Aa

Hon Dau Resort – điểm đến hấp dẫn ven biển

Chủ Nhật, 11/02/2018 - 07:01

Sở hữu các yếu tố thiên nhiên với phong cảnh tuyệt vời hiếm nơi nào có được của miền Bắc Việt Nam, Hon Dau Resort thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng – vui chơi.

Cách Hà Nội 1 giờ chạy xe, Hon Dau Resort tại đảo Hòn Dấu (Đồ Sơn, Hải Phòng) đang là điểm đến hấp dẫn, an toàn của du khách trong nước và quốc tế.

Đến đây, du khách sẽ được đắm chìm trong một không gian sống lý tưởng, hài hòa trong thiên nhiên rộng mở, với hồ nước, cây xanh và các không gian của biển và núi. Với những hàng thông rì rào, quanh năm xanh mướt mang lại cho chủ nhân của những ngôi biệt thự cảm giác như đang sống trong không gian cao nguyên Đà Lạt mộng mơ. 

Ngoại cảnh khu vào phòng nghỉ Hòn Dấu Resort.  

Căn bungalow - nét độc đáo của Hòn Dấu Resort.  

Phòng Deluxe-VIP.  

Diện tích hơn 120ha, Hon Dau Resort được thiết kế với bố cục không gian uyển chuyển, hài hoà giữa địa hình tự nhiên, mặt biển và sắc thái hoạt động vui chơi giải trí. Cấu trúc trục cảnh quan chính uốn lượn theo hình thể của dãy núi, ôm lấy biển và núi, làm cho khách du lịch như đang lạc vào một khu rừng tự nhiên.

Khu du lịch gồm phần lấn biển mở rộng đảo Hòn Dấu với diện tích sử dụng khoảng 54ha (khu A) và phần lấn biển mở rộng bán đảo Đồ Sơn với diện tích sử dụng trên 60ha (khu B). 

Hồ bơi tạo sóng nhìn từ trên cao.  

Đặc biệt, đảo Hòn Dấu được giữ nguyên trạng với rừng nguyên sinh bạt ngàn, phần xây dựng mới không ảnh hưởng đến hệ sinh thái mà tôn lên vẻ đẹp cảnh quan. Các công trình lớn được bố trí xen kẽ giữa các không gian xanh. Khu vực đền thờ Nam Hải được tôn tạo lại, các hoạt động vui chơi giải trí cách xa khu vực linh thiêng này nên không làm ảnh hưởng đến sự yên tĩnh vốn có.

Hiện tại, Hon Dau Resort đã hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật phần lấn biển mở rộng bán đảo Đồ Sơn với quy mô 63ha, sắp tới sẽ thực hiện đồng bộ các khu công viên nước, bãi tắm nhân tạo, bãi tắm tự nhiên, nhà hàng biển...

Du khách thoải mái đắm mình trong hồ bơi tạo sóng.  

Trong tương lai gần, khu biệt thự nghỉ dưỡng Hòn Dấu sẽ trở thành một quần thể du lịch đồng bộ đầu tiên của miền Bắc, trong đó kết hợp không gian sống lý tưởng, đáp ứng nhu cầu nhà ở, nhà nghỉ sinh thái và hoạt động kinh doanh du lịch cho các gia đình, với chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng tiện nghi được bao bọc bởi thiên nhiên trong lành, cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đầy đủ các tiện ích, như khu vui chơi giải trí, bãi tắm, khu thể thao, nhà hàng, các khu dịch vụ./. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top