Aa

Bất động sản khu Nam Sài Gòn đón sóng cuối năm

Thứ Hai, 13/11/2017 - 19:01

Là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh và tập trung nhiều dự án hạ tầng lớn rục rịch triển khai, Nam Sài Gòn trở thành “tâm điểm” thu hút các đại gia bất động sản. Sự phát triển mạnh của thành phố về hướng Nam đang mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư nhanh nhạy.

Dồn dập dự án hạ tầng quy mô lớn

Tại TP.HCM, khu Nam được xem là điểm sáng về tốc độ phát triển đô thị đồng bộ và vượt bậc so với các khu vực khác. Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA), cho rằng, trong sự phát triển đó hạ tầng chính là yếu tố tác động rất lớn. 

Từ cuối năm 2016, chính quyền thành phố tiếp tục lần lượt công bố một loạt dự án hạ tầng quy mô lớn kéo giảm tình trạng ùn tắc giao thông cho khu Nam.

Nhiều dự án hạ tầng đã được đưa vào lộ trình phê duyệt đầu tư như: Dự án xây nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (vốn đầu tư 2.600 tỷ đồng); Dự án cầu Nguyễn Khoái từ quận 7 qua quận 4 (vốn đầu tư 1.250 tỷ đồng); Dự án mở rộng đường Nguyễn Tất Thành quận 4; Dự án đường trục Bắc - Nam kết nối khu vực trung tâm với quận 4, 7 và huyện Nhà Bè có tổng kinh phí dự trù hơn 6.744 tỉ đồng; Dự án Cầu Rạch Đĩa và cầu Long Kiểng cũng được dự kiến hoàn thành trong quý 1/2018…

Ngoài việc ưu tiên giải quyết các điểm ùn tắc trước mắt, thành phố cũng đang lên phương án mở rộng đường Lê Văn Lương, tuyến đường huyết mạch kết nối khu Nam Sài Gòn và Long An. Đặt biệt, tuyến Metro số 4 (đi qua các quận 1, 3, 4, 7, 12, Gò vấp, Phú Nhuận và Nhà Bè) chạy song song với đường Nguyễn Hữu Thọ, đã quy hoạch và đang được kiên nghị điều chỉnh kéo dài từ Nguyễn Văn Linh đến Khu đô thị Cảng Hiệp Phước. Theo đó, nhà ga số 2 của tuyến cao tốc này sẽ được bố trí tại Khu đô thị cảng Hiệp Phước, huyện Nhà Bè.

Bên cạnh đó, tuyến cao tốc Bến Lức - TP.HCM - Long Thành, đang được triển khai, được kỳ vọng thúc đẩy tăng trưởng chung của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Ở quy mô nhỏ hơn, sự kết nối này cũng sẽ là động lực quan trọng cho các khu vệ tinh như Khu đô thị cảng Hiệp Phước, Khu công nghiệp Long Hậu và đặc biệt là Cần Giờ đang được quy hoạch để trở thành khu đô thị du lịch bậc nhất Đông Nam Á.

Khi các công trình này đồng loạt vận hành, kết hợp với hệ thống tiện ích đã phát triển hoàn chỉnh như trung tâm thương mại SC Vivo City, Lotte Mart, Crescent Mall, trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, Bệnh viện FV, trường Đại học RMIT…, khu Nam Sài Gòn chắc chắn sẽ đột phá phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Với những lợi thế về cơ sở hạ tầng và tiện ích sẵn có, khu Nam Sài Gòn đang giống như thỏi nam châm thu hút giới đầu tư bất động sản. Hàng loạt dự án quy mô lớn với nguồn vốn hàng tỉ đô la đã và đang được các chủ đầu tư rót vào khu Nam, mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho người mua nhà và cả giới đầu tư.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Điểm nhấn khu Nam Sài Gòn

Từ chiến lược phát triển thành công của các dự án Mega Ruby, Mega Village, Melosa Garden, Merita,…. tại khu Đông Sài Gòn. Chủ đầu Khang Điền hợp tác với Cen Invest tiếp tục kiến tạo nên một cộng đồng văn minh, một môi trường sống lý tưởng tại khu Nam Sài Gòn.

Được xây dựng từ tháng 4/2017, dự án Lovera Park Khang Điền nằm trong khu dân cư Phong Phú 4 ( Việt Phú Garden ) thuộc địa phận đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh phía Nam Sài Gòn. Với vị trí tiện lợi như vậy Lovera Park được cộng hưởng đầy đủ các tiện ích xung quanh vệ tinh và tiện ích hiện hữu trong nội khu dự án.

Không quá khi nói rằng dự án sở hữu một vị trí tọa lạc đáng mơ ước cả về mặt giao thông và môi trường. Tọa lạc ngay trên mặt tiền đường lớn Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh căn hộ Lovera Park Bình Chánh luôn nhận được sức mạnh kết nối tiện ích ngoại khu vô cùng đa dạng đã được xây dựng từ trước đó. Thông qua các tuyến giao thông huyết mạch cư dân khi sinh sống tại Lovera dễ dàng kết nối được với các quận 1, 2, 3, 4 và di chuyển nhanh ra các bến xe Miền Tây hay sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phục vụ cho cuộc sống.

Có thể nói Lovera Park là trọn vẹn không gian sống giàu tiện ích bậc nhất tại phía Nam thành phố Hồ Chí Minh theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản. Với một hệ thống tiện ích khủng được triển khai ngay trong khuôn viên dự án, dự án nhà phố Ceninvest chính là sự khởi đầu hoàn hảo cho một cuộc sống tiện nghi, sung túc.

Công viên cây xanh rộng lơn và khu thể thao cùng khu vui chơi không gian chơi cho trẻ nhở là thứ tất yếu có tại khu đô thị Lovera Park giúp con em chúng ta thỏa sức vui chơi và thể hiện cá tính mà không phải đi đâu xa xôi chỉ ngay trong dự án.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top