Aa

9 doanh nhân da màu nổi tiếng trên thị trường địa ốc thế giới

Thứ Hai, 18/12/2017 - 06:05

Dưới đây là danh sách những chuyên gia, chủ sở hữu kinh doanh bất động sản lớn người da màu đã đóng góp một phần không nhỏ cho lĩnh vực phát triển đầy sôi động này trên khắp thế giới.

Mới đây, trang Shoppe Black đã vinh danh những doanh nhân bất động sản da màu xuất sắc trên khắp thế giới, tuy nhiên phần lớn trong số họ đều lập nghiệp trên đất Hoa Kỳ. Dưới đây là top 9 doanh nhân bất động sản da màu nổi tiếng của thế giới dựa theo danh sách này.

Roy Donahue “Don” Peebles (Washington D.C.)

Peebles là một doanh nhân bất động sản thành đạt, diễn giả, nhà hoạt động chính trị, là người sáng lập, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Tập đoàn Peebles Corporation.

Tập đoàn này được biết đến như tập đoàn sở hữu và phát triển bất động sản lớn nhất trên thế giới của người Mỹ gốc Phi trên đất Hoa Kỳ. Tài sản bao gồm danh mục đầu tư phát triển hàng tỉ đô những khách sạn hạng sang, căn hộ cao cấp và mặt bằng thương mại ở thành phố New York, Washington DC, Philadelphia, Las Vegas, San Francisco, bãi biển Miami và nhiều bang khác của nước Mỹ.

Egypt Sherrod (Atlanta, GA)

Sherrod đã từng nhận giải thưởng dành cho doanh nhân bất động sản xuất sắc có nhiều cống hiến cho cộng đồng Realtor ®. Hiện cô đang là CEO của Tập đoàn bất động sản The Egypt Sherrod – một công ty tư vấn cho người mua nhà lần đầu với danh sách giá nhà niêm yết từ các công ty liên kết. Tập đoàn này cũng được vinh danh là đơn vị tư vấn bất động sản được yêu thích nhất của nước Mỹ bởi bảng xếp hạng HGTV, Property Virgins.

Jarrod Guy Randolph (New York, NY)

Randolph là người thành lập của JGR Consulting Group, một tập đoàn chuyên phát triển căn hộ cao cấp và quảng cáo đầu tư ở Manhattan. Anh cũng được vinh danh trong 2 bảng xếp hạng danh giá của tạp chí Forbes là “30 under 30” (30 gương mặt nổi bật dưới 30 tuổi) và The Real Deal’s “35 and Under Rising Stars” (Những ngôi sao tài giỏi mới nổi ở tuổi 35).

Richard Copeland (Minneapolis, MN)

Copeland là người sáng lập, Chủ tịch THOR Construction, được thành lập vào năm 1980. Với thu nhập khoảng 150 triệu USD, công ty của ông là một trong những công ty phát triển, quản lý, thiết kế - xây dựng và tư vấn lớn nhất trên thế giới do người da màu sở hữu.

Lamont Blackstone (Mount Vernon, NY)

Blackstone là cổ đông chính của G. L. Blackstone & Associates LLC, một công ty tư vấn kinh doanh bất động sản, đặc biệt ở thị trường đô thị. Trước đây, ông cũng là Giám đốc đầu tư của Tập đoàn The Rentail Initiative, công ty cổ phần kinh doanh bất động sản đầu tiên của nước Mỹ để phát triển mặt bằng bán lẻ trong thành phố.

Brendan Wright (Atlanta, GA)

Wright là nhà đầu tư bất động sản của Atlanta Fine Homes Sotheby’s International Realty và cũng là chuyên gia thương lượng. Năm 2013, anh được công nhận là nhân viên bán hàng nhiều triệu đô trẻ nhất của tập đoàn này. Năm 2016, Wright lọt vào top 30 người môi giới bất động sản trẻ dưới 30 tuổi được Hiệp hội bất động sản quốc gia bình chọn. Giá trị kinh doanh của riêng anh trong năm 2015 lên tới 9.5 triệu USD.

Lisa Phillips (Arlington, VA)

Phillips là người sáng lập của công ty đầu tư bất động sản Affordable Real Estate Investments. Cô cũng là một nhà đầu tư bất động sản có niềm đam mê truyền lại kinh nghiệm về cách phát triển các khu dân cư với lợi nhuận cao.

Michael Russell (Atlanta, GA)

Russell là CEO của công ty H.J. Russell & Company, một đơn vị chuyên phát triển, xây dựng và quản lý bất động sản. Anh đảm nhận vị trí CEO của công ty bắt đầu từ tháng 10/2003, kế nghiệp và tiếp nối sự thành công của cha mình, Herman Russell, người đã sáng lập ra công ty này vào năm 1952 và phát triển nó trong suốt hơn 50 năm qua.

Quintin E. Primo III (Chicago, IL)

Ông là người đồng sáng lập, CEO của Capri Capital Partners, một công ty đầu tư bất động sản. Sau khi thành lập Capri vào năm 1992, Primo đã giúp nó thu về xấp xỉ 10 tỷ USD tiền lợi nhuận, các giao dịch và lãi. Cho đến nay, ông đã có hơn 30 năm kinh nghiệm đầu tư bất động sản.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top