Aa

7 loại kem chống nắng an toàn cho trẻ nhỏ trong ngày hè

Thứ Bảy, 30/06/2018 - 10:44

Kem chống nắng nào mới đủ an toàn cho làn da non nớt của các bé? 7 loại kem chống nắng này đã được Hiệp hội Ung thư da (Mỹ) chọn là những loại kem chống nắng an toàn cho trẻ em.

1. Kem chống nắng Babyganics Mineral-Based Baby Sunscreen Lotion, SPF 50:

Giá khoảng 400.000 đồng/ cho một hộp 2 lọ kem chống nắng. Loại kem này vừa có tác dụng làm mềm da bé vừa có thể chống nắng cho trẻ.

Nên nhớ không chỉ mùa hè ánh nắng mới có tác hại mà ngay cả 3 mùa còn lại, thậm chí là mùa đông, các tia mặt trời UVA, UVB đều có hại cho làn da, đặc biệt là da em bé. Vì vậy, ngay cả khi trời không có nắng bạn cũng nên thoa kem chống nắng cho bé.

2. Kem chống nắng Coppertone Water Babies Pure & Simple Sunscreen Lotion, SPF 50:

Giá khoảng 400.000 cho một hộp 2 lọ kem chống nắng. Loại kem chống nắng này có tác dụng tuyệt vời khi trẻ em đi bơi.

Nếu bạn muốn một sản phẩm kem chống nắng vừa dịu nhẹ vừa bảo vệ cho làn da em bé, đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt Coppertone Water Babies Pure & Simple Sunscreen Lotion, SPF 50 không gây ngứa, nhức mắt khi kem theo mồ hôi chảy vào mắt trẻ.

Ngoài ra, kem chống nắng này được chiết xuất từ lô hội nên khi bôi sẽ không bị khô da, ngược lại còn làm cho da mềm mại, có tác dụng dưỡng da.

3. Kem chống nắng Aveeno Baby Natural Protection Face Stick Sunscreen, SPF 50:

Giá khoảng 600.000 đồng. Kem chống nắng dạng thỏi sẽ dễ dàng bôi cho bé hơn. Với thành phần chống nắng thiên nhiên, Aveeno rất an toàn cho bé khi sử dụng.

4. Kem chống nắng Alba Botanica Very Emollient Kids Sunscreen, SPF 45:

Giá khoảng 160.000 đồng. Nếu bạn tìm kiếm một loại kem chống nắng có thể bôi cho bé hàng ngày, vừa có tác dụng chống nắng vừa có tác dụng dưỡng da, không gây kích ứng khi dính vào mắt thì đây là một lựa chọn không tồi. Loại kem này phù hợp nhất với những bé da khô. 

5. Kem chống nắng Pure Sun Defense Minions Paradise, SPF 50:

Giá khoảng 270.000 đồng. Loại kem này phù hợp với những bé có làn da dễ bị dị ứng, nhạy cảm.

6. Kem chống nắng NO-AD Kids Sun Care Sunscreen Lotion, SPF 50:

Giá khoảng 700.000/hộp gồm 4 chai nhỏ. Đây là một trong những loại kem chống nắng bán chạy nhất trên thị trường và phù hợp cho trẻ khi đi tắm biển.

7. Kem chống nắng Banana Boat Ultramist Kids Tear Free Lotion, SPF 50:

Giá khoảng gần 600.000/hộp gồm 3 chai. Ưu điểm của loại kem này là dễ bôi dặm lại cho trẻ trong khi các bé loay hoay nghịch ngợm bởi nó là dạng xịt.

Tuy nhiên, các bố mẹ lưu ý, sử dụng chai chống nắng dạng xịt, khi bôi ở những khu vực mặt và gần mặt, phải xịt ra tay mình rồi mới bôi vào con.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top