Aa

Bất động sản 2018: Giá trị thực luôn được ưu tiên

Thứ Sáu, 09/03/2018 - 21:17

Bên cạnh những lợi thế vị trí, thiết kế, hệ tiện ích – dịch vụ, uy tín của chủ đầu tư thì tiến độ và chất lượng dự án với những giá trị sống bền vững là yếu tố quan trọng tác động đến quyết định “xuống tiền” của người mua nhà. Đó là lý do TNR GoldSeason luôn là lựa chọn hàng đầu trên thị trường bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội.

Giá trị thực luôn là lựa chọn được ưu tiên

Thị trường bất động sản đầu năm 2018 ghi nhận nhiều biến chuyển khởi sắc, lượng giao dịch liên tục tăng, hàng loạt dự án được chào bán. Điều này khiến các “thượng đế” trở nên khó tính hơn, đòi hỏi các chủ đầu tư liên tục nâng cao tính cạnh tranh cho dự án của mình mới có thể thuyết phục được người mua nhà. Giờ đây, những quảng cáo hoa mỹ mang tính chất hứa hẹn không còn dễ dàng chinh phục người mua nhà. Yếu tố quan trọng tác động đến quyết định mua nhà là những giá trị thực của dự án mà cư dân tương lai sẽ được thụ hưởng.

Bên cạnh những lợi thế về vị trí, kiến trúc, hệ tiện ích – dịch vụ, uy tín của chủ đầu tư, thì tính chính xác, minh bạch về tiến độ, chất lượng xây dựng dự án là yếu tố bảo đảm chắc chắn cho lựa chọn an sinh hay những phương án đầu tư sinh lời hiệu quả.

TNR GoldSeason - lựa chọn hàng đầu khu vực phía Tây Hà Nội

Tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân - "trái tim" của Quận Thanh Xuân, TNR GoldSeason là một trong số hiếm hoi những dự án chú trọng mang lại giá trị thực cho cư dân tương lai. Dù để đáp ứng nhu cầu ở hay nhu cầu kinh doanh, cư dân TNR GoldSeason đều sẽ được tận hưởng những lợi thế khác biệt, giá trị sống đẳng cấp và đầu tư bền vững mà chủ đầu tư TNG Holdings Việt Nam kỳ công xây dựng.

TNR GoldSeason sắp hoàn thiện, dự kiến bàn giao 10/2018.

TNR GoldSeason sắp hoàn thiện, dự kiến bàn giao 10/2018.

Được tư vấn và thiết kế bởi công ty Moore Ruble Yudell (Mỹ), TNR GoldSeason xuất sắc đạt được giải thưởng “Dự án Khu dân cư có thiết kế tốt nhất Đông Nam Á” của DOT Property năm 2017. Tại tổ hợp căn hộ hạng sang bậc nhất Hà Nội mang đậm nét hơi thở Mỹ hiện đại và phóng khoáng, chủ nhân tương lai TNR GoldSeason sẽ được tận hưởng trải nghiệm sống sang trọng hoàn toàn khác biệt giữa thiên nhiên.

Từ đây, chủ nhân tương lai của TNR GoldSeason có thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như: Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Đường Láng,... Không chỉ thế, dự án đã và đang tạo ra sức hút mạnh mẽ với sứ mệnh là tâm điểm kết nối trục dọc kinh tế phía Tây: Cầu Giấy – Thanh Xuân – Hà Đông. Đây sẽ là điểm kết nối giữa các khu vực kinh tế sôi động và tiềm năng nhất Hà Nội.

Anh Phan Mạnh Hùng - một khách hàng chia sẻ: “Tôi có mua một căn ở tòa Summer – TNR GoldSeason để sau này tiện đi làm gần cơ quan tôi hiện nay. Tôi rất yên tâm với tiến độ và chất lượng xây dựng dự án và đang mong đến tháng 10 này sẽ nhận nhà để gia đình sớm an cư”.

 Trải nghiệm sống sang trọng, khác biệt tại “Manhattan giữa lòng Hà Nội”.

Trải nghiệm sống sang trọng, khác biệt tại “Manhattan giữa lòng Hà Nội”.

Được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam – một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về phát triển các dự án bất động sản, TNR GoldSeason đạt được tiến độ xây dựng hết sức ấn tượng. Hiện nay, các khối nhà của dự án đã hoàn chỉnh phần xây thô, hệ thống kính và phần mặt ngoài của các tòa đang được hoàn thiện, 3 tòa căn hộ đã tiến hành cất nóc và dự kiến tháng 10/2018 sẽ tiến hành bàn giao. Một Manhattan giữa lòng Hà Nội sắp hình thành, hiện thực hóa giấc mơ Mỹ ngay trên đất Việt.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top