Aa

700 nhà đầu tư đến với lễ ra mắt dự án căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế 5 sao của CEO Group

Thứ Hai, 31/07/2017 - 07:00

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc (BWP Sonasea Phu Quoc), dự án đẳng cấp quốc tế 5 sao của Tập đoàn CEO đã chính thức ra mắt hôm 30/7/2017 tại Hà Nội, được các nhà đầu tư thủ đô đón nhận tích cực.

Viên ngọc trai tinh tế giữa Bãi Trường – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam

BWP Sonasea Phu Quoc thuộc Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort của Tập đoàn CEO, có quy mô 549 căn condotel và 16 căn villas, tổng mức đầu tư dự kiến 1.500 tỷ đồng.

BWP Sonasea Phu Quoc được đánh giá có vị trí “trung tâm của trung tâm” khi nằm ngay cạnh khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort, tiếp giáp với khu phố đi bộ sầm uất Sonasea Shopping Center – trục chính của khu tổ hợp, trải dài trên mặt biển Bãi Trường - dải bờ biển dài nhất Phú Quốc và là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Từ dự án, du khách có thể nhanh chóng di chuyển tới sân bay quốc tế Phú Quốc hay trung tâm thị trấn Dương Đông chỉ trong vòng 5-10 phút chạy xe, thuận tiện khám phá các danh thắng khác trên Đảo Ngọc.  

Quang cảnh lễ ra mắt dự án

Quang cảnh lễ ra mắt dự án

Lấy cảm hứng từ nghề nuôi trai lấy ngọc nổi tiếng tại Phú Quốc, từ sự tinh khiết trong lành của biển, sự hùng vĩ của những dãy rừng nguyên sinh tít tắp, các kiến trúc sư tài hoa của Kume Asia – đơn vị thiết kế hàng đầu Nhật Bản, đã sáng tạo nên BWP Premier Sonasea Phu Quoc. Trong khi mỗi biệt thự được thiết kế như một viên ngọc trai sang trọng với bể bơi và sân vườn riêng, thì khối căn hộ nghỉ dưỡng giống như những con trai đang nhả ngọc và mỗi căn hộ là một viên ngọc trai được được “chế tác” tinh xảo, với nội thất phong cách Nu Indochina tinh tế, mang đậm dấu ấn kiến trúc bản địa đặc trưng. Mỗi căn hộ đều có phòng ngủ, phòng khách, bếp và được hoàn thiện với nội thất cao cấp.

Quang cảnh buổi lễ ra mắt dự án

Quang cảnh buổi lễ ra mắt dự án

Hệ thống tiện ích đẳng cấp của BWP Sonasea Phu Quoc sẽ làm hài lòng bất cứ du khách nào đến nghỉ dưỡng tại đây khi được thỏa sức bơi lội tại hệ thống bể bơi liên hoàn kết nối độc đáo hay thưởng thức hoàng hôn Bãi Trường và đón gió biển khơi trong không gian lãng mạn từ Sky Bar trên nóc khối căn hộ nghỉ dưỡng. Trung tâm karaoke hiện đại sẽ là điểm vui chơi sôi động về đêm, bên cạnh khu phố đi bộ Sonasea Shoping Center với các hoạt động giải trí phong phú. Ngoài ra, chủ sở hữu và du khách còn được tận hưởng các tiện ích 5 sao khác như: kid’s club, gym, spa, Rooftop Restaurant, siêu thị… đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của mọi lứa tuổi.

“Giải cơn khát” condotel tại Phú Quốc với lợi nhuận nhân đôi

Tại Phú Quốc, mặc dù đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng vẫn tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ nhưng đang tồn tại khoảng trống lớn ở phân khúc có giá 3 tỷ đồng, BWP Sonasea Phu Quoc ra mắt thời điểm này được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội tại Đảo Ngọc. Đây là dự án condotel đầu tiên tại Phú Quốc hướng vào phân khúc giá 3 tỷ đồng với 80% số căn hộ của dự án có giá từ 2-3 tỷ đồng.

Với mức cam kết lợi nhuận của condotel là 100% trong 10 năm, BWP Sonasea Phu Quoc hiện là dự án condotel sinh lời hấp dẫn nhất Phú Quốc. Đặc biệt, nhà đầu tư có thể yên tâm về lợi nhuận bền vững trong tương lai, do tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng được khai thác hiệu quả.

Bên cạnh tài nguyên thiên nhiên giàu có, sức hút của Phú Quốc sẽ tăng mạnh khi một loạt công trình vui chơi giải trí quy mô lớn đi vào hoạt động: công viên chủ đề và vườn thú safari đầu tiên tại Việt Nam, khu casino cho phép người Việt tham gia chơi, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới và khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm, khu phố đi bộ sầm uất... Đặc biệt, các đường bay quốc tế sẽ được các hãng hàng không, hãng lữ hành lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới kết nối đến Phú Quốc từ tháng 9/2017 như: TUI Nordic (Thụy Điển), Thomson (UK), Alpitour World (kết nối đường bay thẳng từ Rome - Ý), Asiana và Korean Air (Hàn Quốc), Bankok Airways (Thái Lan), Đài Loan, Nhật Bản, 18 chuyến/tuần từ Quảng Châu (Trung Quốc). Những chuyến bay này sẽ mang lại lợi ích kép trong đó du khách từ khắp nơi trên thế giới có thể đến và đi từ Phú Quốc một cách dễ dàng.

Buổi lễ thu hút sự tham gia của 700 nhà đầu tư

Buổi lễ thu hút sự tham gia của 700 nhà đầu tư

Được phát triển bởi CEO Group - một trong ba nhà đầu tư lớn nhất tại Phú Quốc và đang nỗ lực đóng góp để nâng tầm du lịch Đảo Ngọc, top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2017, thương hiệu quản lý Best Western là tập đoàn quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu Hoa Kỳ và top 10 thế giới, đơn vị thi công Hòa Bình Corporation, các nhà đầu tư có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng hoàn thiện, bảo quản và hiệu quả khai thác của BWP Sonasea Phu Quoc.

Thông tin Phú Quốc sẽ trở thành một đặc khu kinh tế - hành chính của Việt Nam trong tương lai không xa và là điểm đến nổi bật của khu vực cũng là tín hiệu tích cực, tạo đòn bẩy cho sự phát triển của Phú Quốc. Khi đó, bên cạnh lợi nhuận đều đặn hàng năm, nhà đầu tư mua căn hộ BWP Sonasea Phu Quoc còn được hưởng lợi từ sự gia tăng đột biến giá trị tài sản./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top