thanh Xuân); 1 tòa nhà HH2 ABC (quận Hà Đông).

Như vậy, trên địa bàn Thành phố hiện còn 72 công trình nhà chung cư cao tầng vi phạm quy định về PCCC trong đầu tư xây dựng (trong đó có 71 công trình đã đưa vào hoạt động chưa được nghiệm thu về PCCC, 01 công trình đã thi công nhưng chưa thẩm duyệt thiết kế về PCCC).

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top