Aa

70% dự án D.Vela được đặt mua

Thứ Hai, 29/05/2017 - 16:01

Toạ lạc ngay mạt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, đối diện Trung tâm Hành chính Quận 7 và giá cả phải chăng, tiến độ thanh toán hợp lý là sức hút khiến trong đợt công bố chính thức vào ngày 28/5 vừa qua, 70% lượng căn hộ tại dự án D.Vela đã được đặt mua.

Toàn cảnh mở bán dự án d-vla

Toàn cảnh mở bán dự án D.Vela.

Theo thiết kế D.Vela được xây dựng cao 20 tầng nhưng có 2 tầng hầm đỗ xe với 168 căn hộ để ở, có diện tích từ 55m2 trở lên, 82 căn officetel và 9 căn shophouse. Ngay trong ngày công bố chính thức thì lượng căn officetel đã được bán hết. Chị Đỗ Ngọc Thuỷ đặt mua căn officetel số 4.05 cho biết: So sánh giá bán thì căn officetel tại dự án này có giá rẻ hơn nhiều, thậm chí là rẻ hơn cả căn hộ để ở.

Ví dụ căn officetel 34m2 ở đây có giá 810 triệu đã có thuế, nhưng ở các dự án khác cùng vị trí với diện tích này đã có giá khoảng trên 1 tỷ đồng. Theo chị Thuỷ thì giá căn officetel tại dự án này lại rẻ hơn giá căn hộ, điều này trái ngược với các dự án khác nên nhiều người chọn mua officetel.

70% lượng căn hộ tại dự án D.Vla đã được đặt mua.

70% lượng căn hộ tại dự án D.Vela đã được đặt mua.

Không chỉ có giá hấp dẫn, tiến độ thanh toán của dự án cũng khá hợp lý. Ngoài việc thanh toán định kỳ hàng tháng hay hàng quý như nhiều dự án khác, D.Vela chỉ thanh toán trước 30% cho đến khi nhận nhà mới phải thanh toán phần còn lại.

Dự án được ngân hàng BIDV và VPBank bảo lãnh nên khách hàng khá yên tâm vì đây là 2 ngân hàng có cơ chế lãi suất tương đối ổn định. Ông Lê Chí Hùng Việt, PTGĐ Công ty DRH cho biết: Chúng tôi đã làm việc với ngân hàng để mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Người mua chỉ cần thanh toán 1%/tháng, tương đương 18 triệu đồng, hơn thế trong quá trình xây dựng, ngân hàng không tính lãi suất khoản mà khách hàng đã vay.

Vị trí của D.Vela ngay mặt tiền đường và không có dự án có căn officetel cùng vị trí, lại là khu vực có nhiều khách Tây lưu trú nên nhiều nhà đầu tư thứ cấp kỳ vọng, tỷ suất sinh lời của dạng căn hộ này lên đến 20%.

Nhân dịp mở bán chính thức, D.Vela có chương trình khuyến mãi lên đến 2 tỷ đồng cho khách hàng mua căn hộ đầu tiên. Đã có 37 giải thưởng được trao, trong đó có giải đặc biệt là 10 cây vàng SJC tương đương 370 triệu đồng.

Phối cảnh dự án

Phối cảnh dự án.

Khu Nam Sài Gòn nằm trong chiến lược phát triển trọng điểm về hạ tầng của Thành phố. Theo đó, hàng loạt công trình đã được TP.HCM phê duyệt với tổng mức đầu tư lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng như: trục đường Bắc Nam, cầu Ông Lãnh, cầu Kênh Tẻ… kết nối xuống KCN Hiệp Phước, KCN Long Hậu.

Chiếm một số lợi thế nhất định nên D.Vela được giới đầu tư trong đó có doanh nhân, nhà báo, ngôi sao Showbiz Việt đặt mua như: Hoa hậu Thế giới Người Việt 2017 Nguyễn Hạ My, diễn viên Ngọc Thảo, ông Nguyễn Hoàng Hiểu, PTGĐ Công ty Sacon nhà thầu chính của dự án…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top