Aa

Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực’ lập kỷ lục phim có doanh thu cao nhất lịch sử phòng vé Việt Nam

Thứ Bảy, 12/05/2018 - 23:55

Tại thị trường trong nước, siêu bom tấn của Marvel Studios – Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực đã vượt qua mọi đối thủ trong tuần đầu ra mắt với doanh thu tăng đột biến và chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Lịch sử phòng vé Việt vừa ghi nhận kỷ lục mới khi Avengers: Cuộc chiến Vô Cực đã tạo ra cơn bão phòng vé và thu về doanh số “khủng” - 175 tỷ đồngchỉ sau hai tuần công chiếu.

Tựa phim thứ 19 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) cũng đồng thời ghi nhận một kỷ lục trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở thị trường Việt Nam.

Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực phá đảo mọi phòng vé khắp cả nước và ghi nhận vô số kỉ lục về doanh thu

Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực phá đảo mọi phòng vé khắp cả nước và ghi nhận vô số kỉ lục về doanh thu

Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực không chỉ là sản phẩm điện ảnh thành công về mặt thương mại, mà còn được giới phê bình ưu ái. Thành công của siêu bom tấn đến từ sự góp mặt của các siêu anh hùng mà cả thế giới “mê đắm” như Iron Man/ Tony Stark (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans), Thor (Chris Hemsworth),... cùng kề vai sát cánh bên nhau trong cuộc đại chiến hoành tráng và khốc liệt nhất từ trước đến nay của MCU. Tại thị trường thế giới, Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực cũng phá vỡ không ít kỷ lục.

Theo nguồn thông tin từWalt Disney Studios,siêu bom tấn đã vượt mốc 1,16 tỉ USDchỉ sau 12 ngày khởi chiếu, trởthành tác phẩm điện ảnh có doanh thu tăng nhanh nhất trong lịch sử điện ảnh Mỹ.

‘Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực’ lập kỷ lục phim có doanh thu cao nhất lịch sử phòng vé Việt Nam

Hiện tại, Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực đang tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại Việt Nam lẫn Bắc Mỹ.

Sau Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực, tháng 7 này Marvel Studios sẽ còn chiêu đãi các fan một tựa phim siêu anh hùng khác -Ant-Man and the Wasp (Tựa Việt: Người Kiến Và Chiến Binh Ong) dự kiến khởi chiếu vào ngày 06.07.2018.

Trong năm sau, phần kết của Cuộc Chiến Vô Cực sẽ tiếp tục trình làng các tín đồ điện ảnh vào đầu tháng 05.2019, đi kèm đó là phim riêng đầu tiên của siêu nữ Captain Marvel dự kiến ra rạp ngày 08.03.2019.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top