Aa

Bamboo Airways tặng vé xem đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng

Thứ Ba, 26/03/2019 - 09:49

Đây là đêm nhạc đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng trước những người hâm mộ Thanh Hoá và là món quà tri ân mà hãng hàng không Bamboo Airways gửi tới khách hàng.

400 khách hàng mua combo bay TP Hồ Chí Minh – Thanh Hoá và lưu trú trong thời gian diễn ra đêm nhạc “Vùng trời bình yên” sẽ được tặng vé xem đêm nhạc miễn phí.

400 vé miễn phí dành cho khán giả mua combo trọn gói “TP Hồ Chí Minh – Thanh Hoá”

Kể từ ngày 20/3/2019, hành khách mua gói combo 3.499.000 VND dành cho 1 người và 5.499.000 dành cho 2 người VND bao gồm vé máy bay khứ hồi TP. Hồ Chí Minh – Thanh Hoá, kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn cùng bữa sáng và dịch vụ đưa đón sân bay sẽ được tặng ngay vé xem đêm nhạc “Vùng trời bình yên” của ông Hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng khi đăng kí lưu trú tại đây trong thời gian diễn ra đêm nhạc “Vùng trời bình yên” ngày 6/4/2019. Đây cũng là món quà tri ân Bamboo Airways dành tặng cho những hành khách đã và đang sử dụng dịch vụ hàng vụ hàng không do hãng cung cấp.

Với giọng hát trầm khàn đặc biệt, Mr Đàm sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc đã ghi dấu với sự nghiệp âm nhạc của anh như Bình minh sẽ mang em đi, Xin lỗi tình yêu, Thương hoài ngàn năm...

Hiện nay, Bamboo Airways đang khai thác đường bay kết nối TP Hồ Chí Minh và Thanh Hóa từ ngày 29/1/2019, với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày. Chính vì thế, lượng khách tới FLC Sầm Sơn nghỉ dưỡng cũng như thưởng thức các chương trình văn hóa – nghệ thuật đặc sắc ngày càng tăng và những combo phục vụ trọn gói dịch vụ bay và nghỉ dưỡng do Bamboo Airways đang cung cấp đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đêm nhạc đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng ở xứ Thanh

Năm 2002, bản hit Vùng trời bình yên của cặp đôi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc đã khuấy đảo trái tim của đông đảo người yêu nhạc, đưa Mr Đàm trở thành “ông Hoàng nhạc Việt” trong lòng công chúng. Đêm nhạc là concept được rút trích từ bản “hit” đình đám, cùng tuyển tập nhiều ca khúc khác đã giúp Đàm Vĩnh Hưng bước lên hàng sao. Đêm nhạc sẽ mang đến cho khán giả một Mr Đàm với loạt ca khúc từng đi vào lòng bao thế hệ như: Thương hoài ngàn năm, Bình minh sẽ mang em đi, Xin lỗi tình yêu, Say tình…. Đêm nhạc “Vùng trời bình yên” cũng sẽ hội tụ các ca sĩ khách mời nổi tiếng như Uyên Linh, Quốc Thiên, Đào Anh Thư và Thu Hằng – quán quân “Solo cùng Bolero”.

Chắc chắn đây sẽ là một bữa tiệc âm nhạc đa sắc, ấn tượng được chuẩn bị công phu từ hòa âm, phối khí cho đến dàn dựng, biểu diễn đúng với phong cách sang chảnh từ trước đến nay của Mr. Đàm. Bên cạnh sự xuất hiện của Mr Đàm, những ca sĩ nổi tiếng khác hứa hẹn sẽ là nhân tố khiến đêm nhạc thêm thăng hoa như Uyên Linh, Quốc Thiên, Đào Anh Thư, Thu Hằng... Ngoài ra với sự dẫn dắt của cặp MC Mỹ Lan – Danh Tùng, ban nhạc Tuấn Hùng, nhóm bè Cadillac và vũ đoàn Grammy chắc chắn sẽ khiến cho đêm diễn để lại nhiều dấu ấn khó quên.

“Vùng trời bình yên” dự kiến chào đón hơn 1.300 khán giả tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn. Đây là địa điểm đã diễn ra nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật tầm cỡ quốc gia như: Chung kết Sao Mai 2015, Chung kết Sao Mai 2017, Chương trình Du ca Việt, Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà - Hãy nói với em, Liveshow 20 năm ca hát của Tuấn Hưng "Gửi ngàn lời yêu", Đêm nhạc Tình Thu, Đêm nhạc Bằng Kiều - Minh Tuyết,  Lễ trao giải Cống hiến...

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top