bất động sản giải trí

Bất động sản giải trí Việt Nam: “Bánh ngon” kén người “thưởng thức”?

Bất động sản giải trí Việt Nam: “Bánh ngon” kén người “thưởng thức”?

Chuyển động

Miếng bánh thị phần bất động sản giải trí tuy chưa được chia đều cho tất cả các nhà đẩu tư, tuy nhiên các nhà đầu tư nhỏ đương nhiên có cơ hội được “thưởng thức” nếu muốn và đáp ứng các điều kiện về vốn cũng như chất lượng dịch vụ nhờ có các chính sách ưu đãi từ Nhà nước.

Độc đáo công viên chủ đề nổi tiếng trên thế giới

Độc đáo công viên chủ đề nổi tiếng trên thế giới

Chuyển động

Một trong những mô hình bất động sản giải trí “ăn khách” nhất, cũng như phổ biến nhất trên thế giới là công viên chủ đề. Ở một số quốc gia, các công viên chủ đề còn được lấy làm biểu tượng của ngành giải trí.

Bất động sản giải trí: "Mỏ vàng" chờ người khai phá

Bất động sản giải trí: "Mỏ vàng" chờ người khai phá

Chuyển động

Là loại hình bất động sản chuyên biệt và đặc thù, bất động sản giải trí gắn bó chặt chẽ với du lịch. Một nghịch lý không thể phủ nhận rằng khách quốc tế đến Việt Nam chủ yếu để ăn uống, nghỉ ngơi, tắm biển, dạo phố,… và sau đó đi về bởi vì Việt Nam không có nhiều dịch vụ đủ hấp dẫn để giữ chân họ.

Bất động sản giải trí - xu hướng đầu tư của các đại gia

Bất động sản giải trí - xu hướng đầu tư của các đại gia

Thị trường

Thời gian vừa qua, nhiều nhà phát triển bất động sản lớn, như Vingroup, Sun Group, BRG, Empire Group…, đã bắt đầu chú trọng đầu tư vào phân khúc bất động sản giải trí. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, đây sẽ là xu hướng đầu tư vượt trội trong năm 2017.

FDI bất động sản du lịch: Tiên phong tạo nền tảng ban đầu về cơ sở hạ tầng cho du lịch, nghỉ dưỡng

FDI bất động sản du lịch: Tiên phong tạo nền tảng ban đầu về cơ sở hạ tầng cho du lịch, nghỉ dưỡng

Năm 2017 đã đánh dấu chặng đường 30 năm Việt Nam mở cửa thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) - tính từ thời điểm tháng 12/1987 khi lần đầu tiên Luật Đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (nay là Luật Đầu tư) được ban hành.

Thủ đô cũng “đói” BĐS giải trí

Thủ đô cũng “đói” BĐS giải trí

Trải nghiệm / Đánh giá

Hà Nội luôn đặt mục tiêu xây dựng thành phố xanh và thân thiện để phát triển du lịch. Song nhiều năm nay, Hà Nội vẫn chưa là điểm đến lý tưởng bởi câu chuyện “đất chật, người đông”, các khu vui chơi, giải trí vẫn thiếu hụt. Các chủ đầu tư BĐS vẫn đặt trọng tâm cung cấp chỗ ở, nơi làm việc, khu nghỉ dưỡng cao cấp cho người dân mà chưa quan tâm nhiều lĩnh vực giải trí.

"Ông lớn" Golden Tulip "gõ cửa" thiên đường giải trí Cocobay

"Ông lớn" Golden Tulip "gõ cửa" thiên đường giải trí Cocobay

Cơ hội đầu tư

Sau thành công hợp tác với hai Tập đoàn quản trị khách sạn nổi tiếng thế giới: Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp) tháng 1 vừa qua, tại triển lãm du lịch quốc tế ITB Berilin (Đức), ngày 9/3/2017, Empire Group chính thức “lôi kéo” thêm thương hiệu Golden Tulip – thương hiệu thứ 2 thuộc Tập đoàn danh tiếng Louvre Hotels Group vận hành trong chuỗi Boutique Hotel đẳng cấp quốc tế của Cocobay Đà Nẵng, biến nơi đây thành một Las Vegas đích thực của châu Á.

Lên đầu trang
Top