Aa

AB Central Square Nha Trang: Không thể tuyệt vời hơn!

Thứ Bảy, 17/02/2018 - 15:01

AB Central Square Nha Trang (A&B Central Square) được chủ đầu tư Tập đoàn A&B Development Corp dành trọn tâm huyết kiến tạo nên những căn hộ nghỉ dưỡng lý tưởng 100% view biển ngoạn mục...

Dự án nằm tại số 44 Trần Phú, giáp 3 mặt tiền đường Trần Phú – Hùng Vương – Lê Thánh Tôn, đối diện khu vực tháp Trầm Hương và Quảng trường Thành phố. Vị trí không thể tuyệt vời hơn của A&B Central Square giúp 100% căn hộ sở hữu có tầm nhìn trực diện ra biển.

Từ vị trí này, du khách dễ dàng kết nối tới những địa điểm du lịch tại Nha Trang chỉ sau vài phút lái xe. Và cũng chỉ vài phút dạo bộ, du khách đã có thể “chạm” vào làn nước biển trong xanh, hòa mình vào không khí sôi động của chợ đêm, quảng trường Trần Phú; hay chỉ 30 phút lái xe là có thể tới được sân bay Cam Ranh.

A&B Central Square Nha Trang có thiết kế kiến trúc độc đáo sang trọng, không chỉ mang lại một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, lý tưởng mà còn là nơi du khách có thể tận hưởng không khí trong lành từ những làn gió biển thổi vào căn hộ hay mỗi sớm mai được ngắm những tia nắng bình minh len lỏi vào tận phòng ngủ.

308 căn unit hotel đẳng cấp cũng chính là 308 siêu phẩm của A&B Central Square, hội tụ hướng nhìn bao trọn được vịnh Nha Trang lại vừa có thể chiêm ngưỡng phố phường xa hoa lộng lẫy ánh đèn.

Bên cạnh các tiện ích ngoại khu xung quanh dự án, A&B Central Square Nha Trang còn được trang bị hệ thống tiện ích hàng đầu: bể bơi vô cực, đại nhà hàng, khu coffe thư giãn, dịch vụ spa, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, Club… đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của quý khách hàng đến nghỉ dưỡng tại đây.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top