Tạp chí Bất Động Sản Việt Nam | 19/08/2017 | Gửi bài cộng tác
19/08/2017, 12:21 GMT+7
19/08/2017, 06:30

Dự án IDICO Tân Phú: Kiếm lợi hàng tỷ đồng từ phí dịch vụ ngoài hợp đồng?

Trước đó, Reatimes đã đưa tin về việc “phí đen”, cũng như trách nhiệm giữa Công ty Đầu tư phát triển đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam – TNHH MTV (IDICO) và Công ty TNHH Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn (HASR) trong việc thu phí dịch vụ ngoài hợp đồng. Mới đây, hàng chục cư dân dự án IDICO Tân Phú tiếp tục gửi đơn khiếu nại về những bức xúc đối với HASR.
16/08/2017, 14:10

Vụ chung cư CT3 Lê Đức Thọ: Công ty C’land im lặng, lảng tránh?

Theo ông Tạ Văn Giang, Trưởng Ban quản trị chung cư CT3 Lê Đức Thọ, mặc dù Ban quản trị đã thay mặt cư dân 3 lần có văn bản mời chủ đầu tư xuống họp phân định diện tích chung, riêng nhưng phía Công ty C’land đều im lặng, lảng tránh.
14/08/2017, 07:01

Khách hàng cần làm gì khi chủ đầu tư không giao nhà đúng hẹn

Gia đình tôi có ký hợp đồng mua một căn hộ chung cư với chính chủ đầu tư dự án. Hiện thời hạn giao nhà, kể cả hạn cuối cùng cho phép đã qua hơn 1 năm nay, nhưng không thấy bên bán nhà gửi thông báo nào đến gia đình tôi theo quy định ghi trong hợp đồng đã ký. Trong trường hợp này, gia đình tôi cần giải quyết như thế nào với bên bán nhà để đảm bảo quyền lợi của mình? Mong được Tòa soạn tư vấn giùm tôi. Gia đình tôi chân thành cảm ơn.
14/08/2017, 06:30

Dự án An Gia Garden: Hai tầng thương mại bị "hô biến" thành office-tel

Dự án An Gia Garden (phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM) do Công ty CP Nakyo làm chủ đầu tư, Công ty BĐS An Gia (An Gia Investment) là đơn vị phát triển dự án. Sau khi nhận nhà, khách hàng “vỡ mộng” khi phát hiện 2 tầng thương mại của dự án biến thành office-tel.
12/08/2017, 06:30

TP.HCM: Yêu cầu chủ đầu tư chung cư Khang Gia tháo dỡ phần sai phép

Sở Xây dựng TP.HCM vừa có văn bản trả lời phản ánh của khách hàng liên quan đến nhiều sai phạm tại chung cư Khang Gia (số 377 Tân Hương, phường Tân Quý, QuậnTân Phú), do Công ty cổ phần đầu tư và phát triển địa ốc Khang Gia (Công ty Khang Gia) làm chủ đầu tư.
11/08/2017, 11:15

Vụ chung cư CT3 Lê Đức Thọ: Phó Chủ tịch quận Nam Từ Liêm lên tiếng

“Tôi chỉ có phân tích yêu cầu giữ nguyên hiện trạng, trước khi lựa chọn đơn vị quản lý mới thì nên để phân chia xong thì hãng làm, tránh hiện tượng hai bên đang tranh chấp chưa xong, lại thuê một đơn vị khác đến quản lý gây ra tình trạng cãi vã, đánh nhau, công an phải đến làm việc”, ông Nguyễn Trọng Lượng, Phó Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm trao đổi với Reatimes sáng nay.
10/08/2017, 16:45

Vụ chung cư CT3 Lê Đức Thọ: Xuất hiện văn bản "khó hiểu" của Phó Chủ tịch quận Nam Từ Liêm?!

Trong khi Ban quản trị và cư dân chung cư CT3 Lê Đức Thọ đang sôi sục yêu cầu chủ đầu tư là Công ty C’land chuyển giao quyền quản lý, vận hành tòa nhà về một mối thì Phó Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm Nguyễn Trọng Lượng lại ký văn bản yêu cầu giữ nguyên hiện trạng để chờ kết quả phân định quyền sở hữu chung, riêng, gây khó hiểu cho cư dân...
10/08/2017, 10:30

Bất động sản 24h:

“Bí kíp” mua nhà ở hình thành trong tương lai

“Bí kíp” mua nhà ở hình thành trong tương lai; Cải tạo chung cư cũ: Nên để dân lựa chọn nơi tái định cư; Đề xuất thu thuế tài sản để chống đầu cơ BĐS; Thị trường gạch ốp lát: Gió xoay chiều; Văn Phú Invest và những dự án sắp “nổ”; Những dự án BT dính vi phạm ở Hà Nội được đổi lấy đất ra sao?;... là những tin tức nổi bất về BĐS 24h qua.
10/08/2017, 06:30

Dự án Sun Square: Chủ đầu tư tiếp tục coi thường tính mạng “thượng đế”

“Hồi sinh” sau chuỗi tháng ngày “đắp chiếu”, dự án Sun Square (Hà Nội) mở bán những căn hộ đầu tiên vào đầu năm 2015. Bên cạnh những sự việc mất an toàn gây chết người trong thi công, chủ đầu tư lại nóng vội đưa công trình vào sử dụng khi chưa đủ điều kiện.
09/08/2017, 06:30

Hàng trăm khách hàng có nguy cơ trắng tay khi mua dự án "vịt trời" từ Công ty Đại Dương

Hàng trăm khách hàng sau 14 năm ký hợp đồng với Công ty TNHH Đại Dương (Công ty Đại Dương) mua đất nền tại dự án khu dân cư phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM có nguy cơ mất trắng khi vừa qua, UBND TP ra quyết định thu hồi dự án vì chủ đầu tư thực hiện quá chậm.
08/08/2017, 13:15

Vụ chung cư CT3 Lê Đức Thọ: C’land có xâm phạm quyền sở hữu chung 2 tầng hầm?

Do để xảy ra tình trạng mất an ninh trật tự, trộm cắp thường xuyên, người lạ ra vào rải tờ rơi, tổ chức lớp đào tạo, công ty hoạt động trong nhà chung cư... nên cư dân chung cư CT3 Lê Đức Thọ đã bức xúc đòi thay đơn vị quản lý vận hành tòa nhà.
05/08/2017, 19:10

Bán nhà đất lên chung cư: Mẹ con ly tán, cả tuần ăn bánh mỳ

Mang tiếng ở chung cư cao cấp nhưng cả tuần nay nhà chị Ly phải gửi con sang ông bà ngoại, vợ chồng phải ăn bánh mỳ... ngày ngày theo bà con đi kiện chủ đầu tư vị bị cắt dịch vụ. Ở mặt đất, nhà ai biết nhà nấy nhưng từ khi lên ở chung cư tới giờ, tuần nào bà con cũng kéo nhau xuống tầng một treo băng rôn đòi quyền lợi. Đó là tình trạng ở nhiều chung cư mà trước khi mua, nhiều người chưa giờ nghĩ phải chịu cảnh như vậy.
05/08/2017, 17:15

Khu dân cư Phước Kiển:

Dân khốn khổ gần 10 năm vì quy hoạch dự án của Quốc Cường Gia Lai

Dù được giao đất gần 10 năm nay, dự án khu dân cư Phước Kiển thuộc xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM do Công ty CP Quốc Cường Gia Lai (Công ty Quốc Cường) làm chủ đầu tư vẫn chưa giải tỏa đền bù xong, khiến hàng trăm hộ dân nằm trong quy hoạch khốn khổ vì thiếu thốn điều kiện sinh hoạt như điện, nước...
Cafe BĐS

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam Reatimes

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Số 8, Trung Yên 6, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Đường dây nóng: 098.217.9090 / Điện thoại: 043.227.2293, Fax: 043.227.2293 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top