Aa

Bất động sản vùng ven TP.HCM: Điểm sáng thu hút nhà đầu tư

Thứ Hai, 03/09/2018 - 06:01

Vài năm trở lại đây, bất động sản ở vùng ven TP.HCM "tăng nhiệt", nhất là khu Đông thành phố. Đây là khu vực thu hút vốn đầu tư và hạ tầng giao thông cũng như phát triển hàng loạt công trình kỹ thuật, kinh tế, giáo dục và giải trí trọng điểm, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Bất động sản vùng ven "tăng nhiệt" 
 
Hiện nay, quỹ đất trống tại trung tâm thành phố ngày càng ít, các nhà đầu tư lớn đổ xô về để đầu tư xây dựng hàng loạt dự án “khủng”. Trước cơn lốc phát triển mạnh mẽ đó, buộc các chủ đầu tư phải mở rộng địa bàn xây dựng dự án ra các khu vực lân cận.
Khu biệt thự cao cấp Thevenica - Một bán đảo hoa lệ và thanh thoát tách biệt giữa đô thị phồn hoa.

Khu biệt thự cao cấp Thevenica - Một bán đảo hoa lệ và thanh thoát tách biệt giữa đô thị phồn hoa.

Khu Đông thành phố được biết đến là khu vực “nóng” về tiềm năng phát triển. Đây là khu vực thu hút vốn đầu tư và hạ tầng giao thông cũng như phát triển hàng loạt công trình kỹ thuật, kinh tế, giáo dục và giải trí trọng điểm, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Nhất là khu vực quận 2 và quận 9.

Đến nay, hệ thống giao thông của khu vực này đang được đầu tư hoàn chỉnh, nhất là Xa lộ Hà Nội. Tuyến đường này được biết đến là vai trò cửa ngõ thành phố, là tuyến đường huyết mạch giúp duy trì nhịp sống năng động và sự tăng trưởng, phát triển không ngừng của thành phố nói chung và khu Đông nói riêng. Ngoài ra, còn có các công trình trong dự án đường Vành đai 2, tuyến đường có ý nghĩa quan trọng trong việc giảm ùn tắc giao thông toàn thành phố.

Quận 9 - tâm điểm hút nhà đầu tư

Nằm trong chiến lược phát triển về khu Đông của thành phố, quận 9 được đánh giá là khu vực có nhiều tiềm năng vượt trội với hệ thống hạ tầng phát triển không ngừng. Ngoài đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đã đưa vào sử dụng, hàng loạt công trình hạ tầng giao thông trọng điểm đi qua địa phận quận 9 đang triển khai thực hiện. Đặc biệt, có tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên và cầu nối quận 9 với Nhơn Trạch, giúp dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Long Thành, các tỉnh lân cận.

Dự án The Venica sẽ định nghĩa một đẳng cấp hoàn toàn mới của dòng Villa cao cấp với tiêu chuẩn 5 sao +.

Dự án The Venica sẽ định nghĩa một đẳng cấp hoàn toàn mới của dòng Villa cao cấp với tiêu chuẩn 5 sao +.

Với vị thế sẵn có, quận 9 ngay lập tức đã trở thành điểm sáng thu hút rất nhiều nhà đầu tư, được đầu tư 250.000 tỷ đồng để xây dựng hạ tầng, chiếm 70% nguồn vốn đầu tư của toàn thành phố, nơi đây được xem là khu cửa ngõ chiến lược, thu hút sự đầu tư từ các tập đoàn hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ,... Đồng thời, còn thu hút nhiều “ông lớn” bất động sản về đầu tư như: Novaland, Khang Điền, Đất Xanh,…

Bên cạnh đó, trong thời gian qua, khu công nghệ cao TP.HCM được xây dựng ở quận 9 trở thành tâm điểm, thu hút hơn 32 nghìn nguồn lực nhân tài và là tâm điểm đầu tư quy tụ nhiều đế chế công nghệ trên thế giới. Đồng thời nhiều dự án thương mại, dịch vụ, nghiên cứu phát triển đồng bộ.

Melosa Garden được mệnh danh là “Xứ sở đáng sống” theo chuẩn 3H (Holdings - Tài sản; Health - Sức khỏe; Happy - Hạnh phúc).

Melosa Garden được mệnh danh là “Xứ sở đáng sống” theo chuẩn 3H (Holdings - Tài sản; Health - Sức khỏe; Happy - Hạnh phúc).

Theo tìm hiểu của phóng viên, khu vực này quy tụ rất nhiều dự án bất động sản lớn, nhất là các dự án xây dựng căn hộ, khu dân cư,... Nổi bật trong số đó là những dự án của Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền, những dự án bất động sản của Khang Điền gồm có căn hộ, biệt thự nhà phố,…

Các dự án đã và đang triển khai của Khang Điền tập trung nhiều tại quận 9. Một số dự án nổi bật như: Rosita Garden (tọa lạc tại mặt tiền Đường 990, nằm trong khu dân cư hiện hữu sầm uất, thuộc phường Phú Hữu, quận 9), Dự án căn hộ Jamila Khang Điền (nằm tại vị trí mặt tiền đường Song Hành, Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây), khu biệt thự cao cấp Thevenica (tọa lạc tại mặt tiền đường Song Hành, lối dẫn trực tiếp từ Cao Tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây), dự án Feliza gồm 15 căn nhà liên kế (có vị trí tại Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM),…

Các dự án bất động sản của Khang Điền luôn mang lại cho khách hàng những lợi ích hoàn hảo nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, với những dự án chất lượng cao, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top