Aa

71 nhà thuốc mở cửa 24/24h trong dịp Tết

Thứ Ba, 09/01/2018 - 02:13

Theo Sở Y tế Hà Nội, dịp Tết Mậu Tuất 2018 có 71 nhà thuốc ở Hà Nội mở cửa 24/24 giờ phục vụ nhân dân.

Để đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trong dịp Tết Dương lịch 2018 và Tết Nguyên đán Mậu Tuất, Sở Y tế Hà Nội yêu cầu các đơn vị y tế trực thuộc ngành, phòng y tế quận, huyện, thị xã; Công ty cổ phần Dược phẩm và Thiết bị y tế Hà Nội, Công ty cổ phần Dược phẩm Hà Tây đảm bảo cung ứng đủ thuốc phục vụ công tác khám chữa bệnh.

71 nhà thuốc mở cửa 24/24h trong dịp Tết

71 nhà thuốc mở cửa 24/24 giờ phục vụ người dân

Các đơn vị trực thuộc ngành chuẩn bị thuốc, vật tư tiêu hao, hóa chất cho nhu cầu khám chữa bệnh, phòng chống dịch bệnh trên địa bàn. Các quầy thuốc, nhà thuốc của bệnh viện bố trí cán bộ trực bán 24/24 giờ trong những ngày nghỉ Tết và chuẩn bị đủ thuốc, vật tư tiêu hao phục vụ bệnh nhân đến khám, điều trị.

Sở Y tế Hà Nội yêu cầu các đơn vị thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh, trực cấp cứu 24/24 giờ, sẵn sàng thu dung và cấp cứu người bệnh; duy trì trực đầy đủ theo quy chế chuyên môn, chuẩn bị đủ cơ số thuốc, dịch truyền, phương tiện cấp cứu để dự phòng, tiếp nhận điều trị cấp cứu chấn thương, ngộ độc hàng loạt.

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, toàn thành phố sẽ bố trí 71 nhà thuốc của các công ty, bệnh viện để bán thuốc phục vụ người bệnh.

Hai công ty dược bố trí các điểm bán lẻ thuốc tại mỗi quận, huyện trong những ngày nghỉ. Sở Y tế Hà Nội sẽ thông báo danh sách những điểm bán lẻ thuốc của các công ty này trên phương tiện thông tin đại chúng để người dân biết.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top