Aa

Bất động sản Đông Sài Gòn: Giá trị sống mới tại Khu đô thị Vạn Phúc

Thứ Ba, 16/01/2018 - 12:09

Ngày nay, không gian kiến trúc và những giá trị thật của khu đô thị sinh thái kiểu mẫu không phải là những điều quá xa vời. Song, để biến điều đó thành hiện thực, đem lại cuộc sống viên mãn cho cư dân thì không hẳn chỉ phụ thuộc duy nhất vào vấn đề tài chính của chủ đầu tư.

Chứng kiến thị trường bất động sản có sự “chuyển giao vốn” từ các kênh đầu tư khác sang nhóm bất động sản nhà liền thổ. Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng khan hiếm, các chủ đầu tư uy tín, chắc tay trong đầu tư lựa chọn đem đến những không gian sinh thái, tuyệt tác kiến trúc kiểu mẫu thay vì cố gắng gia tăng mật độ xây dựng. Song, thực tế, để xây dựng một khu đô thị sinh thái kiểu mẫu đúng nghĩa, ngoài điều kiện “vốn”, chủ đầu tư còn cần phải đủ “tâm và tầm”.

Đó cũng là lý do vì sao những dự án như khu đô thị Vạn Phúc, dù đã ra mắt khoảng 4 năm, nhà liền thổ nơi đây vẫn hút khách. Cho dù nhiều dự án nhà phố thương mại, nhà liên kế vườn sang trọng được chào bán liên tục, nhưng khu đô thị Vạn Phúc (QL13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TPHCM) vẫn chưa bao giờ hết hấp dẫn nhờ ưu điểm đặc biệt “có một không hai” đó là: môi trường sinh thái rộng lớn kết hợp với vị trí chiến lược, rất gần trung tâm.

Giá trị sống mới từ khu đô thị sinh thái ven sông khép kín

Hiện nay, cư dân đều chấp nhận di chuyển khá xa để sở hữu không gian sống sinh thái, hướng sông thoáng đãng, quy hoạch kiến trúc hiện đại, tiện nghi nội khu khép kín mà chỉ dự án ngoại thành mới có được. Riêng khu đô thị Vạn Phúc – không gian sống kiểu mẫu ngay nội thành, cư dân chỉ cần 10 phút di chuyển để từ nhà tới trung tâm, nhưng vẫn thụ hưởng hệ thống tiện ích khép kín, hiện đại ngay trong khuôn viên với giao thông thông thoáng, nối kết dễ dàng các khu vực trọng điểm.

Khu đô thị Vạn Phúc sở hữu môi trường sinh thái rộng lớn kết hợp vị trí ngay trong nội thành.

Khu đô thị Vạn Phúc sở hữu môi trường sinh thái rộng lớn kết hợp vị trí ngay trong nội thành.

Xuất hiện năm 2015, khu đô thị trẻ Vạn Phúc – khu đô thị ven sông hiện đại, giải trí tầm cỡ quốc tế duy nhất tại khu vực đã và đang đem lại những giá trị sống mới.

Với diện tích 198 ha, Vạn Phúc được bao bọc khép kín bởi sông Sài Gòn và hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp mà ít dự án nội thành nào có được, như: hồ Đại Nhật rộng 21ha, kênh Sông Trăng dài 2 km, và công viên ven sông Sài Gòn dài nhất TP.HCM The Long Park dài 3,4 km. Cùng tận hưởng cuộc sống tiện nghi; một không gian lễ hội đa văn hóa – sắc màu tại quảng trường nhạc nước – ánh sáng trung tâm, hay thưởng lãm những phút giây lãng mạn bên sông Sài Gòn trên bến du thuyền Dragon Bay.

Khu đô thị Vạn Phúc còn là thế giới giải trí bất tận. Sự xuất hiện của công viên giải trí tầm cỡ quốc tế Ocean World TP.HCM, với mô hình giải trí chưa từng có tại Việt Nam, như: ống trượt siêu tốc, hố sâu tử thần hay đường trượt 6 làn thần tốc, đặc biệt là trải nghiệm dòng sông mạo hiểm, biển nhân tạo với ngọn sóng cao 3m.

Vị trí kết nối, ngay nội thành

Khu đô thị Vạn Phúc đang chuyển mình từ khu đô thị trẻ sang khu đô thị đẳng cấp, điểm đến an cư và đầu tư với bản sắc riêng biệt, một cộng đồng dân cư hoàn chỉnh và là nơi hội tụ của những giá trị sống hoàn hảo. Tọa lạc mặt tiền QL13, cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút, cùng các tuyến đường huyết mạch: QL1A, Đường Phạm Văn Đồng, tuyến Metro 3B, đường sắt Bắc Nam, tuyến buýt đường sông Sài Gòn…, trong vòng 6km cư dân Vạn Phúc dễ dàng kết nối giao thương thuận tiện cả về đường bộ, đường thủy, đường sắt và đặc biệt là đường hàng không vào nội đô hay các khu vực lân cận.

Khi nhu cầu lựa chọn nhà ở không chỉ gói gọn trong mong muốn “an cư lạc nghiệp” nữa, mà còn phải đáp ứng được sự tiện nghi, đẳng cấp và cá tính của gia chủ, thì những sản phẩm bất động sản sinh thái cao cấp nội thành như khu đô thị Vạn Phúc trở nên khá hiếm hoi. Tính thanh khoản dự án cũng đặc biệt được đánh giá cao bởi các sản phẩm hiếm có trên thị trường.

 

Hiện khách hàng đang trong tâm thế chờ đợi bởi thông tin Công ty CP Đầu tư Địa ốc Vạn Phúc – chủ đầu tư dự án, sẽ giới thiệu số lượng hạn chế vào ngày 25/01 tới. Bà Hương Nguyễn – Giám đốc kinh doanh, đại diện chủ đầu tư chia sẻ “Vị trí độc tôn của dự án là lợi thế và động lực rất lớn cho chúng tôi thiết kế không gian hướng thủy vượng khí, đẹp mắt và tiềm năng phát triển đầy giá trị dành riêng cho cư dân Vạn Phúc. Chúng tôi hy vọng dự án sẽ đem đến cho cư dân những không gian sống đẳng cấp và thực sự chất lượng".

THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG HÀ NỘI:

Lễ công bố dự án Khu đô thị Vạn Phúc

Thời gian: 17h30 – Ngày 25/01/2018

Địa điểm: Khách sạn Daewoo – 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

* Tặng gói ưu đãi trị giá 480.000.000 đồng

* Tặng chuyến du lịch SG-Miền Tây kết hợp tham quan dự án và dự chương trình Tri Ân KH ngày 27.01 trị giá 10.000.000 đồng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Khu đô thị Vạn Phúc

617 – 621 Điện Biên Phủ, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Hotline: 1800 63 63 | Website: khudothivanphuc.com.vn | vanphucgroup.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top