Aa

Báo Nông thôn Ngày nay ra mắt chuyên trang Etime và trung tâm kết nối tiêu thụ nông sản

Thứ Tư, 08/05/2019 - 19:10

Sáng 8/5 tại Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập, Báo Nông thôn Ngày nay đã cho ra mắt Chuyên trang điện tử Tài chính nông nghiệp (Etime.danviet.vn) và Trung tâm Kết nối tiêu thụ nông sản.

Phát biểu tại buổi lễ, Nhà báo Lưu Quang Định, Tổng Biên tập Báo Nông thôn Ngày nay (Dân Việt) cho biết: "Ngay trước thềm sinh nhật lần thứ 35 của tờ báo, trong tuần qua, với sự hợp tác của các nhà tài trợ, Báo đã khánh thành 5 điểm trường mới: trường mầm non Na Hốc (xã Nậm Nhóong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An); trường mầm non Na Co Sa (huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên); trường mầm non Pi Toong (Mường La, Sơn La); trường mầm non Púng Khoai (Yên Châu, Sơn La) và tiểu học Nà Tân (Mộc Châu, Sơn La).

“Tổng trị giá 5 điểm trường này là gần 3 tỷ đồng. 350 em học sinh, phần lớn là người dân tộc thiểu số, từ nay có chỗ học mới, không sợ nắng mưa, gió rét. Đây chỉ là một vài trong số hơn 300 sự kiện từ thiện xã hội mà Báo NTNN đã thực hiện trong hơn 10 năm qua, với tổng giá trị hơn 60 tỷ đồng mang đến cho bà con nông dân cả nước”, Nhà báo Lưu Quang Định nói.

Tổng Biên tập Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt phát biểu tại buổi lễ (Ảnh Đàm Duy).

Tổng Biên tập Báo Nông thôn Ngày nay (Dân Việt) phát biểu tại buổi lễ. (Ảnh Đàm Duy)

“Với nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã làm được một số việc: Xây dựng một tờ báo Nông thôn Ngày nay với lượng phát hành hàng chục ngàn bản mỗi ngày đến tận các thôn, xóm, bản, làng xa xôi nhất. Chúng tôi có một bộ các sản phẩm báo chí bao gồm: Trang trại Việt, Thế giới Tiếp thị, Làng Cười cùng các phiên bản online trangtraiviet.vn, thegioitiepthi.vn, langcuoi.vn.

Báo điện tử Dân Việt hiện thu hút hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày. Tại Hà Nội, chúng tôi đang sở hữu một Tòa soạn cao 13 tầng với 10.000m2, chỗ làm việc khang trang, hiện đại, cùng 8 văn phòng đại diện trải rộng trong cả nước, với tổng cộng hơn 200 cán bộ, phóng viên, công nhân viên”, Tổng Biên tập Lưu Quang Định nhấn mạnh.

Các khách mời và đại diện Ban biên tập Báo NTNN/Dân Việt bấm nút khởi động chuyên trang tài chính nông nghiệp (Etime.danviet.vn).

Các khách mời và đại diện Ban biên tập Báo Nông thôn Ngày nay (Dân Việt) bấm nút khởi động chuyên trang tài chính nông nghiệp (Etime.danviet.vn).

Vẫn theo ông Định, Báo Nông thôn Ngày nay (Dân Việt) được Thường trực Trung ương Hội Nông dân Việt Nam giao tổ chức hàng loạt sự kiện như: Hội nghị Thủ tướng đối thoại với nông dân, Chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam, Diễn đàn Nông dân quốc gia,... cùng hàng chục Hội thảo, Tọa đàm mỗi năm. Những sự kiện này ngày càng được các Bộ, ngành, dư luận xã hội đánh giá cao, được bà con nông dân đón chờ.

“Tất cả các sự kiện này đều hướng đến nông dân, dựa vào nông dân, vì nông dân - như lời nhắc nhở của đồng chí Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam”, nhà báo Lưu Quang Định nói.

Theo đó, nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập, Báo Nông thôn Ngày nay (Dân Việt) đã cho ra mắt Trung tâm Tiêu thụ kết nối nông sản và Chuyên trang điện tử Tài chính Nông nghiệp (Etime) nhằm phát huy và đẩy mạnh tôn chỉ mục đích mà tờ báo này đã theo đuổi suốt 35 năm qua, đó là: Sát cánh cùng nông dân Việt!

Báo Nông thôn ngày nay/Dân Việt vinh dự đón nhận Huân Chương Lao động hạng Ba (lần thứ 2)

Báo Nông thôn ngày nay (Dân Việt) đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba (lần thứ 2).

"35 tuổi - như người thợ cày sung sức, trước mắt chúng tôi có rất nhiều cánh đồng màu mỡ đang chờ khai phá: Ra mắt Quỹ từ thiện xã hội mang tên Hạt Thóc Vàng - quỹ từ thiện đầu tiên và duy nhất dành cho bà con nông dân; Thành lập chuyên trang điện tử Dân Việt TV; Triển khai đề án “Tôn vinh Chi hội trưởng Nông dân giỏi toàn quốc”; Xây dựng và thực hiện Đề án “100% chi hội Nông dân trong cả nước có Báo Nông thôn Ngày nay” như chỉ tiêu Nghị quyết của Đại hội VII Hội Nông dân VN đã đề ra”, Tổng Biên tập Báo Nông thôn ngày nay chia sẻ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top