Reatimes.vn
CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

TAG:

bài dự thi nơi tôi sông

09/04/2020, 04:19 GMT+7
  • 18/06/2019, 06:00

    Bản hoan ca bất tận của cuộc sống

    Bản hoan ca bất tận của cuộc sống

    Dù các căn hộ ngay cả lúc tân gia cũng còn rất đơn sơ nhưng với chúng tôi, được sở hữu, được sống tại khu chung cư Ecohome 1 là được đến với những giấc mơ ngọt ngào...

  • 15/06/2019, 06:00

    Đáo bỉ ngạn

    Đáo bỉ ngạn

    Thật không ngờ, khi gia đình tôi chuyển đến sống tại khu chung cư Ecohome 1, gặp chị Na Lê và chứng kiến những việc chị làm, trong tôi, dụng ngữ "Đáo bỉ ngạn" ấy bỗng như được làm sáng tỏ...

  • 14/06/2019, 06:01

    Những buổi chiều bình yên

    Những buổi chiều bình yên

    Nơi đây là chốn đi về nghỉ ngơi sau một ngày làm việc và học tập của cả gia đình, bao mệt nhọc đều như tan biến hết. Về đến Khu dân cư Nam Long là lòng tôi lại cảm thấy an yên vô cùng.

  • 12/06/2019, 06:01

    Landmark nơi tinh hoa hội tụ

    Landmark nơi tinh hoa hội tụ

    Được thiết kế và xây dựng bên bờ sông Sài Gòn, khu toà cao ốc Landmark có tổng cộng 7 toà tháp. Toà Landmark 81 cao 461m, xung quang là 6 toà căn hộ The Landmark sở hữu không gian sống sang trọng.

  • 06/06/2019, 06:01

    Nơi bình yên tôi sống!

    Nơi bình yên tôi sống!

    Có một căn hộ nhỏ xinh và mình hài lòng với nó, trong căn hộ đó lại có những người thân yêu..., cảm giác dễ chịu là những gì tôi đang may mắn được tận hưởng.

  • 04/06/2019, 06:00

    Chốn đi về hạnh phúc và bình yên

    Chốn đi về hạnh phúc và bình yên

    Hơn ba năm, thời gian tuy không quá dài nhưng cũng đủ để tôi cảm nhận được tình yêu của mình dành cho nơi đây, nơi tôi sống – chung cư Ecohome 2.

  • 03/06/2019, 06:01

    Nơi tôi sống, nguyện đất hóa tâm hồn

    Nơi tôi sống, nguyện đất hóa tâm hồn

    Ban Tổ chức Cuộc thi Nơi tôi sống trân trọng giới thiệu một bài dự thi đặc biệt trình bày dưới hình thức thơ, đến từ một cư dân sinh sống tại tòa G5 Chung cư Five Star Garden - tác giả Lê Ngọc Thắng.

  • 31/05/2019, 06:01

    Sống tiện nghi giữa “hai lá phổi xanh”

    Sống tiện nghi giữa “hai lá phổi xanh”

    Càng sinh sống tại Sun Grand City Thuỵ Khuê Residence, tôi càng thêm yêu nơi này. Tôi yêu những người hàng xóm trí thức mà nhiệt tình, yêu không gian sống xanh, lộng gió bên Hồ Tây tràn ngập ánh sáng.

  • 30/05/2019, 06:00

    Bình yên là nhà

    Bình yên là nhà

    Chẳng phải đi đâu xa, “nhà” chính là “nơi mình sống”, nơi tâm hồn mình là thuyền trưởng, cơ thể mình là con thuyền vững chãi...

  • 13/05/2019, 06:00

    Bình yên và xanh mát

    Bình yên và xanh mát

    Cảm giác mỗi sáng lên khu vui chơi nhìn hoa vàng nở rộ trên tán lá xanh mướt, nhìn các con nô đùa vui vẻ, hít một hơi thật sâu cho căng đầy lồng ngực, tôi cảm thấy thật yên bình và tuyệt vời biết bao.

  • 06/05/2019, 06:00

    Bình yên nơi tôi sống

    Bình yên nơi tôi sống

    Tôi đã nghe nhiều lời than phiền về chất lượng và dịch vụ của nhà ở xã hội không được như mong đợi. Tuy nhiên, từ khi chuyển về sống tại khu chung cư Ecohome 2, cảm nhận của tôi hoàn toàn ngược lại.

  • 22/04/2019, 06:01

    Nhà tập thể cũ dốc Thọ Lão

    Nhà tập thể cũ dốc Thọ Lão

    Đó là thời của một đời người mà tôi từng đi qua với tóc mây vượt bao nhiêu con dốc còn cao hơn dốc Thọ Lão này...

  • 19/04/2019, 06:00

    Five Star Garden nơi yên bình

    Five Star Garden nơi yên bình

    Ban Tổ chức Cuộc thi Nơi tôi sống đã nhận được một bài dự thi đặc biệt trình bày dưới hình thức thơ của tác giả Lê Ngô (là cư dân Chung cư Five Star Garden. Xin trân trọng giới thiệu bài dự thi.

  • 10/04/2019, 06:00

    Bến đậu của những con thuyền hạnh phúc

    Bến đậu của những con thuyền hạnh phúc

    Chắc hẳn ở đâu đó trên thế giới này đều luôn có người tự hỏi: “Hạnh phúc là gì? Và ở nơi nào chúng ta có thể tìm được hạnh phúc?”.

  • 03/04/2019, 06:00

    Nơi tôi sống

    Nơi tôi sống

    Ban Tổ chức Cuộc thi Nơi tôi sống đã nhận được một bài dự thi đặc biệt trình bày dưới hình thức thơ của tác giả Bùi Xuân Lai (là cư dân Chung cư Five Star Garden. Xin trân trọng giới thiệu bài dự thi.

  • 06/03/2019, 06:00

    Lời của dòng sông

    Lời của dòng sông

    Chất lượng cuộc sống của bạn như thế nào tùy thuộc vào thái độ ứng xử của các bạn với thiên nhiên. Đồng hành trong quá trình đô thị hóa phải là cuộc sống xanh bền vững.

  • 21/02/2019, 06:00

    Trải nghiệm homestay ở Tam Nông, Đồng Tháp

    Trải nghiệm homestay ở Tam Nông, Đồng Tháp

    Hàng năm, khi những cơn gió heo may bắt đầu thổi, đồng nước cạn dần đầy rẫy cá, tép, nông dân bắt tay vào sản xuất vụ lúa Đông Xuân… thì những cánh sếu lại chấp chới bay về kiếm ăn ở Vườn quốc gia Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp.

  • 22/01/2019, 06:00

    Nơi chúng tôi luôn bên nhau

    Nơi chúng tôi luôn bên nhau

    Nơi tôi sống, là thành phố tháng Năm rợp trời hoa phượng đỏ, là đất cảng với tấp nập tàu hàng ngược xuôi, là những con đường dần thay áo mới, là bao dự án, công trình đang lớn mạnh, sinh sôi. Hải Phòng của tôi năm nay đổi thay đến chóng mặt.

  • 04/01/2019, 06:01

    Một mùa đông ấm áp yêu thương

    Một mùa đông ấm áp yêu thương

    Mùa đông quay lại với mưa giăng mờ lối và gió rít liên hồi. Đông năm nay lạ lắm, mới trưa qua còn ngỡ như đang hè mà sáng thức giấc trời đã lạnh co ro. Cái rét luôn ập đến bất ngờ rồi ra đi vội vã như muốn trêu đùa nỗi nhớ của những người yêu mùa đông Hà Nội. Mùa đông thứ 15 sống ở Hà Nội, chính là mùa đông thứ 3 có mặt tại GAK yêu thương, nhưng đông này, lòng thấy ấm áp lạ thường.

  • 29/12/2018, 06:01

    Chung cư thân thiện và tiện ích

    Chung cư thân thiện và tiện ích

    Bạn hỏi về những khu nhà thông minh ở nơi tôi sống. Với tôi sự thông minh của công nghệ là đương nhiên vì nó gắn với sự an toàn, như camera khắp nơi, ra vào cửa luôn khoá tự động và phải qua rất nhiều cửa khác nhau để đến mỗi căn hộ. Các khu hoàn toàn riêng biệt và tiện ích. Chính vì thế, các chung cư thân thiện giữa môi trường sống và con người mới là quan trọng.

Thương hiệu nổi bật

TOP