Aa

Asean Resort: Bán đảo nghỉ dưỡng xanh giữa đồng bằng

Thứ Bảy, 10/02/2018 - 03:00

Asean Resort là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng trong khuôn viên rộng 20ha với không gian gần gũi thiên nhiên, đầy đủ dịch vụ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế. Đây là một điểm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu của người Thủ đô dịp cuối tuần.

Khác hẳn không khí nóng nực của thời tiết ở Thủ đô, Asean Resort với dáng vẻ dịu dàng, yên ả và thơ mộng, gợi nhớ hình ảnh làng quê đồng bằng Bắc Bộ với cây đa, bến nước. Cách trung tâm thủ đô 35km, Asean Resort tọa lạc đắc địa trong một khu vực rộng lớn của huyện Thạch Thất, dòng sông Ninh Khiêu đẹp như tranh vẽ chảy suốt bốn mùa, xung quanh là núi non, cỏ cây xanh mướt khiến đây giống như một bán đảo ngay trên đất Hà Nội.

Không gian mang tới sự bình yên gần gũi.

Quần thể nghỉ dưỡng gồm những biệt thự sang trọng, thiết kế theo kiểu nhà gạch của đồng bằng Bắc Bộ với trang thiết bị nội thất đạt tiêu chuẩn 5 sao. Du khách có thể tận hưởng một không gian riêng tuyệt đẹp yên tĩnh hoặc tận hưởng không gian mở tối đa của phòng cộng đồng cùng người thân, bạn bè. Asean Resort là một khu nghỉ dưỡng đầy đủ dịch vụ tiện nghi, hệ thống nhà hàng, bể bơi đa năng cùng những khu vui chơi hấp dẫn.

Được yêu thích nhất ở đây là các hoạt động vui chơi dưới nước trong hệ thống bể bơi khoáng cùng với công nghệ lọc tia cực tím hiện đại.

Bên cạnh đó, các trò chơi, như trượt cỏ, trượt patanh, tennis, bắn cung hay những trò chơi dân gian truyền thống của Việt Nam cũng được nhiều du khách tham gia.

Khu nghỉ dưỡng này còn là được coi là thiên đường của phái đẹp với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, như tắm bùn Nha Trang; tắm sữa tươi Ba Vì; hệ thống bể sục hoa hồng, thuốc bắc, trà xanh, gừng muối…

Điểm nhấm của Asean Resort chính là hệ thống sân golf rộng 5ha uốn lượn quanh khu biệt thự dành cho các doanh nhân hay những người yêu golf. Asean Golf 24h là một sân golf 9 lỗ với có 8 lỗ par 3 và 1 lỗ par 4.

Ngoài nghỉ dưỡng và vui chơi, với ưu điểm không gian rộng, dịch vụ chuyên nghiệp, khu nghỉ dưỡng còn là địa điểm có thể chọn để tổ chức hội nghị, hội thảo và sự kiện.

Nhiều du khách đã cho điểm 8 cho Asean Resort khi lựa chọn nơi nghỉ dưỡng cuối tuần trong vùng Hà Nội.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top