Aa

Bất động sản quận 2 đang lập kỷ lục sinh lời

Thứ Ba, 10/04/2018 - 13:00

Các dự án mới được giới thiệu luôn có biên độ tăng giá ở mức cao là “tin vui” cho các nhà đầu tư bất động sản tại quận 2 TP.HCM.

Nhận diện thị trường quận 2

Theo ông Huỳnh Xuân Thụ - Giám đốc Trung tâm Thông tin Quy hoạch (Sở Quy hoạch Kiến trúc TP.HM) cho biết quận 2 có vị trí và nhiều điều kiện thuận lợi để hình thành một đô thị mới. Đây là đầu mối giao thông về đường bộ, đường thủy; có tiềm năng về quỹ đất xây dựng còn rộng; mật độ dân số còn ít, được bao quanh bởi các sông rạch lớn… Đặc biệt, nhiều quỹ đất này đều đã được UBND TP.HCM cấp phép đầu tư dự án bất động sản từ lâu, nên các dự án mới được đánh giá là bền vững, không biến động nhiều.

Theo tìm hiểu của phóng viên, quỹ đất quận 2 vẫn đang rất rộng lớn, thống kê của UBND quận 2 thì các phường của quận luôn được phân bố quỹ đất tự nhiên rất lớn, như phường Phường Thạnh Mỹ Lợi có 1.283 ha diện tích tự nhiên, An Phú hiện có 1.042 ha diện tích tự nhiên… Trong số ít các khu đô thị mới tại quận 2 thì Thạnh Mỹ Lợi đang được đánh giá là tiêu điểm của các doanh nghiệp địa ốc phát triển dự án mới trong năm 2017 và năm 2018…

Khách hàng quan tâm đến dự án Victoria Village, Q.2

Tiện ích nội khu ấn tượng tại Victoria Village

Sức hút sinh lời

Đánh giá về cấp độ sinh lời quận 2, ông Trần Thế Phương, một nhà đầu tư thứ cấp tại Hà Nội cho biết ông luôn quan tâm tới thị trường bất động sản quận 2, đặc biệt là các dự án mới mở bán. Đơn cử như năm 2015, khi ông vào TP.HCM đầu tư, giá đất tại khu Thạnh Mỹ Lợi khi đó là 27 triệu/m2 nhưng tới nay giá đất khu này đã tăng lên hơn 70 triệu/m2. Trong khi ông mua một căn hộ ở khu vực khác năm 2015 giá là 82 triệu/m2 thì nay giá mới chỉ lên được 93 triệu/m2.

Ngay phân khúc đất nền, biên độ tăng giá cũng đang lập kỷ lục tăng mạnh. Trên tuyến đường Đồng Văn Cống, tháng 3/2017, giá đất nền dự án mới mở bán tại đây là 35 triệu/m2 thì khảo sát thực tế hiện nay giá đất dự án này đã lên 57 triệu/m2. Điều này trái ngược với một số khu vực khác ở cùng thời điểm, nhiều dự án phân lô bán nền đưa ra thị trường rầm rộ với giá từ 19 đến 30 triệu/m2 thì hiện nay nhà đầu tư chật vật trong việc ra hàng bởi giá vẫn đứng yên và biên độ lời không có.

Thị trường Q.2 rất sôi động với sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Thị trường quận 2 rất sôi động với sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Thạnh Mỹ Lợi – con gà đẻ trứng vàng ngay quận 2

Giới đầu tư cho biết, hiện nay tâm điểm thị trường bất động sản quận 2 không phải là khu Thủ Thiêm hay các phường khác mà chính là phường Thạnh Mỹ Lợi. Ngoài các yếu tố về hạ tầng giao thông, khu này đang được hưởng lớn về yếu tố thiên nhiên như đề án xây dựng bến du thuyền, bến dừng tuyến buýt đường sông Sài Gòn, 3 công viên lớn... Chính vì thế, thị trường nhà đất tại khu vực này đang thiết lập mặt bằng giá mới với mức tăng trung bình từ 30 - 50% so với năm 2017.

Trong đó, dự án mà các nhà đầu tư đang nhắm tới tại Thạnh Mỹ Lợi chính là Victoria Village. Trong thời điểm thị trường địa ốc ở TP.HCM rất ít nguồn cung hàng mới tại các quận trung tâm thì dự án này được xem là sự xuất hiện đúng thời điểm.

Tọa lạc trên 4 mặt tiền đường Đồng Văn Cống, đường Trương Văn Bang, đường Lâm Quang Ky và đường Trần Mộng Tuân, Victoria Village được xem là điển hình cho việc vị trí BĐS giúp nhà đầu tư và cư dân tận hưởng trọn các giá trị của môi trường tự nhiên cũng như hạ tầng và quy hoạch.

Ngoài vị trí nổi bật, việc được quy hoạch theo hướng đồng bộ và hoàn chỉnh, bao gồm khu căn hộ - thương mại dịch vụ, và khu nhà phố - biệt thự mang phong cách kiến trúc tân cổ điển là một điểm “hot” nữa của Victoria Village.

Victoria Village có hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp, gồm: hồ bơi tràn, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, đặc biệt khu quảng trường công viên rộng 5.000m2 - điểm nhấn của một “thiên đường xanh” mang đậm phong cách châu Âu. Bao quanh quảng trường là chuỗi dịch vụ thương mại, ẩm thực cao cấp. Phía mặt tiền đường Đồng Văn Cống là dãy shophouse – hứa hẹn cũng là khu thương mại sầm uất của khu vực.

Dự án còn rất tiện lợi khi đặt liền kề trung tâm hành chính quận 2 (UBND quận 2, Chi cục thuế quận 2…) và chuỗi tiện ích ngoại khu (siêu thị Lotte Mart, Metro; khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc; khu vui chơi giải trí Snowtown Sài Gòn; trường quốc tế AIS…).

Tiện ích nội khu ấn tượng tại Victoria Village

Tiện ích nội khu ấn tượng tại Victoria Village

Victoria Village cũng vừa công bố nhà thầu chính thức là Công ty Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons – thành viên của Tập đoàn Cotecons.

Hotline: 0938 55 19 19 -  0938 221 226

https://www.novaland.com.vn/victoria-village

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top