Aa

7 ý tưởng trang trí nội thất phòng khách đẹp khiến ai nhìn cũng phải mê

Thứ Ba, 11/10/2016 - 16:53

Phòng khách là điểm nhấn trong một căn hộ, đừng bỏ qua những ý tưởng trang trí nội thất dưới đây để phòng khách đẹp tinh tế, độc đáo và mang dấu ấn cá nhân.

Phòng khách đẹp "quyến rũ" với nến

Bạn có thể trang trí chiếc bàn phòng khách bằng những chân nến. Ngôi nhà sẽ trở nên đẹp và quyến rũ cùng một số đồ lưu niệm bày biện cùng mang những nét phá cách riêng.

Trang trí nến trong phòng khách

Trang trí nến trong phòng khách

Bàn cocktail trong phòng khách

Ngoài những chậu hoa để trang trí cho chiếc bàn khách thêm rực rỡ, tươi xinh, bạn còn có thể trang trí bằng chiếc khay hình chữ nhật có những vỏ chai rỗng hoặc chai rượu, chai cocktail để thêm phần cuốn hút, lại tiện lợi cho việc tiếp khách khi pha đồ uống.

Phòng khách đẹp và tiện lợi với bàn cocktail

Phòng khách đẹp và tiện lợi với bàn cocktail

Trang trí phòng khách bằng những cuốn sách

Trang trí sách trên bàn là một ý tưởng hay. Đừng xếp chồng những cuốn sách lên nhau mà bạn hãy xếp chúng thành từng cuốn một, những trang bìa của cuốn sách sẽ vô cùng bắt mắt và thu hút. Thêm vào đó, bạn có thể để lên trên những cuốn sách những khay đựng đồ vật linh tinh với những kiểu dáng khác nhau.

Bàn đựng sách kiêm chức năng bàn trà

Bàn đựng sách kiêm chức năng bàn trà

Chiếc bàn với những đồ sứ đáng yêu, tinh nghịch sẽ là điểm nhấn thu hút sự chú ý. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt thêm những cuốn sách hay một chậu cây hoa lan trắng nhẹ nhàng, tinh tế trên chiếc bàn này.

Sách cũng có thể trở thành vật trang trí phòng khách đẹp mắt

Sách cũng có thể trở thành vật trang trí phòng khách đẹp mắt

Trang trí cây hoa trong phòng khách

Nếu muốn thả hồn vào thiên nhiên, lựa chọn tuyệt vời cho bạn là những chậu cây hoa đá hay độc đáo hơn là cây trong lồng kính trên chiếc bàn ở phòng khách.

Phòng khách tươi mát hơn nhờ có cây xanh

Phòng khách tươi mát hơn nhờ có cây xanh

Những khung hình nghệ thuật

Đơn giản hơn là bạn có thể đặt những tác phẩm nghệ thuật trưng bày trên chiếc bàn này, kết hợp những lọ hoa nhỏ đem lại không gian rực rỡ lại hơi hướng mỹ thuật cho phòng khách.
 

Phòng khách nghệ thuật nhờ những bức tranhKhăn trải bàn ren

Khăn trải bàn ren đẹp mắt cùng vô số những vật trang trí như sách, đồ vật sẽ giúp cho chiếc bàn khách thêm hài hòa với không gian trong nhà.

Phòng khách điệu đà với khăn trải bàn ren

Phòng khách điệu đà với khăn trải bàn ren

 Khay gỗ hình chữ nhật

Sáng tạo hơn là bạn có thể tận dụng một khay gỗ vừa để bộ ấm chén tiếp khách, vừa có thể đặt một lọ hoa trang trí, lọ hoa có thể cùng màu với chiếc ghế sofa trong phòng để tạo nên một gam màu chính làm điểm nhấn của ngôi nhà.

 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top