Aa

9 xu hướng thiết kế nhà sẽ “lên ngôi” trong năm 2017

Thứ Hai, 20/02/2017 - 09:01

Các chuyên gia thiết kế dự đoán, năm 2017, những phong cách thiết kế sang trọng lên ngôi. Dưới đây là 9 phong cách thiết kế sẽ phổ biến trong năm 2017.

Giấy dán tường

Giấy dán tường đã có bước đột phá mới về cả thiết kế lẫn công nghệ trong thế kỉ 21. Là một món đồ trang trí, giấy dán tường sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn nhiều gam màu khác nhau. Dự đoán đây sẽ là xu hướng được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2017 này.

Sắc xanh lên ngôi

Các nhà thiết kế đã bắt đầu sử dụng màu xanh lá cây cho các dự án của mình vì họ cho rằng đây là màu đại diện cho một sự khởi đầu tươi mới.

Không gian trang nhã, sang trọng

Đỉnh cao của phong cách sang trọng là sự yên tĩnh, trang nhã và có không gian riêng tư. Hầu hết các khách hàng ưa sự sang trọng đều mong muốn không gian sống của mình thật dễ chịu, ấm áp và độc đáo, mang nét riêng biệt về nghệ thuật, ánh sáng và nội thật trang trí.

Phong cách chiết trung (Eclectic)

Ngày càng nhiều những thiết kế trên thế giới mang phong cách chiết trung và có ảnh hưởng sâu rộng trên phạm vi toàn cầu. Đây là kiểu phong cách kết hợp hợp giữa cái cũ và cái mới, phương Đông và phương Tây, giữa sự khoa trương và khiêm tốn…. Sự pha trộn giữa mọi phong cách mang lại cho bản thiết kế một phong cách đa chiều.

Giấy da

Giấy da nhuộm màu đang là cảm hứng trong các bộ sưu tập của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới dự tính sẽ ra mắt trong năm nay.

Không gian thoáng đãng, quây quần

Không gian nơi mà gia đình, bạn bè có thể cùng nhau tụ tập trò chuyện, ăn uống, giải trí, sinh hoạt… đang có xu hướng được nhiều người ưa chuộng hơn.

Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

Các nhà thiết kế tin rằng trong năm 2017, sự phối hợp giữa các thiết kế truyền thống và hiện đại sẽ được đánh giá cao với nhiều sự sáng tạo đẹp mắt.

Nhựa nhiệt dẻo Acrylic và Lucite

Bàn làm bằng Acrylic và Lucite mang lại cảm giác ngăn nắp và phi trọng lượng. Kiểu thiết kế này buộc bạn phải bày trí mọi thứ trên bàn thật gọn gàng. Dự đoán trong năm 2017, đây cũng sẽ là kiểu thiết kế làm mưa làm gió trên thế giới.

Đường nét thuần khiết, rõ ràng

Cảm giác thuần khiết, đường nét rõ ràng mang phong cách Nhật Bản. Với chất liệu chủ yếu là khảm rơm và tinh thể đá mang đến cho bạn phong cách sang trọng ngay từ trên chi tiết bề mặt./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top