Aa

Bất động sản 24 giờ: Công ty BĐS bày 1.500 bàn tiệc xếp kín quanh khu chung cư, đãi cư dân nhận nhà mới

Thứ Bảy, 08/10/2016 - 06:12

TP.HCM di dời dân sống trên và ven bờ Nam kênh đôi Quận 8; Nghệ An sắp có khu công nghiệp 1 tỷ USD; Công ty BĐS mở đại tiệc 1.500 bàn đãi cư dân nhận nhà mới... là những tin tức nổi bật trên thị trường BĐS trong và ngoài nước ngày 7/10.

Công ty BĐS bày 1.500 bàn tiệc xếp kín quanh khu chung cư, đãi cư dân nhận nhà mới 

Mới đây, một công ty kinh doanh bất động sản tại Trung Quốc kết hợp với chính quyền địa phương đã mở đại tiệc 1.500 bàn chiêu đãi 15.000 người dân làng Dương Ki, phía đông quận Việt Tú, thành phố Quảng Châu nhân dịp họ chuyển về nhà mới. 

1.500 bàn ăn với ghế đỏ, khăn trải bàn đỏ được sắp xếp ngay ngắn, thẳng hàng dọc các con đường ở Ngã tư.

Xem thông tin chi tiết tại đây

Bữa đại tiệc được tổ chức ngay tại ngã tư với 1.500 bàn ăn cho 15.000 người dân làng Dương Ki.

Bữa đại tiệc được tổ chức ngay tại ngã tư với 1.500 bàn ăn cho 15.000 người dân làng Dương Ki.

 

Mỗi ngày có 8 doanh nghiệp BĐS ra đời 

Công bố mới nhất của Cục Đăng ký kinh doanh cho biết, tỷ lệ doanh nghiệp thành lập mới tăng ở hầu hết các ngành nghề. Trong đó, dẫn đầu là ngành kinh doanh BĐS với hơn 2.160 doanh nghiệp (tăng tới 99,1% so với cùng kỳ). Lượng vốn đăng ký của doanh nghiệp BĐS cũng tăng mạnh lên 242,5% so với cùng kỳ 2015. 

Trong số những ngành nghề kinh doanh được thống kê, kinh doanh BĐS có mức tăng trưởng mạnh nhất. Xem thông tin chi tiết tại đây

Nghệ An sắp có KCN 1 tỷ USD 

Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 (CIENCO 4) và Tập đoàn Hemaraj Thái Lan vừa ký thỏa thuận với UBND tỉnh Nghệ An đầu tư dự án xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp - đô thị Hemaraj tại khu kinh tế Đông Nam (Nghệ An). Dự án sẽ được triển khai trên diện tích 3.200 ha, thuộc địa bàn 2 huyện Nghi Lộc và Diễn Châu có tổng mức đầu tư khoảng 1 tỷ USD.

Xem thông tin chi tiết tại đây 

Các nhà đầu tư ký kết đầu tư với lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An

Các nhà đầu tư ký kết đầu tư với lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An

Bình Chánh trễ hẹn gần 5.000 hồ sơ nhà, đất

UBND huyện Bình Chánh (TP.HCM) mới đây đã có báo cáo với Ban Pháp Chế, HĐND TP về tình hình thực hiện cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất và cấp phép xây dựng.

Theo đó tại huyện Bình Chánh hiện số lượng hồ sơ trễ hẹn trong lĩnh vực cấp giấy chứng nhận (GCN) là gần 2.700 trường hợp và cấp phép xây dựng là hơn 2.100 hồ sơ. Ngoài ra, số lượng văn bản trả ra cũng bị trễ hẹn là gần 1.500 trường hợp. 

Thông tin chi tiết tại đây

TP.HCM di dời dân sống trên và ven bờ Nam kênh đôi quận 8

UBND TP.HCM  đã chấp thuận chủ trương đầu tư dự án di dời các hộ dân sống ở trên và ven bờ Nam kênh đôi quận 8 nhằm chỉnh trang đô thị theo hình thức đối tác công tư, với khoảng lùi hành lang bảo vệ kênh rạch để làm tuyến đường dọc bờ kè và công viên cây xanh là 20m. Dự án có tổng số vốn gần 9.300 tỷ đồng. 

Xem thông tin chi tiết tại đây

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top