Aa

Apple thay pin miễn phí cho MacBook Pro

Thứ Ba, 24/04/2018 - 20:51

Táo khuyết vừa khởi động chương trình thay thế pin trên toàn thế giới cho một số mẫu MacBook Pro 13 inch không có Touch Bar, sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 10.2016 đến 10.2017.

Chương trình bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 20/4 và kéo dài trong 5 năm. Theo MacRumors, có thể những máy nằm trong diện thay pin bị lỗi phù pin khi sử dụng nhưng cho tới hiện tại Apple vẫn chưa đưa ra lý do cụ thể khi triển khai chương trình này.

Người dùng có thể kiểm tra thiết bị của mình có nằm trong danh sách thay mới hay không bằng việc truy cập vào trang web www.apple.com/support/13inch-macbookpro-battery-replacement, sau đó chọn quốc gia/khu vực, nhập số sê-ri và nhấn ‘Gửi’.

Số sê-ri có thể lấy dưới thân máy hoặc nhấp vào biểu tượng Apple trong thanh trình đơn và chọn About This Mac (Giới thiệu về máy Mac này), thông tin này sẽ hiển thị ở cuối cửa sổ thông tin.

Việc thay mới pin hoàn toàn miễn phí, những ai đã thay pin trước đó sẽ được hoàn tiền. Vì vậy, nếu nằm trong danh sách thay thế, người dùng có thể mang chiếc Macbook Pro tới Apple Store hoặc Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple để được hỗ trợ trong thời gian diễn ra chương trình.

Máy sẽ được kiểm tra toàn bộ trước khi tiếp nhận thay pin miễn phí.

Máy sẽ được kiểm tra toàn bộ trước khi tiếp nhận thay pin miễn phí.

Táo khuyết cũng khuyến cáo khách hang nên sao lưu máy tính trước khi thực hiện thay thế pin và những chiếc máy bị hư hỏng làm ảnh hưởng quá trình thay pin cần được sửa chữa trước khi thực hiện tiến hành thay thế.

Đây không phải là lần đầu Apple thay pin mới cho Macbook. Tháng 10 năm ngoái, hãng đã có động thái tương tự với MacBook Pro 15 inch Retina phát hành giữa năm 2012, đầu 2013. Việc sửa chữa miễn phí được áp dụng đối với pin bị hỏng, chai hoặc phồng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top