Aa

Bàn giao nhà liên kế 2 sân vườn Rosita Garden chỉ sau 3 tháng mở bán

Thứ Tư, 15/11/2017 - 14:28

Chủ đầu tư Khang Điền sẽ bàn giao nhà đợt một vào ngày 12/11 sau ba tháng ra mắt thị trường. Sự kiện diễn ra bên trong khuôn viên dự án Rosita Garden ngay mặt tiền đường 990 (cách Nguyễn Duy Trinh 500m), phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM.

Toàn bộ khách hàng đặt mua thành công trong giai đoạn này sẽ được ưu đãi 2% giá trị hợp đồng, tặng một biểu tượng khóa vàng trị giá một lượng vàng SJC. Mọi người còn có cơ hội trúng sổ tiết kiệm 10-25 triệu đồng, chuyến du lịch trải nghiệm thu vàng Seoul trị giá 17 triệu đồng và một năm phí quản lý.

Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện.

Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện.

 Công ty CP đầu tư và kinh doanh Nhà Khang Điền có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hoàn thiện nhà, biệt thự và các tiện ích nội khu, không gian mảng xanh trước khi mở bán. Các dự án do đơn vị này đầu tư và phát triển như chuỗi Mega, Melosa Garden, Lucasta, The Venica, Merita... đều gây ấn tượng với khách hàng bởi bàn giao nhà giai đoạn một sau vài tháng giới thiệu ra thị trường.

Nhiều khu nhà đã xây xong.

Nhiều khu nhà đã xây xong.

 Với Rosita Garden, Khang Điền tiếp tục khẳng định uy tín trên thị trường BĐS với tiện ích đã hoàn thiện và nhiều khu nhà đã được xây xong. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng chú trọng xây dựng và phát triển cộng đồng dân cư khi hầu hết các dự án đều được quản lý bởi CBRE đến từ Mỹ.

Mảng xanh và tiện ích hiện hữu tại dự án Rosita Garden.

Mảng xanh và tiện ích hiện hữu tại dự án Rosita Garden.

Các dự án do Khang Điền đầu tư xây dựng đều có tỷ lệ cư dân dọn đến ở sau khi nhận bàn giao khá cao. Hơn 3 năm qua, gần 4.500 căn đã bán ra và khoảng 80% cư dân dọn về sinh sống, hình thành nên cộng đồng dân cư sầm uất tại quận 9, TP HCM.

 Rosita Garden được thừa hưởng những ưu điểm của dòng sản phẩm Khang Điền bao gồm: thiết kế compound an ninh 24/7, pháp lý minh bạch, đơn vị quản lý uy tín CBRE… 

Hồ bơi hiện đại ngay khu trung tâm dự án.

Hồ bơi hiện đại ngay khu trung tâm dự án.

Với 100% ngôi nhà Rosita Garden đều có 2 đến 3 sân vườn mang đến cho khách hàng phong cách sống gần gũi thiên nhiên. Các kiến trúc sư đã tính toán tỉ mỉ để mỗi căn nhà đề có không gian thoáng mát ngập tràn ánh sáng tất cả các phòng chức năng.

Bên cạnh đó, mật độ xây dựng của Rosita Garden chỉ đạt 27% (bao gồm cả diện tích sân vườn). Mảng xanh được bố trí khắp các lối đi nội bộ, xen lẫn các tiện ích.

Với giá từ 3,3 tỷ đồng một căn (gồm nhà, đất, sổ hồng và VAT), Khang Điền còn xây dựng chính sách bán hàng linh hoạt với nhiều ưu đãi cho cư dân.

Người mua nhà được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng hoặc hỗ trợ vay ưu đãi lãi suất 2% mỗi năm trong vòng 60 tháng. Mức chiết khấu kép lên đến 18% khi khách hàng thực hiện thanh toán vượt tiến độ và chiết khấu 2% trên tổng giá bán đã bao gồm VAT. Chủ đầu tư Khang Điền cam kết sẽ cấp sổ hồng cho cư dân trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm bàn giao nhà. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top