Aa

Bảng giá quả châu trang trí Giáng sinh trên thị trường

Thứ Hai, 18/12/2017 - 20:30

Quả châu là thứ không thể thiếu để cây thông Noel thêm rực rỡ và ấm áp. Trên thị trường có rất nhiều loại quả châu với rất nhiều mức giá khác nhau như châu trơn, châu in hình, châu kim tuyến,...

Trái châu để trang trí cây thông Noel không chỉ là vật dụng trang trí mà nó còn mang ý nghĩa mang lại sức mạnh và sự lạc quan cho các thành viên trong nhà, mang lại sự thông minh và cứng cáp cho những đứa trẻ khi lớn lên.

Vì thế, các gia đình theo đạo Thiên chúa không thể thiếu vật này để đặt lên cây thông trong gian khách. Hiện nay, quả châu được biến tấu và làm đa dạng hơn, không đơn thuần chỉ là châu đỏ, châu vàng.

Quả châu trơn truyền thống

Châu trơn là loại quả truyền thống và phổ biến nhất. Qủa châu trần thường được bán theo dạng combo một túi gồm nhiều quả chứ rất ít khi bán riêng.

Đặc điểm của quả châu truyền thống là có bề mặt trơn, dễ dàng vệ sinh nên có thể tái sử dụng nhiều năm liền, quả châu này cũng dễ trang trí hơn bởi nó khá đơn giản.

Một hộp 6 quả châu với đủ các loại màu sắc với kích thước bán kính từ 6 – 10cm được bán với giá 70.000 – 150.000 đồng. Quả châu trơn càng bé thì giá càng rẻ hơn.

Với quả châu trơn một màu gắn thêm dây ruy băng để treo có giá cao hơn khoảng 30.000 đồng cho một combo.

Quả châu kim tuyến

Bên cạnh những quả châu được xi bóng,còn có các sản phẩm quả châu được xi mờ, xi kim tuyến để tạo hình ảnh lấp lánh cho cây thông và nhiều loại cây khác.

Châu kim tuyến có giá khoảng 40.000 đồng cho combo 6 trái có kích thước 30mm. Với combo 6 trái châu có kích thước 60mm có giá khoảng 70.000 – 80.000 đồng.

Quả châu in hình ảnh

Quả châu trơn được in thêm hình như ông già tuyết, chú tuần lộc hay cây thông Noel rất bóng đẹp kỳ công vì thế nó cũng có giá cao hơn.

Một hộp combo 6 quả châu in hình bình thường kích thước 24mm có giá khoảng 120.000 – 150.000 đồng.

Còn một loại quả châu khác in hình của chính bạn ở trong, dùng trang trí cây thông Noel hoặc trang trí phòng, năm mới, quà tặng đều rất thích hợp.

Tuy nhiên, giá của một quả châu in hình theo yêu cầu khá đăt, với đường kính 70mm có giá 60.000 đồng.

Quả châu trong suốt

Là loại khá mới, tương tự quả cầu tuyết có bông tuyết, ông già Noel, khung cảnh Giáng sinh bên trong, chỉ khác là bằng nhựa.

Loại quả châu này nếu bạn theo combo có giá khoảng 60.000 – 100.000 đồng 5 – 6 quả đường kính 8 – 10mm.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top